⌒* 21

2.2K 226 26
                                    

sáng hôm sau, jimin tỉnh dậy không thấy taehyung đâu. y hốt hoảng nhảy xuống giường để chạy đi tìm anh. chả biết vì jimin ngốc nghếch quên cất cái thùng đồ giữa nhà hay là do cậu cố tỉnh để đấy.

"à mà khoan... nhà mình trước nay làm gì có cái hộp này nhỉ?!!"

ngẩn tò te đứng như trời trồng một lúc, jimin mới nhớ ra việc cần làm bây giờ đó là tìm taehyung. rõ ràng tối qua hai người còn ôm nhau say ngủ, à mà đúng hơn là jimin ngủ quên trong lòng taehyung, vậy mà giờ anh biến mất không còn một dấu vết... cậu quyết phải tìm anh, ngộ nhỡ đâu mà anh đi đâu mà bị làm sao thì người đau khổ nhất sẽ là cậu.

khoác vội chiếc áo khoác, tóc còn bù xù; cậu với vội chiếc điện thoại của mình. xỏ giày và chuẩn bị ra ngoài.

*tèo tèo teo téo~* tiếng chuông điện thoại của jimin. từ thuê bao có tên "taetae my love".

"ehh... what de fuckk? taetae my love? cái quỷ gì thế này? lại là anh bày trò hả tae?"

tức giận, y bắt máy. phen này  anh kim không thoát khỏi sự phẫn nộ của cậu park rồi.

lần phẫn nộ này, jimin chọn cách im lặng. để cho anh ta độc thoại một tí cũng chả chết ai đâu nhỉ hahaa.

"ôi minie my love, em dậy chưa thế?"

"thấy anh đổi tên danh bạ rồi chứ? bất ngờ hong nè?"

"minie à... em còn ở đó không thế? em sao vậy?"

"jimin... trả lời anh đi mà... anh làm gì sai hả?"

"ôi minie yêu dấu, nếu vì anh đã tự tiện đổi tên thì anh xin lỗi bé cưng nhé... chỉ là...hmm... cái tên danh bạ "taehyung" hơi đơn giản và lạnh lùng quá, ít nhất là đối với anh.."

"jimin à... em giận anh hả?"

"ahuhu... min giận tae rồi kìa ahuhuu"

"minie hết thương taetae rồi nên lạnh lùng không nói chuyện với taetae đúng không? uhuhu tổn thương quá...

sau một hồi khóc ròng, jimin cũng phải chịu thua bởi sự đáng yêu lạc lối về của taehyung mà đành phải lên tiếng.

"huh... ai là người thương anh chứ? chả ai thương anh đâu?" - giọng hờn dỗi này của cậu là lần đầu anh nghe.

"em... chính em... đừng có giả ngốc. chả phải hôm qua nói thương anh seoo"

"ai nói tôi không biết chứ tôi đâu có thương anh mà nói chứ?"

"minie my love, em còn chối là anh giận em đó"

giọng taehyung lúc này thay đổi 180 độ làm jimin bất ngờ vô cùng. từ nũng nịu lại sang ngay hung dữ, quả là vô cùng đáng sợ. jimin biết bây giờ cậu bị anh đảo ngược tình thế rồi nên đành lấy cờ trắng mà đầu hàng thôi.

"aww taetae iu quý của iem... em đâu có nói em thương anh đâu mà..."

"em còn chối?"

"aww taetae iu quý của em... là em nói em yêu anh chứ em có nói em thương anh không?"

"huh? lí do hợp lí quá nhỉ?"

vmin; instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ