⌒* 05

4.4K 384 5
                                    

sau cuộc trò chuyện với kim taehyung, jimin đã giữ khoảng cách với jungkook cho dù cả hai vẫn thường xuyên cùng nhau đi chơi và vẫn giữ mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

về phần taehyung, từ khi quen biết và nói chuyện với jimin đã vui vẻ lên phần nào. suy cho cùng anh cũng đã lo lắng cho jimin quá nhiều mà nguyên do chính anh cũng không hay. căn bản là lần đầu gặp jimin thì taehyung chỉ có cảm xúc bởi ngoại hình của jimin. vốn dĩ những người như anh sẽ bị hút mắt bởi ngoại hình trước tiên rồi sau đó mới đến tâm hồn.

---

pjm1310

pjm1310: lâu rồi chưa ra biển chơii ><

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

pjm1310: lâu rồi chưa ra biển chơii ><

bạn, cloudyssi, jjk019 và 850,639 người khác thích ảnh này.

cloudyssi: làm ơn ghi cre :)
-> pjm1310: taken by: cloudyssi ><
-> cloudyssi: gud :)

yghs093: cậu chụp hả ?
-> pjm1310: that right ;)
-> yghs093: cậu nghĩ tôi là trẻ con chưa biết đọc chắc mà không thấy comt trên của @cloudyssi ?
-> pjm1310: dauma :)

kth3012: biển nào đấy? @cloudyssi
-> cloudyssi: côn đảo anh eii :)
-> kth3012: anh mày phải đi xem biển ở đấy nó đẹp như nào mới được :)
-> sjnj412: í anh đi với taehyung ơi...
-> kth3012: @njsj129 kìa mau đưa hyung ấy đi đi :)
-> njsj129: :)

sjnj412

sjnj412: ai đó đưa tuôi đi côn đảo đi :<

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sjnj412: ai đó đưa tuôi đi côn đảo đi :<

bạn, njsj129, pjm1310 và 483,251 người khác thích ảnh này.

yghs093: @njsj129 mau đưa người ta đi đi chứ :))
-> njsj129: đang đặt vé rồi đây:) khỏi nhắc ;)
-> sjnj412: yaaa :) namjoonie đáng yêu quá cơ <3

jjk019: @pjm1310 hyung có muốn đi hông? em đưa hyung đii ><
-> pjm1310: ok :)
-> yu_gyeom: êu kook tao đi với nào ~~
-> jjk019: bam đâu? Bảo nó đưa mày đi :))
-> yu_gyeom: bam đi đâu rồi á :)
-> jjk019: @bambam1a không cần cảm ơn :v
-> bambam1a: ?

---

trong khi người người nhà nhà chuẩn bị hành lí kéo nhau ra biển chơi, cặp đôi jungkook và jimin cũng không phải là ngoại lệ.

jungkook dạo gần đây thấy jimin tính khí bất thương, cậu cảm thấy jimin như đang cố giữ khoảng cách với mình vậy. Cậu tự hỏi liệu mình đã làm gì sai với jimin.

mặt khác, jimin đồng ý đi chơi với jungkook. tuy nhiên jimin cậu vẫn dè chừng jungkook khá nhiều. cậu cố tìm cách xây dựng khoảng cách giữa cậu và jungkook. biết làm vậy là không được nhưng cậu vẫn làm thế. bởi cậu nghe theo một người.

kim taehyung...

anh chàng này từ ngày đó đến giờ vẫn đều đặn nhắn tin hỏi chuyện tâm sự với cậu thành ra cậu cũng quen dần rồi trở nên thân thiết. à mà nói mới nhớ, taehyung bằng tuổi cậu mà...

về phần kim taehyung, ngày ngày 3 bữa anh đều đặn nhắn tin cho park jimin. đơn giản là anh chỉ đang lo lắng quan tâm cậu thôi. anh lo rằng một ngày jimin sẽ giống anh. anh đang lo lắng cho cậu...

dần dần không biết từ lúc nào, mỗi quan hệ tình bạn của taehyung và jimin được thắt chặt. dù vậy, jimin vẫn chưa hé răng nửa lời với jungkook về việc quen biết và nhắn tin hằng ngày với người có tên kim taehyung. cậu sợ jungkook sẽ nổi điên lên mà vượt quá giới hạn.

vmin; instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ