7h30' tối
taehyung dừng chân tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất seoul.nay taehyung mặc một bộ vest thật lịch lãm. người ta đưa xe của anh vào cất, anh chỉnh đốn trang phục, chậm rãi bước vào trong nhà hàng. đảo mắt quanh nhà hàng, anh bắt gặp một bóng hồng xinh đẹp đang cô đơn lẻ bóng ở chiếc bàn ăn chính giữa nhà hàng.
hôm nay din thật xinh đẹp, ít nhất là đối với taehyung.
anh bước đến bên cô, cúi đầu xin lỗi bởi sự chậm trễ này. cô chỉ cười, xua tay bảo anh "không sao". anh mỉm cười nhìn cô, rồi đi đến phía đối diện, kéo ghế đối diện và ngồi xuống.
đồ ăn tấp nập được mang ra, đặt trước mặt hai người. nào salad, soup rồi bít tết,... món nào cũng được mang ra một cách nhanh chóng nhất có thể.
chỉ mươi phút sau, đồ ăn đã được bày ra đầy đủ một cách nhanh chóng.
bồi bàn mang theo một chai rượu vang đến bên cạnh bàn, rót vào ly của hai người
"chúc ngon miệng" - người bồi bàn nói.
người đàn ông lịch lãm ngồi đối diện với người phụ nữ thành đạt, quả là "xứng đôi vừa lứa". họ không nói không rằng, người thưởng thức đồ ăn kẻ nhấp rượu, thật quá hoàn hảo trong mắt các thực khách của nhà hàng.
---
- "cảm ơn vì đã đồng ý đi ăn với tôi" din bấy giờ mới mở lời.
- "ừ không có gì, bữa tối nay ngon lắm."
- "nhà hàng này của bạn tôi, con bé ý cứ rủ tôi đến ăn nhưng tôi chả biết đi với ai, với lại... đi một mình cô đơn lắm"
- "vậy sao?"
taehyung ngồi đối diện din, thưởng thức bữa tối và vài nhấp rượu vang đỏ.
bồi bàn mang đồ tráng miệng ra cho hai người.
- "bánh socola?"
- "phải, hôm nay là valentine mà, uhmm nhà hàng hôm nay đang có event tặng bánh socola cho một cặp khách hàng đến ăn tối vào đêm nay"
- "vậy đó là lí do mà cô muốn đi ăn với tôi sao?" taehyung cười đầy ẩn ý nhìn din
- "một phần" din thú nhận
- "một phần thôi sao? vậy phần còn lại?"
- "tại tôi muốn ở gần anh hơn.."
---
dinhit
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin; instagram
Fanfictiontitle: instagram writer: @cloudyssi category: longfic, romance, he, etc. disclaimer: nhân vật có thực không thuộc quyển sở hữu của tôi nhưng họ là nhân vật do tôi xây dựng nên ở trong truyện. summary: "after all, soulmates always end up together" ra...