⌒* 14

2.2K 236 30
                                    

- "phải"

- "sao cậu không kể với tôi?"

thốt ra những lời đó chính taehyung cũng bất ngờ.

- "tôi nghĩ việc nhỏ này anh không cần biết.." jimin nói nhỏ vừa đủ cho cậu và taehyung nghe thấy.

phải rồi, taehyung à, anh đâu có là gì của jimin đâu mà anh có thể yêu cầu cậu nói cho anh biết. bây giờ tỉnh ngộ cũng đã quá muộn, anh đã quá ảo tưởng vị trí của mình trong lòng jimin rồi.

din là cô gái thông minh, tự bản thân cô có thể thấy bầu không khí ở đây rất ngột ngạt.

- "taehyung, anh biết jimin sao?" din bất ngờ lên tiếng

- "cô biết cậu ấy?" taehyung quay đầu lại, mặt tỏ rõ vẻ bất ngờ.

- "jimin là tiền bối ở trường đại học trước đây tôi theo học. tôi với anh ấy là bạn thân."

taehyung tỏ rõ vẻ khó hiểu trước cái mối quan hệ quá phức tạp này.

- "tôi xin phép đi trước nhé, hai người ở lại." jimin bất ngờ nói rồi bỏ đi.

din lúc này mới gọi bảo taehyung ngồi xuống nói chuyện.

hoá ra, din và jimin học cùng trường đại học với nhau, có quen biết và thân thiết từ trước, có thể coi như anh em trong nhà vậy. việc jimin làm thêm ở đây din có biết nhưng không nghĩ giờ này là ca của jimin. din cũng biết tại sao mà anh lại hành xử như thế với jimin lúc nãy trước mặt cô.

- "tôi xin lỗi nhé"

- "anh không cần xin lỗi, tôi không để bụng đâu."

- "vậy.. tôi xin phép đứng lên trước. chúng ta có thể hẹn nhau khi khác được không. hôm nay tôi không khoẻ."

- "được thôi."

taehyung cúi đầu chào din rồi ra thanh toán và ra về. din nán lại ngồi một lúc, mắt vẫn dán chặt lên hình bóng người đàn ông vừa đi ra cho đến khi khuất bóng.

rút điện thoại ra, cô gọi cho một người bạn thân của mình

- "alo" đầu dây bên kia nhấc máy.

- "cloudyssi... mình din nè" cô niềm nở

- "din - ssi... lâu lắm mới thấy cậu gọi cho mình đấy."

- "ờm thì mình hơi bận chút."

- "rồi rồi rồi... hôm nay gọi tôi có việc gì hả tiểu thư?"

- "cậu có thể điều tra thông tin một người cho mình được không?"

- "aishh... lại tìm người nữa à. riết rồi tôi có phải là thám tử đâu mà suốt ngày bắt tôi đi điều tra lai lịch chứ"

- "ơ hay, cậu là tác giả cái bộ truyện này, cái gì mà chả biết"

- "ờ ha... thôi được rồi. muốn ai đây?"

- "điều tra cho mình cái người tên kim taehyung..."

- "ủa... cậu điều tra anh mình làm gì ?"

vmin; instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ