⌒* 24

2.2K 207 26
                                    

warning: H rất dở :) các cậu có thể bỏ qua chap này hjhj :v nếu các cậu đọc thì tớ khuyên rằng cố gắng đọc nhé vì chap này dài 2310 từ lận :v

enjoy this pleaseee

---

- "hả... cái...gì?"

- "gọi anh là daddy đi cưng"

taehyung mặt gian xảo nhìn chú mèo nhỏ đang ở trước mặt anh. jimin từ lúc nào mà đã toát hết mồ hôi, mặt nóng bừng bừng. taehyung thấy vậy lại càng muốn xem jimin sẽ thế nào khi bị anh chọc đây.

- "không...không thích"

- "cưng à, thôi nào em. dù sao chúng ta cũng phải xa nhau 3 năm đó. nhờ em gọi anh vậy chả phải là quá ít sao?"

- "..."

- "không lẽ jimin không muốn anh ở đây đêm nay với jimin?"

- "không...không phải... không phải vậy."

- "vậy jiminie hãy gọi anh là daddy đi"

jimin bắt đầu suy nghĩ về lời đề nghị này của anh.

"gọi một tiếng daddy cũng đâu có mất gì?"

ôi trời đất park jimin ngu ngốc, cậu không biết cậu sẽ mất cái gì đâu nhỉ? nghĩ ngợi một lát rồi jimin dần nhích người về phía của taehyung, ghé sát vào tai, dùng giọng gió nhẹ nhàng của cậu mà cất tiếng

- "daddy"

sau khi thực hiện hành động theo yêu cầu của anh, jimin lại thu người về lại đúng vị trí ban nãy. taehyung nghe vậy mà sướng run cả người. chao ôi, phen này hôm nay mèo nhỏ bị "chén" sạch rồi.

taehyung sướng là thế nhưng không vì vậy mà lại biểu lộ ra ngoài. anh chậm dãi nhìn jimin với đôi mắt đầy yêu thương. đối với anh, jimin thực sự là tuyệt tác của tạo hoá. nhờ ơn chúa mà anh mới có thể gặp được một người tuyệt vời như cậu.

taehyung nhích gần lại jimin, áp hai tay lên má. anh kéo sát jimin lại về phía mình. jimin chưa kịp làm gì thì đã bị taehyung "động chạm" rồi. chả qua chỉ là một cái hôn thôi mà.

taehyung ngày càng hôn mạnh hơn. chỉ là anh sẽ rất nhớ mùi vị của làn môi căng mọng như trái anh đào này. anh sẽ nhớ khuôn mặt cậu. anh sẽ nhớ cậu bởi anh sẽ phải xa cậu 3 năm cơ mà.

jimin thấy môi mình hình như đang rỉ máu vì bị kẻ kia hôn mạnh quá liền lấy tay đập đập vào lưng anh, miệng cũng cứ thế mà phản kháng lại nhưng ai ơi, chính hành động đó lại giúp taehyung có thể luồn chiếc lưỡi nghịch ngợm của mình vào khoang miệng nóng ấm của cậu. ai chà chà, jimin có vẻ tức giận, nhưng sau đó lại nhanh chóng ưng thuận mà hoà vào với taehyung thôi.

taehyung thấy jimin đang có dấu hiệu u mê liền mừng thầm trong lòng. anh luồn tay qua sau lưng của jimin, kéo cậu sát vào mình để tạo một lực ma sát nhẹ giữa hai người. jimin như chú mèo nhỏ ngốc nghếch cứ vậy mà nghe theo. thực ra trong hai người, chỉ có jimin chưa bị bóc tem thôi, nên cái việc này sao cậu biết được.

jimin vẫn còn nhỏ lắm.

taehyung cố ý dứt môi ra để kết thúc nụ hôn. jimin ngạc nhiên nay còn ngạc nhiên hơn bởi taehyung vừa mới phút trước thôi vẫn đang hôn cậu mà bây giờ... anh lại vác cậu sao?

vmin; instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ