⌒* 09

2.9K 296 6
                                    

jimin vừa về tới nhà đã bị jungkook chặn ở lối ra vào.

- "jimin, hyung đi đâu về vậy?"

- "anh..anh đi..ờm..."

- "hyung... hyung có phải đi gặp kim taehyung không?"

jimin sốc. cậu bị sốc thật sự khi bị jungkook nói trúng tim đen.

- "anh.. anh.. em... sao em nói vậy hả jungkook?"

- "huh? không phải thế sao?"

- "anh.. hmm.."

- "em biết hyung đang qua lại với taehyung mà, hyung đâu thể giữ kín chuyện này mãi?"

jungkook lặng người đi. chính cậu cũng không biết, từ khi nào mình lại quan tâm việc jimin gặp gỡ qua lại taehyung vậy. có phải từ khi cậu biết jimin qua lại taehyung không? hay do taehyung đang nắm giữ bí mật của cậu và cậu sợ anh sẽ nói cái bí mật ấy cho jimin?

- "ừm jungkook à..."

- "hyung đừng nói nữa. em xin hyung đấy"

- "jungkook à, là do anh. anh đáng lẽ không nên đi gặp taehyung"

- "jimin... taehyung hyung ấy nói cho hyung nghe rồi phải không?"

jimin lặng người nhìn jungkook đang thất thần thốt lên câu nói đó.

- "phải."

- "vậy anh thấy sao?"

- "anh thấy bình thường"

- "không giận, không ghét em sao?"

- "không."

- "vậy thời gian qua hyung không có tình cảm với em phải không?"

- "anh thích em. đơn giản vậy thôi."

- "em biết chứ. em biết hyung không có tình cảm với em. cái cách hyung đề phòng em, em đều biết lí do cho những hành động đó."

- "vậy sao em không bảo gì?"

- "ừm.. em nghĩ mình không đủ tư cách, em đã lừa hyung.. ừm em là kẻ tội lỗi hyung nhỉ?"

- "đừng nói vậy jungkook à. jungkook dù em có lừa anh nhưng anh không để bụng đâu..."

- "em xin lỗi."

- "đừng..."

- "thật lòng xin lỗi anh.."

- "đừng như vậy."

khoé mắt jungkook đỏ. cậu khóc mất rồi. bao nhiêu lâu nay cậu để ý jimin, cố gắng dành tình cảm của người yêu với người yêu cho jimin. nhưng cậu không thể. cậu biết rằng dù mình có cố đến mức nào cũng không thể yêu bất cứ người đàn ông nào.

cậu có lỗi với jimin. cậu không mong jimin tha thứ nhưng jimin vẫn tha thứ cho cậu khiến cậu cảm thấy mình còn tồi tệ hơn gấp ngàn lần.

- "hyung... em có lỗi với hyung."

- "được rồi. chúng ta không là người yêu nhưng có thể là bạn mà. chúng ta sẽ là anh em như trước, được không nào?"

- "em... em không đáng."

- "em mà nói thế là anh tuyệt giao với em luôn đấy nhé"

- "vậy em không nói nữa."

jimin cười và jungkook cũng cười. họ cười với nhau bởi sự nhận lỗi đáng yêu của jungkook. jimin hoàn toàn không để bụng chuyện này bởi vốn dĩ cậu chỉ mới thích jungkook, chưa yêu sâu đậm như các cặp tình nhân khác để có thể đánh ghen tơi bời hay là chửi rủa khi biết sự thật. đơn giản là jimin chỉ ngồi nói chuyện và an ủi jungkook thôi.

---

jjk019

jjk019: mình mới mua điện thoại nè :>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jjk019: mình mới mua điện thoại nè :>

bạn, kth3012, njsj129 và 936,729 người khác thích ảnh này.

yghs093: richkidd _φ( ̄ー ̄ )
-> jjk019: ahihii :>

sjnj412: như comment trên :))
-> jjk019: há há :)
-> sjnj412: chú mua tặng anh một cái đi (^ω^)
-> jjk019: éo :)
-> sjnj412: anh mày mách jimin
-> pjm1310: @sjnj412 bọn em chỉ là anh em :)
-> sjnj412: ủa? chia tayy rụi hả?

sjnj412: @njsj129 @yghs093 @hsyg182 @kth3012 vào hóng biến chia tayy tụi bay ei :)
-> yghs093: cuối cùng cũng có ngày mà jungkook và jimin cũng chia tay
-> njsj129: thiết nghĩ có nên mở tiệc không hyung nhỉ?
-> kth3012: ây em ăn với hyung ơii
-> sjnj412: 6h30 tối nay :) tiệc nướng bbq ở sân nhà anh và namjoon :) nhớ đến đúng giờ :)
-> hsyg182: em mang đồ uống đến cho :)
-> pjm1310: quào :)

vmin; instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ