Nội dung và ngữ điệu của đoạn đối thoại giữa hai người giống như đúc khi Lăng Cường còn bé, một chút cũng không thay đổi.
Sau khi ăn xong, hai người lại uống chút trà tiêu hóa mới chuẩn bị ra suối tắm.
~~~~~~~~~~~~~
Suối nước nóng lộ thiên được xây cất bởi tư nhân ở ngay sau gian phòng, có thể quan sát toàn bộ cảnh đêm mê người của thành phố.
Hai người cởi hết quần áo đi vào trong hồ, đều thở ra một hơi dài.
"Thật thoải mái..."
"Papa, thích ở đây sao?" Lăng Cường đứng đằng sau ba mình, ôm y vào trong lòng.
"Thích... Rất thích..." Lăng Thanh Lam gần như thở dài nói.
"Ba bảo thích, chúng ta sẽ ở chỗ này hai ngày vậy. Dù sao đi nữa ngày mai là cuối tuần không cần đi làm."
"Nhưng chúng ta không có mang quần áo a."
"Ba nghĩ rằng con sẽ cho ba cơ hội mặc quần áo sao? Papa thân yêu..."
Lăng Cường cười tà cắn lên cái gáy xinh đẹp trắng nõn.
"Ân..." Lăng Thanh Lam nhịn không được phát ra rên rỉ.
"Là thanh âm này đây... Chính nó hại con ngay cả đi làm cũng chưa từng chuyên tâm, papa, ba rên hảo dâm đãng, rên lên thêm vài tiếng cho con trai ba nghe đi." Lăng Cường sỗ sàng liếm lên vành tai y.
"Ân... Hừ a... Không nên... Muốn tra tấn papa a... Cường Cường..."
"Ba thích con trai ba tra tấn ba như thế mà, không phải sao? Ba xem ba đều cương đến không thể tưởng tượng này..." Lăng Cường một phát cầm lên tính khí đang thành thật ngẩng cao.
"Ngô ân... Không có... A a... Ba không có... Cường Cường con tha papa đi..."
Ngón tay cậu con liên tục vờn quanh vùng đỉnh mẫn cảm quả thực muốn đem Lăng Thanh Lam bức điên rồi!
"Hảo hảo, con không tra tấn ba."
Lăng Cường đột nhiên hảo tâm thu tay lại, khiến Lăng Thanh Lam đối với sự "Khẳng khái" ngày hôm nay của con trai có chút không quen.
"Được rồi, papa, ba đã chà rửa thân thể trước khi tắm nước nóng chưa vậy? Đây chính là một qui tắc đó."
"Ba đương nhiên tắm qua."
"Thật vậy chăng? Con không tin. Ba đứng lên, để con hảo hảo kiểm tra."
"Làm gì? Cường Cường, con muốn làm gì?!"
Lăng Cường không để ý papa đang giãy dụa liền ôm y đưa lên thành hồ. "Nằm úp sấp nào, nhanh lên một chút."
"Không nên... Cường Cường xin con không nên ăn hiếp papa nữa mà... Ô..." Lăng Thanh Lam biết mình vô dụng, nhưng y nhớ tới mấy chuyện lăng nhục lần trước thì cảm thấy thẹn đến rơi nước mắt.
"Papa đừng khóc a, con chỉ là muốn xác định ba đã rửa hay chưa thôi, dù sao làm dơ hồ nhà người ta không phải sẽ rất bất lịch sự sao? Lại nào, papa, để con trai rửa sạch lại cho ba..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] CẤM KỴ HỆ LIỆT_MÊ DƯƠNG
Romance[ĐAM MỸ] CẤM KỴ HỆ LIỆT Tác giả: Mê Dương Gồm: Nghịch Ái Huých Tường