sáng.
min youngji đã đến trước cửa phòng khách sạn nơi kim taehyung đang vùi mình trong chăn. cô gõ cửa khiến anh đang say giấc nồng dù có muốn hay không cũng phải tỉnh giấc.
- "ai vậy?" bằng một giọng ngái ngủ, taehyung cất tiếng
- "anh taehyung. là em youngji. sáng nay anh có lịch đến công ty, em qua đón anh."
- "à... ờmm..."
- "15 phút. nhanh nhé anh."
youngji bỏ đi, để lại cho taehyung 15 phút. taehyung biết là nếu anh không ra khỏi giường bây giờ thì chắc chắc youngji sẽ vào phòng lôi cổ anh ra. ôi không.... dù thế nào cũng không được để youngji nhìn thấy cái bộ dạng ngái ngủ của mình.
nghĩ vậy taehyung hất chăn ra lao ngay vào phòng tắm. hì hục hì hục khoảng hơn 15 phút taehyung bước ra với chiếc áo choàng tắm buộc hờ hững
youngji đã chứng kiến hết tất cả. thề có chúa min youngji suýt làm rơi đĩa đồ ăn cô mang cho kim taehyung.
- "youngji..." taehyung đỏ mặt.
- "em..em xin lỗi. em xin phép ra ngoài đợi."
nói rồi youngji chạy ngay ra sau khi đặt đĩa đồ ăn lên bàn. taehyung lúc này vẫn đứng yên như tượng, không nhúc nhích. chỉ biết là taehyung vẫn còn thở :D
khoảng mươi mười lăm phút sau, taehyung mới chợt nhớ ra mình chuẩn bị phải đi lên công ty thì cuống cuồng mặc mặc ướm ướm, thử đủ mấy cái áo sơ mi, xới tung hết mấy chục bộ đồ vest mới tìm ra được chiếc cà vạt ưng ý. xong xuôi, anh cầm chiếc bánh sandwich lên, lấy xếp tài liệu đã chuẩn bị đêm qua và rời khỏi phòng.
youngji đã chờ sẵn để mở cửa xe cho anh ở ngoài sảnh khách sạn. taehyung nhìn youngji mà cảm thấy thật quá ngại ngùng khi mà lần thứ 2 gặp nhau lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ấy. kim taehyung chỉ biết ngây ra, cười trừ cho qua cơ sự này.
taehyung lên ghế phía sau ngồi còn youngji ngồi phía trên cạnh ghế lái. xe lăn bánh khoảng 15 phút, youngji mới bắt đầu mở lời
- "anh sẽ có cuộc họp với anh yoongi lúc 8h30."
taehyung gật đầu như là ngỏ ý muốn kết thúc cuộc hội thoại đầy nhàm chán và mang tính chất công việc này. với lại trong tình cảnh éo le này, có muốn anh cũng không dám hé một câu với youngji.
tại tập đoàn ms genius.
min yoongi đã đứng trước cửa đợi taehyung. có lẽ do taehyung là một đối tác quan trọng trong cái ngành này mà lại còn đặc biệt được ông chủ jinhit - kim seokjin cử đến nên càng phải trang trọng hơn. dù sao tiền bối seokjin đã giới thiệu thì chắc chắn là người tài năng vậy nên yoongi cũng phải biết điều để tiếp đón anh.
"nghe danh kim taehyung đã lâu, bây giơ mới được gặp. phải xem dung mạo thế nào mới được."
xe của taehyung dừng chân ở đại sảnh của tập đoàn ms genius. taehyung bước ra, chỉnh lại áo vest và bước từng bước lên bậc cầu thang. yoongi nhìn thấy taehyung đang đến thì liền tiến đến.
- "kim taehyung tài năng, phó chủ tịch tập đoàn jinhit của anh jin là em à taehyung?"
- "đã lâu không gặp, yoongi hyung anh khoẻ chứ?"
- "anh khoẻ. mau vào đi. chúng ta có cuộc họp với một đối tác vô cùng quan trọng"
taehyung theo chân yoongi bước vào, ngay sau đó là youngji đi sau. anh được chủ tịch min dẫn đến một phòng họp lớn ở tầng trệt của tập đoàn này.
- "chúng ta có một vụ làm ăn lớn đấy taehyung."
yoongi nghiêm mặt rồi quay qua phía nơi youngji đang ngồi, hiểu ý của anh mình, cô lặng lẽ rời khỏi phòng.
- "đây là một vụ làm ăn với quy mô lớn. vụ này sẽ có sự hợp tác từ 4 công ty bên phía hàn quốc, đài loan và việt nam."
- "vâng... hyung cứ nói, em đang nghe đây"
- "2 công ty lớn mạnh bên hàn quốc là bighit do chủ tịch bang làm chủ và jinhit chính là do chủ tịch kim và em cũng chính là đại diện bên đó. phía bighit, anh không biết ai sẽ đến nhưng chỉ biết rằng cậu ta rất tài năng."
- "hành tung bí ẩn. được, vậy còn bên đài loan và việt nam?"
- "đài loan chính là tập đoàn của anh, bên việt nam thì anh cũng không rõ lắm nhưng chủ tịch bên đấy sắp đến đây."
taehyung gật gù, anh hiểu rõ những điều mà yoongi nói cũng như hiểu rõ tầm quan trọng của thương vụ này.
*knock...knock...*
- "thưa chủ tịch, chủ tịch bên phía tập đoàn ở việt nam đã đến"
- "mau mời cô ấy vào."
taehyung nghe vậy bất ngờ. "cái gì, cô ấy". anh cứ ngỡ chủ tịch là đàn ông chứ ai ngờ đâu lại là phụ nữ. quả
là tài năng mà.- "xin lỗi đã đến muộn."
giọng nói nhẹ ngàng quen thuộc của một người phụ nữ cất lên khiến taehyung phải ngoái đầu lại nhìn. ôi chúa ơi, hơn bao giờ hết ngay lúc này taehyung chỉ muốn chửi thế thôi.
- "tôi là din, chủ tịch tập đoàn dinhit" din tiến đến bắt tay yoongi
- "chào cô và cảm ơn cô đã đến. tôi là min yoongi, chủ tịch ms genius." yoongi tự tin nói.
din bất ngờ quay qua phía taehyung.
- "đã mấy ngày rồi chúng ta không gặp. taehyung, anh khoẻ chứ?"
- "anh... anh khoẻ... cảm ơn em"
min yoongi nghe vậy thì hiểu rồi. hoá ra cái tin đồn hẹn hò vớ vẩn của taehyung và din trên web meiichinoisuthat.com là thật. vậy mà anh lại không tin. min yoongi lúc này mới biết rằng mình đã sai lầm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin; instagram
Fanfictiontitle: instagram writer: @cloudyssi category: longfic, romance, he, etc. disclaimer: nhân vật có thực không thuộc quyển sở hữu của tôi nhưng họ là nhân vật do tôi xây dựng nên ở trong truyện. summary: "after all, soulmates always end up together" ra...