Tyler Wind's PoV
SiguroNag simula na ulit mag perform sina Eanna- teka parang kilala ko yung ka duet nya ah, ah oo kilala ko nga si Kiellum Thomas yung classmate ko sa U.S. yung nag ma master ng psychology, pero magka kilala pala sila ni Eanna at hinddi lang basta mag kakilala magkasama pa talaga sa banda. Bigla naman akong na insecure, anu na kaya ang mga pinagdaanan nila gaano kaya sila ka close na dalawa, nakaka inggit naman pero pinapangako ko Eanna, gagawa din tayo ng sarili nating storya...
"Hangin palagay ko nakita ka na ni Eanna." anu ba naman itong si Skyler bigla bigla na lang nag sasalita eh busy akog panuurin si Eanna ko, ang ganda talaga ng boses nya subrang nakaka in love.
"I think so, I saw her looking at me a while ago, pero hindi nya nahalatang nakita ko sya na nakatingin sa'kin."
"Anu ng plan mo for your first move?"
"Marami, basta diskarte ko 'to." ang kulit kulit talaga nitong si Skyler kahit kelan, marami na talaga akong plano dahil sya na ang pa planuhin ko dahil sya ang future ko.
"Aba make it faster, baka maunahan ka ng iba dyan." makahulugang sagot sa'kin ng magaling kung kakambal, dyan sya magaling ay.
"Bakit? the last time you tell me wala namang boyfriend si Eanna di ba?" curious kong tanung sa kanya, kasi kahit naman sabihin kong mayaman kami at kaya kung mag hire ng mag e spy kay Eanna hindi ko ginagawa kasi ayaw kong paki alaman ang private life nya kaya nga hindi ko alam na magka kilala pala si Kiellum a Eanna, saka may mga nalalaman man akong kaunting details kay Skyler ko nalalaman yun.
"Oo wala pa nga pero kanina may nalaman ako." at talagang binitin pa ako, kahit kailan talaga may pag ka shismoso 'tong si Skyler parang ako hindi nuh eh curious din naman ako sa nalaman nya.
"Sabihin mo na nagbibitin ka pa eh."
"Yung ka duet nyang mas gwapo pa ako, nangliligaw yan kay Eanna matagal na." nagulat naman ako sa sinabi ni Skyler pero hindi ako panghihinaan ng loob matagal ko ng hinitay itong pagkakataon na ito para lang mabalewala, hindi agad ako nakasagot kay Skyler kaya nagsalita na naman sya.
"Anu bro threaten? kaya bilisan mo na ang kilos mo bago pa mahuli ang lahat, panu pa kung dumagdag pa ako sa threat mo?" ah talagang inasar pa ako pero bakit parang ang seryoso naman nitong ulap na ito.
"Bakit may gusto ka din ba kay Eanna?" di ko na napigilang tanung ko sa kakambal ko, magkamukha man kami pero malaki ang pagkakaiba namin sa lahat ng bagay itsura lang ang magkaparehas kami.
"Eh kung sabihin ko sa'yong oo may gusto ako kay Eanna." natigilan ako sa sinabi nya.
"Akala ko ba wala kang gusto sakanya yan ang sinabi mo sa'kin noon."
"Alam mo Tyler lumilipas ang panahon nagbabago ang takbo ng buhay even our feelings change remember their'e no permanent in life."
Hunter Skyler's PoV
Anu ba naman itong si hangin parang natotorpe na naman, alam ko na kaylangan nito ng kunting motivation eh sasabihin ko nga yung tungkol kay Kiellum na nalaman ko kanina kay uncle Joaquin.
"Yung ka duet nyang mas gwapo pa ako, nangliligaw yan kay Eanna matagal na." bakit parang wala lang sa kanya yung sinabi ko at talagang pa cool pa sya, sabagay cool talaga sya sa sobrang cool cold na haha. Parang kulang pa ang mga banat ko ah, teka humanda ka sa matinding banat kong hangin ka.
"Anu bro threaten? kaya bilisan mo na ang kilos mo bago pa mahuli ang lahat, panu pa kung dumagdag pa ako sa threat mo?"
BOOM PANES! sabi ko na nga ba pag involve na ako ma aalarm na yan , epic ang facial expression ni kapatid.
BINABASA MO ANG
Yesterday, Today, and Tomorrow
RomanceSa kasalukuyang buhay natin ngayon, mahirap ng maniwala sa love lasts forever, pero hindi natin aakalaing sa titagal tagal ng panahon simula pagkabata hanggang sa present time ay may isang tao na patuloy pa ring nagmamahal sa isang babae na nag ngan...