cô gái mà seokjin muốn giới thiệu cho taehyung tên din - chủ tịch tập đoàn buôn quần xuyên lục địa dinhit. nếu anh jin là chủ vựa muối jinhit thì không lí nào cô em họ này không thể có một tập đoàn riêng do cô đứng đầu.
- "nick insta của con bé là "dinhit", chú cứ về tìm rồi suy nghĩ đi, có gì tối nói với anh, anh sẽ nói với con bé cho chú cái hẹn xem mặt, được chứ?"
- "được, hyung à.. em về đây"
- "để anh tiễn chú."
taehyung ra về với hàng tá suy nghĩ trong đầu mình và tin anh đi, chúng làm anh quá mệt mỏi.
---
tại nhà taehyung.
anh với chiếc điện thoại đang sạc pin, rút dây sạc và bắt đầu tìm kiếm cô gái mà seokjin muốn giới thiệu.
"insta không có lấy một bức ảnh selca... à khoan đã.."
anh thấy một tấm hình đã khá lâu nhưng là một tấm selca của cô gái này
---
dinhit
(tệp đính kèm)
dinhit: no caption =)))
lynn8893 và 13,613 người khác thích ảnh này.
TÍNH NĂNG BÌNH LUẬN CỦA BÀI VIẾT NÀY ĐÃ TẮT.
---
"khá xinh..."
đó là hai từ hiện lên trong đầu anh khi anh nhìn thấy cô gái ấy. với một mái tóc dài và mượt, cùng với nụ cười toả nắng; din có lẽ đã gây được ẩn tượng với taehyung.
anh quyết định sẽ thử hẹn hò với cô gái này xem sao. anh vội bấm số gọi cho seokjin hyung và nói cho seokjin hyung quyết định của mình.
- "được, vậy 2h chiều mai tại công viên abc nhé? anh mày sẽ hẹn con bé cho chú."
- "vâng. cảm ơn hyung"
taehyung cúp máy, anh thở dài rồi quay lưng bước ra ngoài ban công, anh nhìn về phía màn đêm đang dần buông xuống bao trùm lấy seoul, anh thấy nhẹ nhõm.
bỗng anh nhớ về jimin.
dù muốn nhưng taehyung không thể phủ định tình cảm mà anh dành cho jimin nó đã sâu đậm đến cái mức nào mà đến cả anh cũng không biết.
dù có muốn anh cũng không thể biến cậu thành của anh.
anh lẳng lặng nhìn màn đêm rồi lại buồn một mình, mãi rồi mới có thể trở lại bình thường để mà vào phòng đi ngủ.
---
tại nhà jimin.
đã 12h45' đêm rồi mà jimin vẫn chưa ngủ, cậu vẫn đang trằn trọc, hai mắt cậu vẫn đang mở to nhìn chằm chằm vào trần nhà.
vì sao park jimin khó ngủ?
câu trả lời cho câu hỏi trên jimin là người biết rõ nhất. là do cậu đang lo cho taehyung ấy mà. cậu lo rằng taehyung sẽ buồn bởi lời từ chối của cậu. cậu biết rõ mình thích anh rồi nhưng vẫn từ chối để tránh làm tổn thương anh, nhưng jimin ơi, cậu đã làm tổn thương taehyung theo một cách khác rồi. điều cậu cố gắng muốn tránh thì nó cũng đã xảy ra rồi, chỉ là xảy ra theo một cách khác mà thôi.
taehyung đã đau khổ vì cậu mất rồi. cậu cố gắng làm taehyung không đau khổ bởi những định kiến của xã hội thì bây giờ chính cậu đã đem lại đau khổ cho anh.
đồ jimin ngốc nghếch ơi, cậu không biết hậu quả của lời từ chối ấy là gì đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin; instagram
Fanfictiontitle: instagram writer: @cloudyssi category: longfic, romance, he, etc. disclaimer: nhân vật có thực không thuộc quyển sở hữu của tôi nhưng họ là nhân vật do tôi xây dựng nên ở trong truyện. summary: "after all, soulmates always end up together" ra...