Chap 19 Tâm tình

5.2K 258 2
                                    

Riêng bản thân tôi còn chưa biết anh đã làm gì mình. Chỉ là sau đó xấu hổ chui đầu vào chăn, anh kéo chăn ra ôm tôi vào lòng ngủ tới sáng.

Sáng ra, tôi và anh cùng dậy 1 lúc nhưng anh còn hơi ngáy ngủ nên ra tới phòng khách anh vẫn còn nằm 1 chút, còn bạn thì vào nhà tắm vscn.
Vừa rửa mặt xong tôi giật mình khi nhìn vào cổ mình trong gương.

-"1,2,3,4 AAAAAA....  GÌ THẾ NÀY?" tôi thét lên làm anh giật mình chạy theo hướng tiếng hét của tôi.

-"Taehyung... Cổ em??? " tôi chỉ vào cổ mình

-"Trời, em là anh giật mình tưởng em bị gì" Anh thông thả đi tới lấy lược chải tóc cho tôi.

-"Vậy lúc tối em không biết gì à? "  tôi  vẫn im lặng, anh buộc tóc tôi lên cao rồi đưa tay chỉ vào những dấu đỏ đó.

-"Cái này gọi là cắn yêu, là đánh dấu chủ quyền, từ nay em chỉ là của anh thôi" anh xoay người tôi lại đối diện với mình, vuốt tóc mái của tôi lại

-"Thế này sao em đi học? "

-"Tại sao không? Thế này thì mọi người sẽ biết em là của anh, không dám đụng tới em nữa"
Nhìn thấy tôi vẫn còn lo lắng, anh trấn an

-"Đừng lo, vài hôm sẽ hết"

Anh đẩy tôi xuống bếp.

-"Em nấu cho anh ăn đi"

-" Haiz... Em lười quá" tôi giả vờ thở dài rồi quay đi chỗ khác

-"Bảo bối, nấu đi mà, vừa nấu vừa dạy cho anh nấu đi, món Việt Nam ấy" Anh lấy tạp dề đeo vào cho tôi, lúc buộc dây anh lợi dụng đưa tay qua ôm eo tôi nỉ non.

-"Haha, được rồi để em dạy"

Anh và tôi cùng nấu ăn vui vẻ.  Vì món ăn Việt có những gia vị mà ở hàn không có nên bạn chỉ có thể dạy món đơn giản nhất.
Sau khi ăn xong anh phụ tôi rửa bát. Đâu vào đấy rồi tôi đi học bài. Anh ngồi kế bên như cái đuôi không rời. Tôi chăm chú coi bài, anh chăm chú ngắm tôi, có khi tôi ngước lên anh chỉ mỉm cười. Anh nhanh tay lấy điện thoại ra chụp vài tấm mà tôi không biết. Anh ngứa tay lật lật mấy cuốn sách của tôi nhưng nhìn vào anh choáng váng vì không hiểu gì nên lại dẹp qua 1 bên.

-"Bảo bối, khi nào em ra trường? "

-"1 năm nữa anh"  - tôi học bài nhưng vẫn để ý những gì anh nói.

Anh im lặng vì muốn giữ yên tĩnh cho tôi. Chợt điện thoại của anh reo lên. Anh đi ra chỗ khác gần đó nghe.  Tôi không biết người bên kia nói gì. Chỉ nghe anh trả lời "đúng rồi, như vậy nhé" tôi nghĩ chắc là công việc của anh nên cũng không hỏi.
Anh cứ ngồi bên cạnh nhìn tôi. Tôi có bảo anh đi chỗ khác nhưng anh nhất quyết chỉ ở cạnh tôi.
Tầm 1 tiếng sau thì tôi học xong. Tôi và anh đi ra trước nhà ngồi. Phía trước nhà tôi có băng ghế và cái bàn nhỏ. Sân nhà dù không lớn nhưng được tôi trang trí bằng rất nhiều hoa. Bầu trời sáng mùa thu rất đẹp. Anh và tôi ngồi bên nhau, lâu lâu anh cứ đưa tay vén tóc tôi.

-"Anh à, Yeontan thế nào rồi?"

-"Bé nó ngoan lắm, anh nhờ Jungkook trông hộ rồi"

-"Hôm nào cho em chơi với bé nhé"

-"Ừm, lần sau xuống anh sẽ đưa bé theo" chỉ cần  tôi thích, anh sẽ chiều.

Sau hồi lâu nói chuyện tôi thấy mặt anh có vẻ buồn, hỏi thì anh chỉ cười, ôm tôi vào lòng vuốt tóc. Để ý mới thấy, anh rất thích vuốt và hôn tóc tôi, giống như bị nghiện mùi í.

-"anh lại sắp về rồi, anh không muốn xa bảo bối đâu"

-"tuần sau mình gặp nhau mà"

-"Cả tuần không ở cạnh, mắc công em lại bị nhiều kẻ nhìn ngó, hời ơi có người yêu đẹp chi mà khổ vậy nè"

-"Em mà đẹp gì chứ" tôi nghe xong bật cười

-"Người yêu của anh phải đẹp chứ.  Mình anh thấy đẹp là được rồi, đằng này ai cũng thấy đẹp, sao anh không lo được"
Tôi nghe xong chỉ cười vì tính con nít của anh. Thật là đứa trẻ to xác.

-" Tính chiếm hữu trong tình yêu của anh lớn lắm. Chỉ cần người khác chạm vào em anh đã không chịu được rồi"  anh thở dài, tôi hiểu vì trong tình yêu ai cũng ích kỉ đâu chỉ riêng anh. Chẳng trách hôm qua anh giận như vậy.
Lúc lâu sau nữa, anh và tôi cùng nấu cơm trưa, cùng ăn. Ăn xong anh cũng phụ bạn rửa chén rồi chuẩn bị về lại Seoul.

-"Bảo bối....  Anh không muốn về" đứng trước xe rồi anh vẫn nũng nịu

-"Ngoan nào, về nghỉ ngơi, tuần sau mình được bên nhau cả tuần mà, Taehyungie ngoan,  về tới nhắn tin cho em" tôi nựng má anh

-"Anh đi rồi nhiều người để ý em lắm" anh trưng bộ mặt đáng thương ra

-"Không có đâu, em biết phải làm gì mà" 

-"Hôn cái mới về" anh chu môi 

-"Aisssiii...  Anh về đi" tôi đẩy anh lên xe, anh lên xe ngồi nhanh tay kéo mặt bạn xuống, 3s sau anh bỏ ra.

-"Em vào nhà đóng cửa cẩn thận nhé, về tới anh nhắn tin cho"
Xe anh chạy đi mất, tôi vẫn đứng đó mặt vẫn còn đỏ, tay để lên môi.

-"Cái đồ đáng.... Yêu"

Tôi vào nhà cài cửa lại, mở điện thoại lên mạng lại thấy tin nhắn của Suga.

-"Em khỏe chứ, Ami?

----------------------
Xin lỗi vì mị mới nghĩ ra tình tiết mới cho truyện. Mấy thím đừng giận tội mị. Mị phải cày view nữa.
Mấy thím đọc truyện mà đừng quên cài view nha. Yêu ❤

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ