☆Third Person's P. O. V.☆
Gagamitin na ni Kristian ang kaniyang kapangyarihan para tapusin si Genesis.
"It's Over Genesis..." sabi ni Kristian.
dapat na tatapusin ni Kristian si Genesis pero agad namang sinipa si Kristian at napatalsik sa ere.
"Maybe i Should say..." Lumapit si Genesis paputa kay Kristian habang nilalabas niya ang kaniyang dark frozen sword mula sa kaniyang kamay at nakangisi ito habang lumalapit kay Kristian.
"It's Over Kristian!" wika at habang humalakhak si Genesis.
At itinutok nito ang frozen sword sa kaniyang dibdib.*On The Other Side*
"Koby, Matthew! Bakit mo hinayaan si Kristian na makalaban si Genesis nang mag-isa?!" inis na sabi ni Blaire.
"Wala na kaming choice Blaire." sagot ni Matthew.
"Kayo na humanap kay Kristian at ako na ang maghahanap kay Ella at Monique." wika ni Koby at umalis na para hanapin sina Ella at Monique habang sina Blaire, Dawn, at Matthew ay hahanapin naman nila si Kristian.
☆Someone's Point Of View☆
patuloy akong nagtatago dahil ayokong madamay sa laban nila Blaire, pero nagulat ako na may kasama silang lalaki na mala-diyos ang kapangyarihan at kinakalaban niya pa si Genesis. Jusko! napakalakas ni Genesis para talunin nung lalaki siguro siya ata si Kristian na ginawang King ng High Council noong nagka war sa Planet Frost at siya rin ata ang nakakuha ng Crystal of Leadership.
Ang Crystial of leadership ay sumisimbolo sa pagiging isang tunay na leader dahil sa busilak niyang kalooban at ang Crystal nito ay magkasama sa puso ng humahawak nito. kapag ang nag halo ng kapangyarihan ni Ova sa puso ni Kristian, ito ay nagiging Crystal. Pero pwede niya rin ito ipasa sa isang nilalang na worthy na maging isang tunay na leader.
nakita ko sa lupa kung saan nag laban si Kristian at nakita ko din ang kaniyang sariwang dugo.
kinuha ko yon at inilagay sa isang maliit na tube at tinakpan ko iyon."Ayos! ngayon naman ang buhok naman ng isang babae na lang ang hahanapin ko!"
habang nag hahanap ako ng babae para sa magiging anak ng Legendary God na si Kristian Frost, bigla ko na nakita na nakikipag laban sina Matthew at Dawn kay Genesis habang hindi ko naman nakita si Blaire siguro tinutulungan niya si Kristian.
"Damn.. wala na kong oras!"
nagsimula na akong tumakbo at nagtago ulit sa mga bato-bato dahil muntik na akong madamay.
pero sa mabuting palad nakita ko si Ella. Napakaganda ng buhok niya para bang buhok ni Athes
(Si Athes ang isa sa mga dating leader ng mga Frostians at siya ang pangalawang babae na naging leader)
unti-unti akong lumapit kay Ella para kumuha ng buhok.
nang naka tyempo ako agad akong kumuha ng buhok ni Ella at tumakbo ng paalis.
★Ella's Point Of View★
Damn! nainis ako nung may biglang bumunot sa buhok ko, tumingin ako sa likod at nakita ko yung isang lalaki na tumatakbo ng pabilis.
Sinubukan kong i freeze ang lalaki na tumatakbo pero mabilis itong lumipad.
"Aray!!" sigaw ni Monique.
"Sandali lang Monique dadating din na tulong!" napapanic kong sambit.
maya-maya lang ay dumating si Koby
at lumapit sa amin"Monique! anong nangyari sa kaniya?!"
"Aray ang sakit!!!"
nagulat na lang ako na lumabas ang twin babies pero mas nagulat ako bakit hindi umiiyak.
tinignan ko ang mga baby at hindi ito gumagalaw o humihinga man lang kaya nalungkot ako para kay Monique.
"Anong nangyari?" tanong ni Monique.
"W-wala na yung twins mo..." malunkot kong sambit.
nakita ko sa mga mata ni Monique ang kaniyang luha dahil pumanaw ang kambal. At niyakap namin ni Koby si Monique.
Hanggang sa umiyak na ito."Shh.. wag ka na umiyak Moni.." malungkot kong sambit.
To Be Continued...
BINABASA MO ANG
The Frostians
Fantasyhahanapin nila Kristian ang seven crystal orbs para restore nila ang Planet Frost kasi nasira ang planet frost dahil sa walang katapusan na civil war ng Frostians at ang Corostians sa buong planeta. may mga crystal orbs ay nasa Earth makikita at sa...