Chapter 21

9 1 0
                                    

☆Blaire's P. O. V.☆

Nasa Libingan kami ng mga hari at diyos kung saan nakalibing si Kristian, kasama sina Ella at Monique.

"Sino ba yon?" tanong ni Monique.

"Si—

"Hello!" pagbati ni Christine.

lahat kami napatingin kami kay Christine at kay Clarence na magkasama.

"What's up ladies?" tanong ni Clarence.

"whatever" sabi ni Monique.

"So..  ikaw pala si Ella" pagflirt ni Clarence kay Ella sabay hinimas ang kamay niya sa tiyan ni Ella.

"BASTOS KA!" sigaw ni Ella sabay sinuntok si Clarence ng malakas.

"Buti nga sayo Hahahaha!!" sabi ni Monique habang tumatawa.

"tara na nga!" inis na sambit ni Clarence sabay Umalis na silang dalawa at nakita ko na lang na sumusuka si Ella sa isang tabi.

☆Third Person's P. O. V.☆

"Kristian, You will face Ken Zachary sooner or later and after nine months your child will be born" saad ni Alpha Frost.

"Alpha it's impossible that i have a child, if i have a child then who is the mother of my child?" tanong ni Kristian na naguguluhan na.

"Her Name is... Ella one of your fellow comrades" sagot niya.

nagulat ako sa sinabi niya na si Ella ang ina ng anak ko pero nakakapagtaka paano nagkaroon kami ng anak? never pa kami na nakipag talik? aaminin ko may gusto ako kay Ella kaya lang... wait.

"Alpha, does Clarence did this?" tanong ko sa kaniya.

"Indeed Kristian, This Clarence get the blood of yours and the hair of Ella, Your combination with her is so majestic. Ella will named your child Kaisr."

"Just like my name before i turned into Frost Leader"

tinignan ko ang palad ko na umuusok. sa lamig at iniisip ko kung paano ako mabubuhay para makita ang mag-ina ko.

"Now Kristian formerly known as Kai, you will live once your team comes."


~••~••At Usgardian••~••~

"Dawn!! Punta tayo sa Overland City!!" sigaw ni Matthew.

"HOI NAMBUBULABOG KA NA NAMAN MATTHEW BUWISET KA!!"
Inis na sambit ni Bailey.

"Jusko Matthew, Bailey wag nga kayo sumigaw diyan!" sigaw ko.
At hinila ko sila at nag teleport kami sa Overland City.

~••~••Overland City••~••~

"Sa wakas dumating na din kayo." inis na sambit ni Blaire sabay nag cross arms.

"Sorry po Ms. Leader" pang asar ni Bailey.

Agad na binatukan ni Blaire si Bailey at pinaupo.

"Bailey, Matthew nasaan ang susi? para makuha natin ang katawan ni Kristian" tanong ni Blaire

"Nasa amin yung susi Blaire." ipinakita ni Matthew ang susi pati na rin si Bailey.

"Very good ngayon punta na tayo sa puntod ni Kristian!" saad ni Blaire.

Someone's Short P. O. V.

"Balak pala nilang buhayin si Kristian? well hindi nila magagawa yung binabalak nila Lalong-lalo na ang mga Sakamaki!!!"

agad kong pinuntahan ang puntod ni Kristian sa Overland City pero bago ako sumugod, titignan ko muna kung ano ang gagawin nila.




The Frostians Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon