"Mất tích?" Từ Hoãn Hoãn nheo mắt nghĩ thầm: Trùng hợp thế sao?Cao Lâm quan sát nét mặt nghiêm nghị của cô, vuốt cằm lên tiếng: "Đúng! Trong nhà công ty không tìm được Cố Hạ. Theo như đồng nghiệp nói hôm qua Cố Hạ vẫn đi làm bình thường, hôm nay lại không đến, cũng không gọi điện thoại xin nghỉ, điện thoại thì không gọi được, trong nhà thì không có ai, khôngai biết hành tung của hắn."
Những biểu hiện này cho thấy hắn đã chạy trốn.
Không có ai .... Từ Hoãn Hoãn nhớ ra Cố Hạ đã có gia đình, vậy .... "Vợ Cố Hạ đâu?"
Cao Lâm lắc đầu: "Cũng không liên lạc được. Vợ của Cố Hạ tên Tưởng Văn Văn, là nội trợ, nhưng lại không có ở nhà. Chúng tôiqua nhà hàng xóm hỏi thêm tình hình, tất cả đều khai không thường tiếp xúc với vợ chồng nhà này nên không biết, cũng chẳng ai để ý có gặp bọn họ hay không."
Cả hai vợ chồng đều không liên lạc được, người chồng lại là tình nhân của nạn nhân Lưu Niệm, nằm trong danh sách nghi phạm ... Quá mức kỳ lạ.
Đúng lúc này, Chu Tề Xương phát hiện một tin quan trọng: "Đội trưởng! Em đã điều tra, hai vợ chồng bọn họ có đặt vé xe lửa ngày 21 đi thành phố Y, đã đặt khách sạn."
Nghe tin này, một đội viên trong đội lập tức nhớ ra: "Đúng rồi, em có liên lạc một người bạn của Tưởng Văn Văn, cô ta khai hôm qua Tưởng Văn Văn có khoe ngày 21 sẽ đi du lịch với chồng, nghe nói là đi giải sầu."
Chu Tề Xương siết chặt hai bàn tay, hét lên: "Mẹ nó! Chẳng lẽ Lưu Niệm bị cả hai vợ chồng nhà này sát hại! Quá mức kinh khủng."
Cảnh viên khác đưa ra một khả năng: "Hoặc có thể nói Lưu Niệm bị Cố Hạ giết, hắn thẳng thắn thừa nhận với vợ. Vợ hắn tha thứ nên cùng hắn bỏ trốn."
Cao Lâm trầm tư, đưa ra suy đoán bước đầu: "Xác thực tồn tại các khả năng này. Bọn họ không dám bỏ trốn khỏi thành phố S ngay vì sợ bị nghi ngờ. Do đó, sau khi thi thể được phát hiện cả nửa tháng trời, bọn họ mới dám đặt vé xe lửa. Thế nhưng trưa nay, Lưu Mẫn giết chết Hồng Dịch Văn đã phá vỡ mọi kế hoạch của bọn họ. Sau khi xem xong đoạn băng, Cố Hạ sợ Lưu Mẫn khai ra mối quan hệ của hắn và nạn nhân nên buộc phải trốn trước thời hạn."
Từ Hoãn Hoãn đứng bên cạnh Từ Tĩnh vẫn không lên tiếng, cô nghiêng đầu mím mím môi, suy tư, mãi một lúc lâu sau mới mở miệng không nói ra suy đooán của mình, mà là: "À .... Đội trưởng Cao, tôi có thể qua nhà Cố Hạ xem qua một chút không?"
"Được!" Cao Lâm cũng muốn qua nhà Cố Hạ cẩn thận lục soát một lần nữa. Anh ta lệnh cho Chu Tề Xương báo với cảnh sát thành phố Y tiến hành tra xét khu vực nhà ga xe lửa và khách sạn hai vợ chồng Cố Hạ đã đặt trước, còn anh ta và Từ Hoãn Hoãn đến nhà của hắn.
Nửa tiếng sau, xe dừng trước tiểu khu nhà Cố Hạ.
Hiện tại vẫn chưa liên lạc được vợ chồng nhà này, hành tung không rõ, Chu Tề Xương báo lại không tra được ghi chép bọn họ lên máy bay hay xe lửa vào ngày hôm nay, cảnh sát Y cũng không tìm ra được hai người ở nhà ga hay khách sạn.
Đây là tiểu khu kiểu cũ, không có thang máy, Cao Lâm và Từ Hoãn Hoãn đi thang bộ lên đến nhà 502. Căn hộ hai phòng ngủ một phòng khách, cửa không có dấu hiệu bị cạy mở, trong nhà không có dấu vết xô xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ TỪ SUY LÝ - DỰC TÔ THỨC QUỶ (FULL)
AléatoireCre: Vietwriter.com Thể loại: ngôn tình đô thị, hiềm nghi trinh thám. VĂN ÁN 1 Là một pháp y, so với người sống, anh chỉ nguyện tin tưởng thi thể đang nằm trên bàn giải phẫu. Là một chuyên gia trắc hoang*, cho dù nhìn thấu vô số lời nói dối, cô vẫn...