Chapter 34

14 0 0
                                    

Thrid Person's P. O. V.

Sa pag teleport ni Ken Z sa isang di kilalang lugar sa Planet Haguro kung saan hindi mahahanap ng mga kasamahan nina Blaire.

"Katapusan niyo na!!" sigaw ni Ken Z sabay sugod sa kanila.

"Blaire ikaw na ang back up namin ni Ella!" saad ni Kristian, at tumango naman si Blaire sabay sumugod na sina Kristian at Ella kay Ken Z.

sa kabilang dako naman sina Dawn, Bailey, Matthew, Christine, Koby at Monique naman ay patuloy naman nila hinahanap ang tatlo.

"Damn! nasaan sila?!" inis na sambit ni Monique.

Maya-maya lang nakakita sila ng isang malakas na liwanag at agad na silang pumunta dahil ang liwanag na yon ay sa pagsuntok ng dalawang kamao nina Kristian at Ken Z.

"Siguro sila na yon!" wika ni Dawn.

"Holy Sh*t! yung Z Force ni Ken Z!" sambit ni Christine.

Nagulat ang lahat na may mga Z Force na nakapalibot sa kanila at agad naman sila nakipag laban sa kanila hanggang sa maubos sila.

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

Clarence's Hideout

"Damn!! nasaan yung isang baby?! No.. No... No... No!!"

Hinanap nang hinanap ni Clarence ang nawawalang baby, dahil napakalakas nito at hindi niya pwedeng paba-bayaan yung baby at ito ang magtatapos sa buong universe.

Mas nagulat si Clarence na nawala ang kaniyang Time Machine na naimbento niya kasama si Ella.

"Oh... No.."

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

Planet Haguro

Kristian's P. O. V.

Patuloy lang kami ni Ella sa pagsalit ng suntok at sipa kay Ken Z.

"Grraahh!!!"

Mukhang Effective ang dati naming gawi ni Ella sa pakikipag-laban namin kay Ken Z.

Aatake na sana si Ken Z, Agad naman Binlast ni Blaire si Ken Z at napatalsik siya sabay sinuntok at sinipa namin siya ni Ella; pero pinagsusuntukan kami ni Ken Z at sinugod niya si Blaire.

"Die!!" Sigaw ni Ken Z.

Agad naman umilag si Blaire sa pag smash ni Ken Z sa lupa habang kami naman ni Ella ay pasugod na kay Ken Z.

"Kris! ihagis mo ako sa kaniya!" Utos ni Ella.

Agad ko naman sinunod ang utos ni Ella tumayo ako sa isang bato habang ang paa ni Ella ay nasa kamay ko sabay hinagis ko siya papunta kay Ken Z.

Third Person's P. O. V.

Sa pagkahahis ni Kristian kay Ella, biglang tumingin si Ken Z na natamaan siya ni Ella na parang wrecking ball at lupipad ito patungo sa kalawakan pero agad naman na pilitan ni Ken Z si Ella at kinalagkad ni Ken Z ang mukha ni Ella.

The Frostians Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon