jimin tỉnh dậy với toàn thân ê ẩm. đầu cậu ong ong, toàn thân đau nhức. là do đêm qua kim taehyung hành cậu không ra gì đây mà.
"kim taehyung chết dẫm"
rủa yêu thầm anh người yêu mình một cái, jimin mới quay sang phía bên cạnh, mong ngóng được trông thấy thân ảnh của anh,
nhưng sự mong ngóng ấy làm park jimin hoàn toàn thất vọng khi thấy bên cạnh y chỉ là một khoảng giường trống trơn và không có taehyung.
có lẽ taehyung đã đi từ sáng sớm rồi. thật là đáng ghét mà kim taehyung, đến không thưa đi không hỏi. cái thái độ này luôn khiến jimin tức giận nhưng giận cũng đâu có dễ khi mà có anh người yêu như kim taehyung chứ. taehyung đã chuẩn bị cho cậu nào là đồ ăn sáng rồi đồ ăn vặt rồi mới đi mà.
jimin nghĩ rằng tất cả những thứ mà taehyung chuẩn bị này là nhằm mục đích xoa dịu con tim yếu mềm của cậu =)))
---
taehyung đã đi về nhà từ sáng sớm, trước khi đi anh có mua cho jimin đồ ăn sáng cùng một vài thứ khác như đồ ăn vặt. rời nha jimin sớm vậy không phải là anh muốn xa cậu sớm đâu, chỉ bởi không muốn ở lại để rồi nhìn thấy cậu thức dậy rồi nói câu "chào buổi sáng" với anh mà lưu luyến không muốn đi
chỉ là 3 năm thôi mà, là 1.095 ngày, là 26.280 giờ và là 1.576.800 phút. quãng thời gian đó sẽ qua nhanh thôi.
taehyung về nhà, thu dọn hành lí và nhanh chóng đến sân bay. vì chuyến bay từ hàn qua đài loan của anh được đẩy giờ bay lên nên taehyung mới gấp gáp như thế. trên đường sân bay, taehyung mới gọi điện cho din và nói về chuyến công tác "gấp" này. và tất nhiên một cô gái hiểu chuyện và có học như din chắc chắn sẽ hiểu và thông cảm cho anh.
tuy nhiên, din ssi vẫn phải nghi ngờ đôi chút chứ. ai đời có kẻ nào yêu nhau mà chuyện công tác lại giấu nhau mà còn thông báo gấp như này. ít ra cũng phải như người ta là ăn bánh uống trà nói chuyện với nhau trước khi đi chứ.
vậy cho nên mới nói "sức chịu đựng của con người có hạn" và din cũng không ngoại lệ. đúng vậy, sức chịu đựng của din đạt đến giới hạn rồi, hẹn hò nhau tới 3 tháng trời mà dù chỉ có một cuộc "đàm đạo" đúng nghĩa cũng khó vậy ư?
"đến nước này thì chia tay đi"
tự vấn mình, cô nhắn cho taehyung một dòng tin nhắn ngắn ngủi với vài từ
"mình chia tay nhé, em không chịu nổi... xin lỗi anh"
din thở dài. có lẽ để taehyung ra đi là điều tốt nhất. vốn dĩ anh không thuộc về cô, chưa bao giờ. dù có mang danh "người phụ nữ của kim taehyung" thì cũng đâu có ích gì nếu như trái tim của anh không thuộc về cô mà thuộc về park jimin...
---
sắp có biến rồi :> các cậu đừng nghĩ din chỉ xuất hiện đến đây thôi nhé. chap này tớ viết ngắn vì chap sau biến to lắm :> nhằm không đứt mạnh của các cậu nên tớ viết ngắn vậy thôi =))hơi nhàm nhưng các cậu thông cảm nhé.
phải rồi, bộ này tớ update lần cuối từ lúc gần 5k reads vậy mà đến giờ gần 7k reads tớ mới mò vào update, thật xin lỗi các cậu. nhưng cũng thật sự cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ trong suốt vài tháng qua. không vì tớ ngâm lâu quá mà bỏ rơi tớ. tớ biết khả năng viết của mình có hạn nhưng tớ sẽ cố viết thật tốt nhất để gửi đến cho các cậu một tác phẩm tuyệt vời.
mong sao chúng ta sẽ ở bên nhau thật lâu nhé các readers siêu đáng yêu của tớ <3 mong các cậu sẽ ủng hộ cho những đứa con khác của tớ nữa chứ không phải mỗi đứa 'instagram' này để chúng ta có thể bên nhau lâu hơn trong mọi tác phẩm của tớ nhé, các readers.
một lần nữa cảm ơn các cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin; instagram
Fanfictiontitle: instagram writer: @cloudyssi category: longfic, romance, he, etc. disclaimer: nhân vật có thực không thuộc quyển sở hữu của tôi nhưng họ là nhân vật do tôi xây dựng nên ở trong truyện. summary: "after all, soulmates always end up together" ra...