Suốt bữa ăn sau đó tôi không nói gì nữa, cũng vì tôi cảm thấy không khí bây giờ đã căng thẳng rồi, không muốn căng thẳng thêm nữa.
-"Anh đi tính tiền, em ra xe trước đi bảo bối"
Tôi gật đầu rồi đi ra xe, vừa ngồi vào xe thì anh cũng ra tới.
-"Bảo bối, giờ em muốn đi đâu?" Anh nghiêng người qua gài dây an toàn cho tôi. Hành động này tôi cũng không còn lạ khi đi với anh nữa, anh luôn thắt dây an toàn cho tôi.
-"Đi đâu cũng được ạ" Anh biết chắc tôi sẽ trả lời như vậy nhưng anh vẫn hỏi vì tôn trọng tôi.
-"Là em nói đấy nhá" Anh vừa nói vừa cười, nụ cười không bình thường.
Anh bắt đầu khởi động xe, chỉ 5 phút sau anh dừng xe trước Cửa 1 ngôi nhà, đập vào mặt tôi là ngôi nhà mang đậm phong cách Hàn Quốc.
-"Đây là đâu vậy anh?" Tôi lo lắng
-"Đi làm cho em yên tâm" anh vừa nói vừa cởi dây an toàn cho tôi. Anh xuống xe rồi nhanh chóng qua mở cửa xe cho tôi, nắm tay tôi bước xuống, vẫn là hành động ga lăng thân thuộc.
-"Ba mẹ ơi con về rồi" anh nắm tay tôi dắt vào nhà, vừa cất tiếng gọi. Tôi nghe anh gọi mà giật mình, dừng lại, lùi ra sau. Anh cười hiền nhìn tôi hiểu ý.
-"Không sao đâu bảo bối, có anh đây mà" anh siết chặt tay tôi, làm tôi thấy yên tâm hơn.
-"Taehyung về hả con?" Từ trong nhà bước ra 1 người phụ nữ đứng tuổi nhưng nhìn vẫn còn trẻ so với tuổi. Là mẹ anh
-"Dạ con chào mẹ, ba đâu rồi mẹ?" Anh lễ phép
-"Ba con trong nhà, mà đây là....?" mẹ anh nhìn tôi, tôi hơi sợ nên cúi đầu chào rồi nép vào anh.
-"Dạ, giới thiệu với mẹ, đây là bạn gái con, là con dâu tương lai của mẹ" Anh giới thiệu nhưng vẫn không quên 1 tay nắm tay tôi, 1 tay choàng qua vai khẳng định chủ quyền.
-"À, hai đứa vào nhà đi" - "Ông ơi Taehyung dẫn bạn gái về ra mắt nè" Mẹ anh nói vọng vào nhà. Anh dắt bạn vào trong. Nhà anh mang nét Kiến trúc truyền thống nên nhìn rất tinh tế và ấm áp. Tôi bước vào chào hỏi ba mẹ anh theo đúng lễ.
-"Con là Ami phải không?" - Đợi bạn an tọa rồi mẹ anh bắt chuyện với tôi.
-"Dạ đúng rồi ạ" - tôi lễ phép
-"Ừm, Taehyung có kể về con cho bác nghe rồi, ở ngoài nhìn con dễ thương hơn bác nghĩ" mẹ anh nở nụ cười làm tôi đỡ lo hơn.
-"Dạ con bình thường thôi ạ, bác ở ngoài cũng trẻ hơn trong hình ạ" Tôi cười rồi nhìn qua anh kế bên với ánh mắt kiểu như "Anh kể chuyện của em cho gia đình anh nghe? Anh hay lắm". Anh cũng hiểu được ý trong mắt tôi nên cười.
-"Con là người Việt Nam mà nói tiếng Hàn giỏi quá, chắc con qua đây lâu rồi nhỉ?" Ba anh cũng rất vui vẻ.
-"Dạ con qua Hàn khoảng hơn 1 năm ạ"
-"Nghe nói Việt Nam đẹp lắm, bác cũng muốn qua chơi nhưng chưa có dịp" Mẹ anh dễ tính hơn tôi nghĩ.
-"Đợi tới đám cưới rồi ba mẹ qua chơi 1 thể luôn" tới bây giờ anh mới lên tiếng.
-"Ừ đúng rồi đấy" Ba mẹ anh cười lớn còn tôi thì đỏ chín cả mặt.
-"Con làm bạn gái Taehyung có thiệt thòi lắm không, nó có ức hiếp con không. Taehyung còn trẻ con và bận rộn suốt như vậy nó có quan tâm con không?" ba anh vừa nói giọng đùa vừa nhìn anh.
-"Ba à..... Sao ba nói vậy với vợ tương lai của con, con rất yêu chiều em ấy đấy nhé." anh chu môi ra bộ hờn dỗi.
-"Dạ không đâu, anh ấy chu đáo và cưng chiều con lắm" tôi nhìn anh như vậy nên cũng bật cười.
-"Nhìn con còn có vẻ ngại nhỉ. Không sao, từ từ sẽ quen thôi." nghe mẹ anh nói vậy tôi cũng bớt căng thẳng. Tôi không chỉ ngại mà còn sợ nữa. Anh không nói trước để tôi chuẩn bị tâm lý mà tự dưng chở thẳng tới hỏi sao bạn không sợ chứ.
-"Nhà cô ấy ở gần đây nên có gì ba mẹ nhìn ngó cô ấy hộ con. Cô ấy xa gia đình, 1 mình ở đây nên ba mẹ nhớ yêu thương, đừng khó khăn quá nhé." - Câu dặn dò của anh càng làm tôi yên tâm hơn, đúng với những gì tôi đang lo sợ. Câu nói của anh tuy không có gì ngọt ngào, lãng mạn nhưng có thể thấy tình cảm chân thành tuyệt đối mà anh dành cho tôi. Nghe xong tôi nhận ra quan điểm lâu nay của mình đã sai, anh đã thay đổi được suy nghĩ của tôi. Ngay lúc này tôi thấy tin tưởng anh hơn bao giờ hết.
-"Con không cần phải lo, ba mẹ coi Ami như con của ba mẹ vậy" mẹ anh tươi cười.
-"Thằng nhóc này trưởng thành rồi" ba anh nhìn anh và tôi rồi cười hiền.
------------------
To be continued!
Chap này lời thoại nhiều nhỉ.
Ý mấy thím sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh
Fiksi Penggemar[Nghiêm cấm copy khi chưa có sự đồng ý của tác giả] Kim Taehyung: thành viên BTS, người đẹp nhất thế giới. Bạn Jang Ami: Du học Hàn, gốc Việt. Nói tiếng Hàn chưa giỏi vì chưa ở Hàn lâu. Sau thời gian vừa học vừa làm thêm cực lực bạn cũng đủ tiền đi...