*Scene 3: Charlse and Gale*
Gale Jackson's Point of View
Like OMG lang! Spell kinakabahan na excited? Edi G-A-L-E! Watdahek lang! Bakit ba kasi ako nagpalit? Huhuhu.
Habang buhat-buhat niya ako paakyat sa hindi ko alam pero takot na takot ako sa kaniya dahil wala siyang imik at seryosong naglalakad.
"Anong sinabi ko kanina?" Tanong niya at doon na ako ngumuso at nagbaba ng tingin.
"Anong sinabi ko kanina, Gale?" Muling tanong niya at this time naman ay parang sasabog na siya sa galit dahil malakas ang pagkakasabi niya nun.
"W-Wag magsoot ng *hik!* ng---"
"At bakit mo pa din ginawa?!" Doon na ako natigilan ng bigla siyang sumigaw at parang isang bagay na binagsak sa kama.
"Nasan ba ang utak mo ha, Gale? Doba nag-usap na tayo na wag na wag kang magsoot ng maiikling damit? At nagdala pa talaga kayo ng mga damit pampalit? Mautak pala kayo" sarkastikong sambit niya at doon na ako napayuko dahil nararamdaman ko ng bumabagsak ang luha ko.
"Nakita mo ba ang mga tingin ng mga lalaki sa inyo kanina? Gusto na nila kayong pagtripan sa mga titig nila sa inyo!" Sigaw niya at doon ko na hindi mapigilang humikbi.
"I-I'm *hik!* sorry na, hubby... p-promise hin---*hik!* di na ako magsosoot ng *hik!* ganung kaikli kaya *hik!* I'm sorry na huhuhu... *hik!*" sabi ko habang pumipiyok pa dahil sa kalasingan.
"Tapos nagbalak pa talaga kayong uminom ng marami? Alam niyo ba kung gaano kami nag-aalala sa inyong tatlo? Halos mabasag na ang ulo ng mga lalaking gustong lumapit sa imyo dahil sa mga kilos niyo!" Sigaw niya muli at doon ko na tinakpan ang tenga ko gamit ang kamay ko at umiyak ng umiyak.
"I'm sorry na hubby... *hik!*" sabi ko at narinig ko na lang malakas siyang bumuntong hininga at lumapit sa akin at hinawakan ang kamay ko at dahan-dahan na inalis. Agad niya namang hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
"Gusto mo ba akong patayin? Ha? Gale?" Tanong niya at mabilis naman akong umiling habang tuloy-tuloy na bumabagsak ang mga luha ko.
"Muntik na akong mawala sa sarili ko kapag nakakita ulit ako ng ganun kung makatingin sa iyo, Gale" seryoso niyang sinabi at napalunok naman ako ng dahan-dahan siyang lumapit sa akin kaya dahan-dahan naman akong umatras ng naramdaman ko na lang na napahiga ako sa malambot na kama.
"W-What are you *hik!* doing?" Tanong ko at ngumisi naman siya at hinalikan ang gilid ng labi ko dahilan upang mapasinghap ako.
"Paparusahan lang naman kita, Ms. Jackson" bulong niya at pagkatapos na lang nun ay halos mapasigaw ako ng marahas niyang tinanggal ang tube dress ko kaya ngayon ay haft naked na ako sa harap niya dahil soot ko pa ang undies ko.
"What do you want? Wild or calm?" Tanong niya pero hindi ako makasagot dahil sa kahihiyan na nararamdaman ko! Siya ay kompleto pa ang damit niya pero ako ay halos underwear ko na lang ang natira sa akin!
Pero nung hahalikan niya na sana ako ay mabilis ko siyang hinila pahiga at ako naman ngayon ang nasa ibabaw niya.
"Let me do this instead of you, hubby" bulong ko at this time naman ay siya naman ang napalunok kaya agad akong sumunggab sa kaniya at malalim siyang hinalikan.
BINABASA MO ANG
The Silvenia's
Ficção AdolescenteMasaya, malaki at makapangyarihang pamilya ang mga Silvenia. Halos lahat na ng pwedeng katangian ng isang perpektong pamilya ay nasa kanila na. Ngunit, makalipas lamang ng labing-anim na taon ay muli bang mababalik ang masaya at masiglang pamilya ng...