⌒* 15

2.1K 257 9
                                    

din nở nụ cười đầy ẩn ý sau khi nói cho cloudyssi về tình cảm của mình rồi thoát ra tìm tài khoản của taehyung

"kth3012...? đây rồi."

không khó để tìm tài khoản của anh, nhưng anh để chế độ cá nhân. phen này có muốn hay không thì anh cũng biết cô follow anh thôi. thôi thì đã lỡ bấm follow rồi thì để vậy luôn.

ở đầu bên kia, taehyung đã nhận được thông báo yêu cầu theo dõi của din và anh đã chấp nhận.

---

kth3012

bạn, jjk019, dinhit và 990,946 người khác thích ảnh này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

bạn, jjk019, dinhit và 990,946 người khác thích ảnh này.

yghs093: ái chà lâu lắm mới thấy thằng em up ảnh.
-> kth3012: kakaaa :)) con dở hơi cloudyssi up trộm đấy :)
-> yghs093: ảnh cloudyssi chụp mày phải không?
-> kth3012: chỉ anh hiểu em :)) con dở người đấy hôm qua lên phòng thấy em cờ raii nên chụp :))
-> yghs093: anh qua nhà chú mày ngồi nghe chuyện nhé?
-> kth3012: nhớ mang coca nha :>

sjnj412: ôi mẹ ơii hot ig ;) đéo up ảnh đến mấy tháng rồi mà vừa up lên đã gần 1M :))
-> kth3012: hyung ghen tị hả =))
-> sjnj412: mắc mớ gì mà anh phải ghen tị với mày ==
-> kth3012: =)))

cloudyssi: ảnh ai chụp đẹp vl :v
-> kth3012: ảnh cô em gái (đéo) dễ thương của anh chụp :v
-> cloudyssi: == lần sau toii chụp dìm anh :)

dinhit: oimeoii trai đẹp :)
-> kth3012: cô quá khen, toi chỉ là đẹp trai no.1 thế giới thôi chứ không có gì đâu à ;)
-> dinhit: ừ, không có gì đâu à :)

---

*kingg...koongg*

tiếng chuông cửa nhà taehyung.

"anh yoongi đến nhanh vậy?"

taehyung khá bất ngờ đấy. tỉ năm mới thấy số lần yoongi đến nhanh cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. không ngờ có ngày yoongi đến nhanh như vậy.

nhưng taehyung đã nhầm.

người đứng ngoài cửa kia không phải yoongi. mà là park jimin.

- "jimin..?"

- "chào anh. lâu quá không gặp?"

- "cậu đến đây làm gì? mà sao cậu biết nhà tôi?"

- "tôi đến thăm anh, biết nhà anh cũng dễ mà. chỉ cần mua kẹo dừa của cloudyssi là biết ngay thôi"

vmin; instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ