sáng.
park jimin tỉnh dậy với toàn thân nhức mỏi, đầu cậu đau như búa bổ vậy.
"hic... mình đã uống nhiều đến mức ấy sao?"
không phải là tửu lượng của jimin kém mà là do cậu uống quá nhiều rồi còn gặp gió đêm qua.
hắt hơi, sổ mũi, người nóng. ta sẽ đi đến kết luận rằng park jimin cậu ta đã bị ốm rồi.
ở một mình vậy làm gì có ai chăm sóc. jungkook tối qua đã đi về luôn, chỉ để lại mỗi mảnh giấy màu vàng trên mặt bàn
"hyung dậy thì nhớ vệ sinh cá nhân đi nhé. sáng em có qua nấu canh rong biển giải rượu cho hyung đấy. bật bếp đun lại là ăn được ngay thôi."
jimin cười mỉm, nhưng nụ cười chẳng kéo dài được bao lâu khi cậu bắt đầu ho. những cơn ho dữ dội bất ngờ ập đến.
park jimin đổ bệnh thật rồi đây.
cậu thực sự rất mệt mỏi, khuôn mặt xanh xao thấy rõ rệt. trông như cái xác không hồn ấy vậy mà cũng cố lết xác vào nhà vệ sinh để đánh răng cũng như thay một bộ quần áo khác.
xong, cậu cố gắng đi ra ngoài để đun nóng nồi canh rong biển. y đang cố gắng tự chăm sóc bản thân để không phiền đến ai.
nhưng có lẽ cậu đã nhầm. việc tự chăm sóc bản thân khi ốm đau quả thực rất khó khăn.
và cậu quyết định gọi cho hoseok
đã kết nối.
- "jimin - ssi. sao tự dưng hôm nay lại lên hứng gọi hyung vậy?"
- "hyung... hụ...em..hụ.."
- "nhóc ốm hả?"
- "vâng... hụ..."
hoseok nghe tiếng ho đặc của jimin mà bắt đầu lo lắng.
- "taehyung đâu?"
- "anh ấy...hụ...hụ...đi công việc rồi"
- "vậy chú đợi anh khoảng 10 phút nhé, anh mua thuốc đem qua cho."
hoseok dập máy cũng là lúc jimin mang nồi canh ra giữa bàn. cậu lấy bát đũa, lấy muôi múc cho mình một bát canh đầy.
"ăn một chút mới đỡ được"
cậu nhấp một ngụm canh rồi "oà" một tiếng. quả thật tay nghề nấu ăn của jungkook dù không bằng seokjin nhưng ít ra đã lên tay rất nhiều rồi a!
hoseok đã đến, vì nhà jimin không khoá nên chỉ cần gọi một tiếng, cậu cho phép vào thì vặn tay nắm là sẽ mở được cửa.
- "anh mua thuốc cho chú rồi đây. uống đi nhé, mà đã ăn gì chưa?"
- "em ăn canh rong biền rồi."
- "ủa? ốm mà tự nấu được hả? giỏi ghê ta ~"
jimin cười khổ rồi kể chuyện tối qua và sáng nay cho hoseok nghe. hoseok gật đầu như đã hiểu rồi bắt đầu giục jimin lên giường đi ngủ.
- "bây giờ uống xong thuốc rồi lên giường ngủ đến tối đi nhé. anh đi có việc tối anh sẽ qua thăm chú."
- "vâng. anh cứ đi đi, đừng lo cho em a!"
---
hoseok rời khỏi nhà jimin. chuông điện thoại túi quần của gã rung lên.
- "alo."
- "hyung à, đến sân bay incheon đón em đi"
hoseok nghe đến giọng của nam thanh niên đầu dây bên kia vội vàng bắt ngay một chiếc taxi để đến sân bay incheon nhanh nhất có thể
- "hyung... em ở đây"
- "cậu về sớm vậy?"
- "có một người đã được jin hyung cử đến để làm thay nhiệm vụ của em."
hoseok bất ngờ. trước đến giờ seokjin rất tín nhiệm taehyung vậy mà nay sao lại có thể quyết định cho taehyung về nước dễ dàng vậy?
- "người đó là ai vậy?"
- "một cô gái có tên là lil. em không biết nữa nhưng cô ấy có hồ sơ khá ổn đấy"
- "rồi giờ chú có đi nữa không?"
- "không anh. em sẽ ở lại đây. cùng với jiminie."
---
hsyg182
hsyg182: mừng em về nước @kth3012
bạn, kth3012, njsj129 và 879,729 người khác thích ảnh này.
njsj129: về rồi đó ư?
-> kth3012: vâng hyung.yghs093: hoá ra mày về nước. sáng nay lil đến nói chuyện về mày anh tưởng mày gặp chuyện chứ
-> kth3012: em xin lỗi vì khiến hyung lo lắng.
-> yghs093: không sao. về đấy mà chăm sóc jimin cho tốt vào nhé.hopev_or_vhope: daebak. vhope realz kìa
-> vmin_or_minv: nơi này khong hợp để tung hô vhope với hopev nha cậu :>tiepthimipham: chào mọi người. ghé qua shop mình xem kem trắng da "sắc bạch tạng" nha nhâ >^<
thuykieu: ohh hoseok deeptroai gkee taa
-> lynn8893: ơ thuý kiều ở đâu ra vậy :D về với kim trọng đi má ((:callme419: 419 không aa ~
-> cloudyssi: cun cút đi :)))
-> _leemina_: đi đá pko' hok ;Djjk019: taehyung hyung về rồi aa @kth3012 ?
-> kth3012: ừa :>
-> jjk019: đến nhà jimin hyung chưa?
-> kth3012: chưa nữa.
-> jjk019: vậy đến nhanh đi. ốm liệt con mẹ nó giường rồi kìa.---
tớ xin phép sau này được lấy tên vài bạn readers để làm cameo rep comment nhé >^< ai đồng ý thì nói cho tớ một tiếng nhaaa :> cũng bởi vì do khả năng nghĩ tên account hạn hẹp nên tớ mới cần sự giúp đỡ của các cậu đó >^<
trong này có 2 bạn account khá lạ. đó đều là bạn của tớ nên thôi tớ cứ bếch vào còn xin phép chúng nó sau ahihi ٩(๑❛ᴗ❛๑)۶
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin; instagram
Fanfictiontitle: instagram writer: @cloudyssi category: longfic, romance, he, etc. disclaimer: nhân vật có thực không thuộc quyển sở hữu của tôi nhưng họ là nhân vật do tôi xây dựng nên ở trong truyện. summary: "after all, soulmates always end up together" ra...