Chap 41 Ổn thỏa

2.9K 151 5
                                    

Gặp mẹ anh lần này cũng không khác lần trước bao nhiêu, tôi vẫn hồi hộp.

-"Ami à, con ăn gì chưa? Cùng bác nấu bữa sáng nhé." Mẹ anh nhẹ nhàng. Cùng tôi vào bếp nấu bữa sáng, mẹ anh vừa nấu vừa kể những món anh thích ăn, cũng kể chuyện của anh lúc nhỏ. Mẹ của anh dễ chịu vô cùng làm cho tôi cảm thấy rất thoải mái.
Cùng ngồi ăn cơm với mẹ anh, bà ấy động viên bạn vì chuyện vừa qua.

-"Con yên tâm đi, Taehyungie sẽ thu xếp chuyện này ổn thôi mà." Bữa ăn trôi qua trong vui vẻ và yên bình. Sau khi dọn dẹp xong, tôi cầm điện thoại lên, thấy anh đã tweet Tất cả chỉ là lời đồn,  mọi người đừng tin nha. Hãy chờ thông báo của mình nha". Vậy là anh đã lên tiếng đính chính lại bài đăng đó. 

Các fan sau khi đọc được tweet của anh cũng đã im ắng bớt nhưng đang dần quay sang chỉ trích, chửi mắng người đã đăng hình cũng như bài viết kia. Hiện tên anh đang đứng top hot trend. Tôi còn đang còn suy nghĩ thì mẹ anh đã đứng phía sau tôi từ lúc nào lên tiếng:

-"Thấy chưa, bác đã nói Taehyung sẽ tự có cách của nó"  mẹ anh nở nụ cười tự tin. Nói xong bác đi tới ngồi cạnh tôi.

-"Bác nghe Taehyung kể về bệnh của con rồi" Nghe đến đây tôi chỉ biết cúi đầu im lặng, rong đầu thầm mắng anh chuyện này cũng có thể kể ra. 

-"Taehyung lo cho con nên mới nhờ bác sang đây chăm sóc con trong những ngày thằng bé chưa về Hàn kịp... nó không muốn bất cứ chuyện gì ngăn cản đám cưới, vậy nên...... con theo bác đi trị bệnh nhé" mẹ anh giống như hiểu được tôi đang nghĩ gì nên giải thích. Tôi lúc đầ nghe đi trị bệnh còn ngần ngượng nhưng mẹ anh động viên 1 lúc cũng chịu đi. 

Hiện tại ở Mỹ, nhóm các anh vừa concret xong. Vừa di chuyển về chỗ nghỉ ngơi, RM đã ngồi lại cùng các thành viên, bàn tính cách nói chuyện với Bang PD vì lần trước Bang PD đã nói với anh rằng chỉ đăng tin xác nhận chuyện anh kết hôn, còn chuyện gì sau đó công ty không can dự tới, bây giờ xảy ra chuyện này lại phải nhờ tới Bố Bang. Xác định tâm lý là sẽ bị mắng tơi tả, nhưng không còn cách nào khác. 

RM lấy điện thoại ra, bấm gọi cho Bố Bang, cả nhóm ngồi im thinh thít chờ tiếng bắt máy.

-"Ta nghe đây" Bố Bang đã bắt máy.

-"Bang-nim, con biết chuyện này là không nên nhưng tụi con không còn cách nào khác ngoài nhờ tới công ty" Rap Monter vô cùng lễ phép trả lời 

-"Là chuyện của Taehyung đúng không?" dường như Bố đã biết trước mục đích cuộc gọi.

-"Nếu như Bang-nim đã biết rồi thì xin hãy giúp Taehyung, chuyện này Taehyung vô tội, đã có người cố ý hãm hại, con biết là không đúng khi nhờ công ty trong chuyện riêng tư như thế này nhưng hiện giờ ngoài công ty, tụi con chẳng thể làm khác hơn, Bang-nim, xin người" Sau lời cầu khẩn của RM, Bố Bang không trả lời chịu hay không chỉ hỏi:

-"Có Suga ở đó không? Ta muốn nói chuyện với Suga" 

-"Dạ con đây" Suga lên tiếng. 

-"Suga, Lúc trước là con giới thiệu em gái vào làm stylelist , giờ xảy ra chuyện này, con có biện luận gì bênh cho em gái mình không?" 

-"Chuyện này là một phần lỗi do con đã dẫn em gái vào làm, nhưng chuyện lần này em gái con gây ra, là sai nên con không có ý kiến gì ạ" Suga trả lời.

-"Ừm, vậy giờ ta xử lý em gái con như thế nào con cũng không lên tiếng, không giận ta đúng không?" Bố Bang hỏi lần nữa để khẳng định.

-"Vâng"

-"Tốt, 2 ngày nữa nhớ lên xem tin công ty lấy lại trong sạch cho Taehyung"

-"NAE...YEEEEE..... CẢM ƠN BANG-NIM, CẢM ƠN BANG-NIM NHIỀU LẮM" vừa nghe bố bang nói xong cả nhóm đã hú hét vui mừng cảm ơn. Dù nói thế nào thì Bố cũng đâu thể bỏ mặt 7 đứa con trai của mình tự bơi trong sóng gió được.

Bố Bang cất tiếng cười hài lòng rồi tắt máy. Vậy là giờ anh có thể yên tâm mà tính tiếp chuyện đi qua Việt Nam. 

Cả nhóm ai về phòng nấy nghỉ ngơi, vậy là đêm nay có thể ngủ ngon rồi.

-"Mẹ à, mẹ đang làm gì đấy?" Về phòng, anh gọi điện về cho mẹ.

-"Mẹ vừa từ nhà Ami về"

-"Cô ấy thế nào rồi ạ

-"Hôm nay mẹ đã dắt đi trị bệnh rồi, không nặng lắm, nên sẽ sớm hết thôi."

-"Vậy con yên tâm rồi" anh thở phào nhẹ nhỏm

-"Con gọi cho mẹ mà chỉ hỏi thăm Ami thôi" Mẹ anh trách móc

-"Hì, con dâu tương lai của mẹ mà sao con không lo được, à mẹ, chắc tuần sau con lén về Hàn để dắt bố mẹ sang Việt Nam để gặp gia đình Ami. Bố mẹ sắp xếp đồ đi nha"  

--------------------

END END END

Tui đang chăm chỉ để các thím đừng hóng, cũng sắp đến chap cuối rồi.

Nhận xét nha. Yêu.

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ