Nhìn gương mặt của bộ tử thi đó, tất cả mọi người đều lạnh người, khiếp sợ.Cao Lâm nhìn xuống tấm ảnh trên tay anh ta, gương mặt nạn nhân và người bọn họ đang muốn tìm, Tưởng Văn Văn, giống nhau như đúc.
Cho dù Từ Tĩnh không ở hiện trường, Cao Lâm dựa vào kinh nghiệm cũng có thể đoán ra được người chết không chỉ mới ngày một ngày hai. Cô ta mặc chiếc váy đỏ, nằm cuộn mình ở bên trong, thân thể đã lạnh lẽo.
Tất cả đều có chung một câu hỏi: Nạn nhân là ai?
Trong phòng ngoại trừ chiếc vali này thì hoàn toàn không còn đồ vật hoặc dấu vết nào khác, nghĩa là Tưởng Văn Văn sau khi để hành lý ở đây rồi lập tức rời đi.
Sau khi chụp ảnh hiện trường, Cao Lâm chuyển hành lý về Cục cảnh sát, giao sang phòng pháp y cho Từ Tĩnh, tiến hành nghiệm thi.
Quay về đội, anh ta đưa ảnh hiện trường cho Từ Hoãn Hoãn.
Từ Hoãn Hoãn nhìn gương mặt người phụ nữ nằm trong vali, trợn tròn mắt kinh ngạc. Cô nhìn bức ảnh ước chừng gần một phút, sau đó mới ngẩng đầu nhìn Cao Lâm: "Cô ta ..."
Cao Lâm khẽ gật đầu, giọng nghiêm túc: "Giống Tưởng Văn Văn như đúc. Tôi đã hỏi qua tiếp tân, lần này cô ta không ngụy trang. Tôi đưa ảnh Tưởng Văn Văn cho anh ta coi, anh ta xác nhận chính người này đến đặt phòng, bỏ lại chiếc vali rồi rời đi."
Hai người, một khuôn mặt.
Các đội viên suy đoán: "Có khi nào nạn nhân chính là chị em song sinh với Tưởng Văn Văn không?"
Cao Lâm cũng không dám khẳng định: "Chờ kết quả DNA là biết liền!"
Chờ đến khi Từ Tĩnh cầm báo cáo nghiệm thi vào đội hình sự, ai nấy đều nhìn về phía anh.
Cảnh viên đứng gần Từ Tĩnh nhất lên tiếng trước: "Pháp y Từ, nạn nhân có phải là chị em sinh đôi với Tưởng Văn Văn không?"
Từ Tĩnh đưa báo cáo cho Cao Lâm, khẽ trả lời: "Không phải!"
Cao Lâm nhận tài liệu, trang đầu tiên chính là kết quả kiểm nghiệm DNA, "Nạn nhân không có bất kỳ quan hệ máu mủ nào với Tưởng Văn Văn."
Mọi người đều không tin vào mắt mình: "Không phải sinh đôi làm sao có thể giống đến vậy? Tựanhư là một người!"
Nắm được điểm này, Cao Lâm lại quan tâm đến vấn đề khác. Anh ta nhìn Từ Tĩnh, nhíu mày: "Từ Tĩnh, nạn nhân chết ít nhất đã qua năm tháng. Thời gian lâu như vậy sao thi thể không có hiện tượng phân hủy?"
Từ Tĩnh nghiêng người, tựa vào cạnh bàn, giải thích: "Vì thi thể đã được xử lý qua bước chống phân hủy. Nếu ngay sau khi chết, tiến hành xử lý xác theo phương cách đó có thể duy trì được trạng thái của thi thể như vừa mới qua đời."
Cao Lâm khẽ gật đầu, phát hiện tin tức phía dưới càng khiến người ta khiếp sợ: "Nạn nhân là phụ nữ có thai?"
Khuôn mặt Từ Tĩnh vẫn lạnh tanh: "Khi chết đang mang thai được một tháng, sau khi tử vọng, bụng bị mổ ra, sau đó khâu lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ TỪ SUY LÝ - DỰC TÔ THỨC QUỶ (FULL)
RandomCre: Vietwriter.com Thể loại: ngôn tình đô thị, hiềm nghi trinh thám. VĂN ÁN 1 Là một pháp y, so với người sống, anh chỉ nguyện tin tưởng thi thể đang nằm trên bàn giải phẫu. Là một chuyên gia trắc hoang*, cho dù nhìn thấu vô số lời nói dối, cô vẫn...