Chap 30 Nối lại

3.6K 203 9
                                    

-"DỪNG LẠI"

Min Ah nhìn ra cửa. Là anh. Sao anh lại ở đây. Min Ah còn chưa biết chuyện gì đã xông thẳng vào lôi cậu ra. Ra thẳng ngoài đường luôn vì anh sợ lớn tiếng sẽ làm tôi thức giấc.

Vừa lôi ra tới đường chưa kịp nói nói gì anh đã nhào tới đấm liên tục 2 phát vào mặt Min Ah làm cậu choáng váng. Anh xách cổ áo cậu lên rồi đập mạnh lưng cậu vào tường, Min Ah ngồi cục tại chỗ. Anh còn chưa dừng ở đó. Anh lôi cổ anh đứng dậy.

-"Cậu... Cậu định làm gì Ami?"

-"Làm gì? Làm cho cô ấy mãi thuộc về tôi, cô ấy mãi là của tôi?"

Vừa dứt lời anh đấm mạnh vào mặt Min Ah lần nữa. Lòng ghen tức và sức mạnh cơ bắp của anh gộp lại thì không thể xem thường được. Đau đớn, cậu ta gần như nằm xuống đường nhưng lại bị anh tiếp tục lôi dậy.

-"Đồ tồi, tại sao cậu lại làm như vậy?" Anh hét vào mặt cậu.

-"Vì tôi yêu cô ấy mà cô ấy lại say đắm anh, đến lúc say cũng chỉ gọi tên anh"

-"ASHII cái tên này, tôi còn chưa dám mà cậu....... "

-"Taehyung à............" 

Anh giơ nắm đấm lên định cho cậu vài cú nữa nhưng lại nghe tiếng gọi yếu ớt của tôi. Tôi đã đứng ở cổng rào từ khi nào.

-"AMI....? "

-"Cậu về đi" Tôi nói với Min Ah nhưng ánh mắt lại không nhìn cậu.  Min Ah ngây người đứng đó. Tôi từ từ bước ra đứng gần anh.

-"CÁI THẰNG NÀY MÀY CHỊU BIẾN ĐI CHƯA?" anh hét lên vừa dậm chân giống như sắp trượt làm Min Ah hoảng sợ bỏ chạy.

-"Taehyung à"

-"Anh đây"

Tôi không nói gì, từ từ bước lại gần anh, vòng tay qua eo anh, tựa đầu vào vai anh. Tôi cứ đứng yên vậy không nói gì, anh cũng đưa tay qua siết chặt tôi hơn. Bây giờ tôi chỉ cần như vậy, gần 2 tuần nay không nói chuyện, không nhắn tin cũng không gặp nhau, tôi tránh anh nhưng tôi đau khổ biết bao nhiêu. Bây giờ được ôm anh bằng da bằng thịt như vậy, đúng là anh gầy đi thật rồi. Mùi của anh thật dễ chịu. Tôi ước có thể ở mãi trong vòng tay này.

Trời khuya, cả con đường chỉ còn anh và tôi đứng bên nhau.

-"Mình vào nhà đi em"

Anh muốn vào nhà nhưng nhìn tôi có vẻ không muốn buông tay ra khỏi eo anh, Thực ra anh cũng không muốn buôn ra nhưng sợ trời càng khuya sẽ càng thấm lạnh, dù gì cũng gần 12h đêm rồi. Thấy tôi không có ý muốn vào nhà, anh bỏ tay ra khỏi người bạn, cúi người xuống bế tôi vào nhà, tôi thì vẫn im lặng hai tay vẫn không rời anh ra. Anh bế tôi đặt lên giường.

-"Để anh ra khóa cửa" anh giải thích để tôi bỏ tay ra.
Khóa cửa đâu đó xong xuôi anh trở vào phòng tôi, chui vào chăn, để đầu tôi lên cánh tay mình, ôm tôi vào lòng, cái cơ thể mềm mại thơm tho của tôi gần 1 tháng nay anh không được ôm ngủ rồi. Tôi nằm trong lòng anh, cảm giác bình yên này cũng lâu lắm rồi tôi chưa có.

-"Thời gian qua em đã làm gì? Tại sao không liên lạc với anh?" - Giọng anh nhỏ nhẹ bên tai.

Tôi không trả lời câu hỏi của anh, chỉ muốn nằm yên trong vòng tay anh, đúng hơn là tôi không biết phải trả lời như thế nào, tôi sợ nếu như nói ra anh sẽ bị ảnh hưởng, nhưng tôi lại sợ phải nói lời chia tay, nên tôi chọn cách kết thúc trong im lặng nhưng không ngờ cách này lại làm cả 2 đau khổ.

Anh và tôi đều im lặng, trong ánh đèn mờ ảo tôi có thể thấy anh đang nhìn mình, đã nhìn rất lâu rồi. Hôm nay anh thấy tôi rất lạ, người tôi đầy mùi rượu, lại còn chủ động ôm anh - điều mà tôi chưa bao giờ làm. Lại còn ôm rất chặt và lâu nữa. Anh hiểu tôi đang sợ mất anh, sợ nếu buông tay ra sẽ không thể gần anh được nữa. Vậy mà gần 2 tuần qua tôi lại như muốn kết thúc với anh, anh biết ngay đã có chuyện gì xảy ra với tôi nhưng tôi lại im lặng chịu đựng 1 mình, tính của tôi từ trước tới giờ là vậy.

Anh cúi người xuống mặt anh gầm sát mặt tôi, hơi thở ấm áp của anh phả vào tai làm tôi lập tức ngây người. Cảm nhận môi anh chạm môi mình. Đây là lần thứ 3 anh và tôi hôn nhau. Khác với 2 lần trước, lần này tôi điều nhận thức được tất cả, bình tĩnh đón nhận, cảm nhận lưỡi anh đang quét trong miệng mình, thậm chí tôi còn hôn đáp trả lại.
Anh nhớ lại chuyện lúc nãy Min Ah dám làm với tôi làm anh nổi máu ghen, lại trút giận lên nụ hôn làm tôi khó chịu nhưng cũng không sao. Anh muốn tôi làm của anh nhưng anh cũng muốn giữ trong trắng cho tôi đến khi kết hôn nên không dám làm gì, vậy mà Min Ah dám cởi 2 nút áo của tôi ra thì làm sao anh có thể chịu được.

--------------------

To Be continued!

Nay mấy thím bơ mị quá nha.
Cmt nhận xét nhiệt tình vào, có chỗ nào k thích có thể góp ý để mị sửa.
Càng cmt nhiều sẽ càng nhanh có chap mới. Bơ mị là lâu có chao mà mị còn cho SE nữa nhé. ❤

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ