**07 – Purebloods**
Binded by blood, separated by death. To whom this book shall surrender where thy blood is offered to spare.
Hangin. Apoy. Bilog-bilog? =___= Mga tao?
Ano ‘to? Password ba ito? Nakakaloka. Hindi ko naman akalaing kailangan ko palang paduguin ang utak ko dito. Gamitan ko na lang ng magic? Pwede naman siguro noh? Jusme naman.
*tap tap tap*
I’m tapping my fingers habang pinagmamasdan ang makapal na libro. Ano ba ‘to? Paulit-ulit ka na sa utak ko. Binded by blood separated by death. To whom… wait. Blood? Kailangan ko ng blood? Ulit.
To whom this book shall surrender where thy blood is offered to spare.
Offer. Blood. I need to offer my blood to open the book? Eh bakit may mga ganitong symbols sa ibaba? Binded by blood. Kailangan lang ang dugo ko para mabuksan pero anong gagawin sa symbols?
Okay so may hangin, may apoy, may bilo—
O____O
Stones! They are fvcking stones, Xanara, not a circle! Why are you so stupid? Bakit sila maglalagay ng walang kabuluhan na bilog? I swear. H’wag magpapakita sa akin yung nag-drawing nito. Walang kwenta. =____=
So ulitin natin. May hangin, may apoy, may bato, may mga tao. Ano ito? Letseng riddles. I hate riddles. I don’t like them so much.
>...................<
Wala akong maisip. *x*
Hindi ko na kaya! Anong oras na ba? 3:33? Wow, make a wish. 333 oh. But… isn’t this how the demon mocks the holy trinity? Yung 3Am chuchu na pakulo nila? Totoo kaya ‘yun?
Leche, wala pa man ding tao dito. Tinatakot ko lang sarili ko. Hmf. Kakainis naman eh.
Hoy utak kong ewan utang na loob gumana ka na. T^T
Titig ulit sa libro. .___.
Teka. Bakit parang… huh? May something sa bibig nung mga tao. Parang linyang patulis? Parang… well if you put it in a funny way, parang pangil? Or ngipin? Imposibleng simpleng ngipin lang, bakit kaya dalawang magkabilaan lang ang iginuhit kung ngipin lang?
Di nga kaya pangil ‘yan? Eh bakit may pangil silang lahat?
YOU ARE READING
Princess Enemy
Teen FictionXanara has claimed to live her life as the simplest to the brightest one. She was always on top, whether people like it or not, whether she likes it or not, she is on top. Many had hated the fact including her. But one day she found herself inside a...