Nhẩm đi nhẩm lại thì cũng đã 6 năm từ khi tôi bỏ cuộc chơi theo về làm vợ anh, chấp nhận làm người đứng sau thành công của anh. Vợ chồng tôi đã ra ở riêng.
Bây giờ tôi cũng đã có một cậu nhóc hơn 3 tuổi, nó chính là kết tinh của tình yêu anh và tôi, anh gọi nó là Kim Chi Ngon Quá và hiện tại tôi cũng đang mang trong người thêm một thiên thần bé nhỏ.Hôm nay là ngày kết thúc chuyến lưu diễn của anh, cả nhóm đang trên đường bay về. Bình thường anh đi diễn tôi cũng sẽ đi theo để chăm sóc anh nhưng vì tôi đang mang thai nên anh muốn tôi ở nhà nghỉ ngơi, tránh che chúc ở sân bay rất nguy hiểm.
Tôi ở nhà đã nấu xong bửa cơm. Còn dư chút thời gian tôi ngồi soạn lại mớ đồ cũ trong lúc chờ anh về. Cậu nhóc con tôi cũng lay hoay kế bên coi tôi dọn dẹp.
Lôi trong góc ra có một cái thùng khá lớn.-"Trong này đựng gì vậy mẹ?" -Kim Chi Ngon Quá tò mò hỏi tôi.
-"Trong đó đựng hình, poster của một chàng trai mà mẹ rất yêu thương, nó còn đựng cả thanh xuân của mẹ đấy"- tôi xoa đầu con mình giải thích. Vừa lúc đó thì....
-"Vợ yêu ơi anh về rồi đây, Kim Chi Ngon Quá có nhớ ba không nào?" anh dang tay ra đón cậu con trai nhỏ đang chạy tới mình, theo sau nó là Yeontan cũng đang ríu rít chạy ra mừng anh. anh bế phốc thằng bé lên, thơm vào má vài cái. Đưa tay nựng nựng Yeontan.
-"Ba ơi, mẹ nói mẹ rất yêu thương 1 chàng trai, mẹ còn có rất nhiều hình của người đó nữa" thằng bé kể lại với anh về cái thùng mà nó mới thấy.
-"Thật á??? Vợ à, chuyện này là sao?"- anh xám mặt nhìn tôi. Tôi thì chỉ cười cười.
-"Kim Chi à, hình của người đó đâu rồi con?"
Anh bế thằng bé đi lại phía cái thùng, mở thùng ra xem. Anh lấy ra nào là Bomb, baner, poster và vô số hình. Anh nhìn thấy bật cười lớn.
-"Ủa chú này? Là ba đây mà, đúng không ba?" nó nhìn hình rồi nhìn anh.
Anh gật gật đầu, xoa đầu thằng bé. Đi lại thơm vào má tôi.-" Anh cứ tưởng...... Hóa ra em vẫn còn giữ hết sao? Giờ em đã có anh bằng xương bằng thịt cả đời rồi còn giữ lại làm gì nữa?"
-"Em không nỡ bỏ, nó chính là thanh xuân của em và tuổi trẻ của anh, làm sao có thể bỏ chứ"
Anh cười cưng chiều tôi, định hôn môi tôi thì...
-"Ba mẹ ơi con đói rồi, đi ăn cơm đi ba mẹ"
Thằng bé thật là biết phá đám ba mẹ nó mà.
Nhiều năm qua đi, nhiều hơn cả là một câu hiểu nhau đơn giản, là niềm hạnh phúc đơn giản. Mỗi khi anh lưu diễn về đều nấu nướng món ngon, tôi ngồi trên sô pha gập quần áo cho anh, anh vừa mở ngăn kéo ra là buồn cười khi nhìn thấy đôi tất được cuộn tròn thành hình nấm hương.
Sống trên đời này, nụ cười, nước mắt mỗi ngày không thể đếm hết, nơi này có người cười, nơi kia có kẻ khóc. Sinh mệnh quá ngắn ngủi, có quá nhiều người đến rồi lại đi vội vã như thế. Sinh mệnh dài đằng đẵng, may mà có anh nắm lấy tay em vượt qua, em mới không còn sợ hãi trước khó khăn,trước cái chết nữa. Chí ít mỗi ngày sống đều là ngày hạnh phúc.
Dù là tình yêu, hay sinh mệnh, không phải là hoa đợi chờ thời gian nở, mà là kết trái sau mỗi nổ lực. Trân trọng duyên phận trong tầm tay, trân trọng những người bên cạnh mình, đừng để đến khi mất rồi mới biết cách trân trọng. Nhân lúc hiện giờ còn kịp, hãy quý trọng sinh mệnh. Đối xử tử tế với tình yêu./.
HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh
Fanfiction[Nghiêm cấm copy khi chưa có sự đồng ý của tác giả] Kim Taehyung: thành viên BTS, người đẹp nhất thế giới. Bạn Jang Ami: Du học Hàn, gốc Việt. Nói tiếng Hàn chưa giỏi vì chưa ở Hàn lâu. Sau thời gian vừa học vừa làm thêm cực lực bạn cũng đủ tiền đi...