CHƯƠNG 11: CÁNH GÀ VÀ MÌ XÀO BÒ

12.3K 474 17
                                    


Ra khỏi siêu thị, hai tay Từ Tĩnh đút vào túi áo khoác, bước đi khoan thai, Từ Hoãn Hoãn hai tay cầm hai túi đồ bước theo anh, một trước một sau không khác gì nam thần và tiểu tùy tùng.

Người qua đường quăng đến những ánh mắt tò mò có, nghi ngờ có, không ưa cũng có .... Nhưng tất cả mọi người không hề biết được sau lớp khăn quàng cổ dày của Từ Hoãn Hoãn chính là nụ cười tươi roi rói ...

--- Cánh gà um coca ~ Cánh gà um coca~

Một người lạnh nhạt với cả thế giới cùng một cô gái chỉ cần mỹ thực sóng đôi về nhà.

Đến thang máy, Từ Tĩnh ấn nút, cửa mở, cả hai người từ từ bước vào. Do xách hơi nặng nên cô đặt túi đồ xuống nền, bẻ bẻ tay mấy cái. Vừa ngẩng đầu, cô nhìn lên, cánh cửa phản chiếu động tác của cô và ánh mắt ghét bỏ không hề che giấu của Từ Tĩnh.

Từ Hoãn Hoãn hạ thấp đầu, khom lưng chuẩn bị cầm túi lên, nhưng cánh tay Từ Tĩnh duỗi ra, ngón tay anh sượt qua ngón tay cô, cầm lấy hai túi.

Từ Hoãn Hoãn sửng sốt, đứng thẳng người, ngẩng đầu nhìn Từ Tĩnh. Anh đang nhìn về phía trước, vẻ mặt lạnh nhạt. Anh liếc cô, lên tiếng hỏi: "Nhìn gì?"

Từ Hoãn Hoãn từ tốn đáp lại: "Cám ơn, chỉ cần nhắc tôi xách đồ cẩn thận là được!" Cô cảm thấy hơi ngại.

Từ Tĩnh mím môi giải thích: "Tôi chỉ không thích ăn đồ để ở dưới đất!"

"Ừm!" Từ Hoãn Hoãn đáp lời anh.

Đến lầu mười hai, Từ Tĩnh xách hai túi đồ ra trước, Từ Hoãn Hoãn theo sau lưng, nhìn anh mở cửa nhà 1202, cô đứng bên ngoài, chờ đợi lần thứ ba cánh cửa sẽ đóng sầm trước mắt.

Vậy mà ... Sau khi đổi dép, Từ Tĩnh nhìn cô: "Sao không vào?"

"Hả???" Từ Hoãn Hoãn chỉ chỉ tay vào mình, trông thấy Từ Tĩnh gật đầu, cô liền thốt lên: "Vào đây! Vào đây!"

Từ Hoãn Hoãn thay dép đi trong nhà mà Từ Tĩnh đưa cho. Chân cô quá nhỏ nên thay vì bước đi, cô chỉ còn cách lê lê đôi dép đi vào trong.

Cô nhìn một vòng phòng khách, trang trí gam màu trắng là chủ đạo. Tuy rất đơn giản nhưng sắc màu không gian lại đem đến sự ấm áp chứ không như vẻ ngoài lạnh lẽo của Từ Tĩnh.

Meoooo~~~~~

"Mạn Mạn!" Nghe tiếng mèo kêu Từ Hoãn Hoãn cúi đầu xuống, trông thấy con mèo đi đang đi theo Từ Tĩnh vào bếp, dáng đi lắc qua lắc lại của nó thật sự rất đáng yêu, Từ Hoãn Hoãn cứ ngắm nó, rồi nối đuôi đi theo.

Mạn Mạn đột nhiên ngừng lại, quay đầu rụt rè nhìn cô.

"Hì hì!" Từ Hoãn Hoãn nhếch môi nở nụ cười, đưa tay chuẩn bị xoa xoa đầu nó, còn chưa kịp đụng tới cô liền có cảm giác đầu mình bị cái gì đó chặn lại, thấp người xuống cũng không được.

Từ Hoãn Hoãn bị ép ngẩng đầu, phát hiện cánh tay Từ Tĩnh đang vịn đầu mình ... đầu của cô sắp chạm vào ngực anh.

--- 'Trời ơi! Sao trước mặt Từ Tĩnh cô luôn làm những chuyện ngốc nghếch thế này!

Meo~~~~~

TỪ TỪ SUY LÝ - DỰC TÔ THỨC QUỶ (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ