Lăng Cường có khi hai ngày không về nhà.
Tuyệt đối không muốn về nhà để rồi nhìn thấy ông già đó.
Nghĩ đến biểu tình hắn khóc lóc nói lời xin lỗi, Lăng Cường thật hận không thể một phen bóp chết hắn.
Hắn có tư cách gì mà xin lỗi? !
Hắn chính là tên phản bội chết tiệt!
Nghĩ đến bản thân đã từng điên cuồng bao nhiêu, vì hắn nỗ lực hết sức, y liền thấy ghê tởm đến phát ói!
"Nghĩ gì vậy? A Cường. Trông cứ như ác quỉ ăn thịt người."
Tiếng vỗ vai cắt đứt tâm tư Lăng Cường.
"Đúng, ông chính là muốn ăn mày!" Lăng Cường tặng cho thằng bạn thân cái nhìn xem thường, "Mẹ nó, có em quên bạn, có em trai cưng bên người, liền vứt ngay thằng bạn già vừa đáng thương vừa cô đơn là tôi đây sang một bên, cậu rốt cuộc có còn nhân tính hay không a?"
Tiếng động lớn làm quán bar xôn xao, hai kẻ gây chú ý đẹp trai chói loà vẫn tiếp tục ngồi trong góc cười mắng nhau.
"Cô đơn đến đáng thương? Không thể nào, bác trai không phải sống cùng cậu sao?" Đỗ Nhược Phong nghe được ông bạn tốt nói vậy, không khỏi hiếu kỳ nhíu mày.
"Không được nhắc đến hắn trước mặt tôi!"
Thấy bạn tốt bày ra trên mặt biểu tình tàn bạo, Đỗ Nhược Phong một chút cũng không sợ. "Trong miệng tuy không nói tới, nhưng bác ấy có thể biến mất khỏi lòng cậu sao?"
"Đỗ Nhược Phong! Cậu ít sắm vai thầy thuốc ưa quan tâm đi. Mẹ nó tâm lí tôi còn không biến thái đến mức cần xem bệnh."
"Đem papa ruột đi hành hạ thành tàn tật còn không bảo biến thái? Lăng đại thiếu gia, tiêu chuẩn để định nghĩa biến thái của cậu thật đúng là kỳ lạ a."
"Tôi đã nói rồi, hắn không phải là papa tôi! ! Chỉ là một tên đê tiện cho người ta muốn chơi lúc nào liền chơi lúc nấy mà thôi!"
"Lăng Cường! Tự tát vào mồm cho sạch sẽ đi, cậu làm sao lại gọi bác trai như thế? Dù gì bác ấy cũng là người sinh ra và nuôi dưỡng cậu, không được nói quá đáng."
"Tôi muốn kêu thế nào liền kêu thế nấy, cậu đừng nhiều lời."
"Tôi nói bao nhiêu lần rồi, không nên giẫm vào sai lầm của tôi với Tiểu Thần, yêu hắn là tốt nhưng hãy hảo quý trọng hắn, bằng không có một ngày hắn..."
"Có một ngày cái gì? Có một ngày hắn chết đi? Ha ha..." Lăng Cường đột nhiên cất tiếng cười to, "Vậy để hắn xuống địa ngục đi thôi! Cho hắn dưới địa ngục cũng nếm thử những dày vò tôi đã trải!"
"A Cường..." Đỗ Nhược Phong thấy bạn thân trên mặt tràn đầy hận ý, trong lòng không phải không hiểu.
Một năm trước Lăng Cường phải trải qua thống khổ, hắn đều chứng kiến.
Đó là tuyệt vọng cơ khổ làm một người triệt để mất đi ý chí sinh tồn...
"Yên tâm, tôi không chết được." Lăng Cường thấy ông bạn trên mặt đầy quan tâm, hơi cười cười, "Trước khi người kia chưa bị tôi tra tấn cho chết, tôi sẽ không chết đơn giản như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] CẤM KỴ HỆ LIỆT_MÊ DƯƠNG
Romance[ĐAM MỸ] CẤM KỴ HỆ LIỆT Tác giả: Mê Dương Gồm: Nghịch Ái Huých Tường