ĐỆ TỨ CHƯƠNG

35 0 0
                                    

Tuy rằng khi vừa sinh ra đã không có mẹ nhưng từ nhỏ Lăng Cường chỉ biết rằng mình có một papa tốt nhất thế giới.

Papa của hắn không chỉ nổi danh lừng lẫy là bác sĩ giỏi mà lại còn rất xinh đẹp, đối với hắn thì vô cùng thương yêu.

Những năm đi học nhà trẻ, chỉ cần khi nào không có việc khẩn cấp, papa nhất định mỗi ngày đều đến đón hắn tan học.

Tuy rằng hắn rất hài lòng papa tới đón hắn, nhưng lại rất ghét cảnh papa bị mấy mụ đồng nghiệp đáng ghét quấn quit không tha.

"Biến đi! Mấy người này rõ...quái dị! Papa là của tôi!" Lăng Cường quơ quơ hai tay cứ như đang đánh đuổi mấy con ruồi đáng ghét, âu yếm đẩy papa ra sau vững vàng hộ ở sau lưng.

"Cường Cường! Không được bất lễ như thế!"

"Mấy bà cô này toàn là người quái dị. Cường Cường nói có gì sai đâu? Papa, ba nói xem, là Cường Cường đẹp hơn hay các bà cô này đẹp hơn?" Nhào vào trong lòng papa, Lăng Cường biểu tình thập phần chăm chú hỏi.

Papa mỉm cười ôn nhu, hôn gương mặt hắn, "Đương nhiên là Cường Cường đẹp rồi, Cường Cường trong lòng papa, luôn là người đẹp nhất thế giới."

"Hi, các người có nghe hay không? Papa nói các người quái dị đó." Lăng Cường nhìn về phía mấy người phụ nữ xung quanh đắc ý nói.

"Cường Cường, papa đâu nói như vậy."

Papa bên miệng cười khổ, thoạt nhìn khả ái đến chừng nào.

"Hi, Cường Cường là biết papa có ý này. Papa, chúng ta đi thôi, không nên để ý những người...quái dị này. Papa, mau dẫn Cường Cường về nhà!"

Hắn sở dĩ ghét nữ nhân tiếp cận papa như thế không phải không có nguyên nhân.

Bởi vì trong ký ức từ trước đến nay của hắn, bạn bè của papa đều tranh nhau mai mối cho papa.

Bọn họ nói phải giúp hắn có một bà mẹ mới.

Thối lắm!

Ai nói hắn cần mẹ chứ, hắn chỉ cần có papa là đủ rồi.

Toàn bộ mọi người trên thế giới hắn đều không cần. Hắn chỉ cần có papa là đủ rồi.

"Papa, có phải ba muốn kết hôn với ai không?"

"Không có a, ai nói con thế?"

"Mọi người đều nói như vậy cả, bọn họ nói Cường Cường đừng ích kỷ như thế, papa còn trẻ, cần một người vợ, để papa không tịch mịch một mình. Papa, ba có tịch mịch không?" Tuy rằng không biết cái gì là tịch mịch, nhưng hắn đại khái hiểu là một cái gì đấy rất đáng thương cho papa.

"Papa một chút cũng không tịch mịch." Papa ôn nhu ôm hắn vào trong ngực, "Papa có Cường Cường a, papa chỉ cần có Cường Cường thì vĩnh viễn không bao giờ tịch mịch..."

"Yeah! Thế papa sẽ không cưới vợ mới đúng không?" Hắn hưng phấn mà nhào vào trong lòng papa "Papa, ba đáp ứng Cường Cường không cưới vợ mới nha, con không muốn papa bị phụ nữ cướp đi, papa chỉ của duy nhất Cường Cường thôi."

[ĐAM MỸ] CẤM KỴ HỆ LIỆT_MÊ DƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ