⌒* 26

1.9K 220 42
                                    

taehyung đặt chân xuống sân bay liền nhắn tin ngay cho jimin. đã để cậu đợi lâu như vậy, thật có lỗi quá mà.

pjm1310

jiminiee

em ơi

anh qua đến đài loan
rồi đây

nhớ em lắm uhuhuu ♡

---

hoàn thành phần bày tỏ tình cảm đầy sến sẩm của mình rồi anh lập tức lấy lại cái vẻ tổng tài lạnh lùng của một kim taehyung thường ngày. chỉnh lại cổ chiếc áo sơ mi trắng, anh kéo chiếc vali tiến về phía cửa sân bay.

đài loan với cái thời tiết như thế này có thể nói là khá dễ chịu, ít nhất là đối với anh là vậy.

- "anh có phải là kim taehyung không ạ?" - giọng của một cô gái trẻ lạ mặt khiến anh giật mình.

- "tôi... à phải tôi là kim taehyung."

- "em là min youngji, em gái của anh yoongi đây ạ"

taehyung bị bất ngờ đấy. không ngờ người anh trai họ min tên yoongi ấy lại có một cô em gái xinh như này.

tóc đen cắt ngắn, da trắng hồng hào. đôi mắt trong như làn nước mùa thu. nhìn lướt qua cũng có thể cảm nhận được đây là một người con gái xinh đẹp. aida kim taehyung anh có thể khẳng định chắc nịch rằng nét đẹp của min youngji đến thuý kiều của ông nguyễn du ở việt nam cũng không thể sánh bằng được.

khoan đã, này kim taehyung anh đang làm cái con mẹ gì vậy? anh còn chưa xa jimin tròn một ngày mà đã thành ra như vậy là thế nào?

kim taehyung anh phải tỉnh táo lại đi thôi. nhớ rằng anh có jimin rồi nên đừng có mà tư tưởng đến người khác nữa.

- "taehyung anh... anh ơi sao vậy?"

youngji hơi hốt hoảng khi thấy taehyung cứ đứng đờ người ra như vậy. cô vẫy vẫy anh vài phát, lay lay vài lần thì taehyung mới sực tỉnh mà nhớ ra mình đang ở ngoài đường.

- "à.. ừ tôi không sao"

- "vậy thì may quá. bây giờ chúng ta sẽ về khách sạn để cất đồ, nếu anh muốn thì em có thể đưa anh đến gặp anh trai em."

taehyung gật đầu rụp một cái ưng thuận là youngji liền gọi xe đến. cô mở cửa, thao tác nhanh gọn rồi cũng bước lên xe ngồi kế bên anh. yên vị tại chỗ, xe bắt đầu lăn bánh hường đi vào trung tâm thành phố.

- "em sẽ là thư kí của anh trong 3 năm tới. mong chúng ta hợp tác vui vẻ a"

chu choa cha mạ ơi, taehyung anh đang sướng điên lên kia. 3 năm, là 3 năm đấy. min youngji sẽ làm thư kí của anh trong 3 năm đó. có một cô thư kí xinh đẹp như thế này trong 3 năm thì còn gì bằng?

à mà khoan, tên khốn kim taehyung anh lại đang nghĩ linh tinh rồi. anh đã có jimin rồi đó nha, bây giờ kim taehyung chỉ có hai lựa chọn thôi, một là giữ cái đầu lạnh bảo vệ tình yêu bé nhỏ của anh hoặc hai là rơi vào cái tư tưởng "triangle love"

vmin; instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ