Kristian's P. O. V.
Sa Laban namin ni Ken Z, mas lumalamang na siya sa aming dalawa at hingal na hingal na ako pero hindi ko ininda at patuloy pa rin ako sa pakikipag-laban sa kaniya.
"Is that all you've got Kristian?" nakangisi niyang sambit.
Bwisit siya! iniinis niya talaga ako at na-alala ko na may God form pala ako kaya paglalaruan ko na muna itong si Ken Z.
"Aha!" sambit ko, sabay sinuntok ko siya sa sikmura ng malakas at nakita ko na napaluhod siya and i smash him to the ground.
Pinipilit na tumayo si Ken Z, lumapit ako sa kaniya at tinadyakan ko siya ng malakas.
"Ahh!!" Sigaw ni Ken Z
"Kristian, mag ingat ka! May balak si Ken Z sayo!!"
Hindi ko pinansin ang mga sinabi ni Clarence at tinadyakan ko siya ng paulit-ulit hanggang sa...
Ken Z's P. O. V.
Hindi ako tinitigilan sa pagtatadyak sa akin ni Kristian Hanggang sa...
"Ahhh!!"
narinig ko ang sigaw ng tauhan ko dahil pinatay siya ni Ella.
"So.. you are playing dirty huh?" tanong ni Kristian.
hindi na ko makasagot at agad ko na siyang sinipa ng malakas at tumalsik naman si Kristian.
Pero bumalik naman si Kristian at hindi ko napansin na nasa likod ko na siya.napakalakas ng pagkasuntok niya sakin kaya napa-subsob ang mukha ko sa sahig.
Agad naman ako tumayo at tinapatan ko si Kristian sa pag suntok.
"Bwiset ka!!"
sabay kami sa pagsuntok sa kamao namin at nagkaroon na naman ng malakas na lindol.
"Alam mo, para mas maganda let's forget the damn rules and make it to a real fight. Matatalo na lang kung susuko o patay na... Deal?"
Nakita ko sa mga mata ni Kristian na nag-iisip siya at maya-maya lang ay tumango na siya.
Nakita ko na lang na pumalibot sakin ang squad ni Kristian at hindi ako nag dalawang isip na atakihin sila isa-isa hanggang sa itinuba sila.
Dinukot ko sina Kristian at Ella at nag teleport kami kung saan hindi kami masusundan pero ang bwiset na Blaire na ito bigla lang sumama, well wala na ako magagawa papatayin ko na din yan.
Hinagis ko silang tatlo sa lupa at ngumisi ako sa kanila.
"Be prepare to die!" malakas kong sambit.
Nag cast ako ng isang malakas at malaking energy wave at inatake ko yon sa kanila.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Preview
"Blaire, kami na ang bahala kay Ken Z at ikaw na ang bahala sa back up!"
"Sigurado ka Kristian?"
"Kapag hindi tayo nag tulungan sasakupin niya ang Usgardian at ang Planet Frost!!"
"Graaaahh!! Die!!!"
"Haaaahh!!!"
Next on The Frostians
Chapter 34: The Final Showdown!
Kristian, Ella and Blaire vs Ken ZDon't Miss It!
BINABASA MO ANG
The Frostians
Fantasyhahanapin nila Kristian ang seven crystal orbs para restore nila ang Planet Frost kasi nasira ang planet frost dahil sa walang katapusan na civil war ng Frostians at ang Corostians sa buong planeta. may mga crystal orbs ay nasa Earth makikita at sa...