CHƯƠNG 62: MƯỜI HAI TIẾNG

8.8K 276 0
                                    


"Người bị bắt cóc không chết? Vậy tại sao thời gian lâu như vậy đều chưa từng xuất hiện? Mẹ Ngôn Lạc mất tích hơn mười năm rồi."

"Cố vấn Từ, cô hoài nghi người bị bắt cóc là đồng bọn của gã."

"Đúng! Đây mới chỉ là suy đoán của tôi, bởi vì chúng ta trông thấy vết máu nhưng chưa từng tìm ra được thi thể. Điểm mấu chốt nhất, gần đây tôi cảm thấy Ngôn Lạc có thể đã tra ra sự thật vụ án năm đó của mẹ hắn, nhất định là sự thật có sự chênh lệch rất lớn với những việc đã từng xảy ra."

"Hắn không hề nói gì?"

"Không!" Ngôn Lạc xưa này không phải là người thích nói thẳng thừng: "Vì vậy, tôi cho rằng có lẽ hắn đã thông suốt được vụ án này nên mới úp úp mở mở cho chúng ta."

"Vậy bắt đầu điều tra thôi!"

Dù sao vụ án Cốc Hàn Yến mới xảy ra cách đây một năm, so với vụ án mười năm trước đó thì dễ tra tìm tư liệu hơn nhiều.

Ngay trong lúc cảnh viên đi thu thập tư liệu của vụ án, Từ Hoãn Hoãn lại nhận được một email, cô vội vàng click vào, nhưng không thành công, nó mở ra một khung thông báo cho biết cô không đủ quyền hạn để mở email này.

Sao đây? Sự việc này chưa bao giờ xảy ra. Từ Hoãn Hoãn thử mấy lần vẫn là kết quả y như vậy.

Từ Hoãn Hoãn khó hiểu, đành đưa laptop sang cho Chu Tề Xương, "Anh Chu, tại sao tôi không mở được email này?"

Chu Tề Xương nhận lấy, kiểm tra một lúc, tình hình cũng y hệt. Anh ta nghiên cứu một lát, phát hiện ra vấn đề: "Đối phương thiết lập quyền hạn, không tài nào mở được."

"Đổi sang máy khác cũng không được?"

"Không được!"

Nghe câu trả lời này của Chu Tề Xương, cô luống cuống: "Không có cách nào ư?"

Chu Tề Xương chưa dám chắc chắn: "Để tôi thử cách khác xem sao!"

Mãi cho đến khi nhóm Cao Lâm quay trở lại, email vẫn chưa thể mở ra, Từ Hoãn Hoãn bắt đầu ý thức được tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

"Nếu như trong vòng mười hai tiếng, tôi không mở email, Ngôn Lạc sẽ giết một người!" Trước đây cô luôn cho rằng chỉ cần mỗi ngày cô siêng năng kiểm tra email thì sẽ không phát sinh tình huống chết chóc này, không ngờ tới Ngôn Lạc sẽ hành động như thế.

Từ Hoãn Hoãn nhận ra được lần này không giống như mấy lần trêu đùa khác của hắn. Ngôn Lạc thật sự sẽ giết người, hơn nữa người hắn muốn giết chính là người hắn cho rằng buộc phải chết từ trước đó rồi kìa.

"Nếu như Cốc Hàn Yến vẫn chưa chết, trong vòng mười hai tiếng chúng ta phải tìm ra cô ta."

"Mục tiêu của Ngôn Lạc là cô ta?"

Từ Hoãn Hoãn gật đầu: "Rất có thể!"

Cô lập tức gửi cho Ngôn Lạc một email, hi vọng hắn sẽ liên lạc với cô. Nếu như là những lần trước, hắn chắc chắn chủ động gọi ngay cho cô, nhưng lần này thì không.

Không cách nào có thể thay đổi được ý nghĩ giết người của hắn, như vậy bọn họ chỉ còn cách nhanh chóng tìm ra Cốc Hàn Yến.

TỪ TỪ SUY LÝ - DỰC TÔ THỨC QUỶ (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ