Jungkook dắt tôi đi tới rất nhiều chỗ đẹp. Cả 2 vui vẻ sefile các kiểu, ăn uống check in. Bây giờ tôi mới hiểu tại sao Jungkook không cho fan gọi là "Oppa". Trước máy quay vậy thôi chứ ở ngoài ăn chỉ là con thỏ to xác. Jungkook và tôi chụp mấy chục tấm ảnh. Vừa người vừa đồ ăn.
-"Em đừng đưa ảnh lên mxh nhé. Nếu có thì đưa hình em thôi"
Tôi gật đầu. Jungkook không nói tôi cũng hiểu. Việc tôi là bạn gái Taehyung và đi cùng với BTS vẫn còn là bí Mật. Hơn nữa tôi cũng không thích bị chú ý tới.-"Anh không mệt sao, anh diễn cả ngày rồi" trên đường về tôi hỏi Jungkook
-"Hì, anh là con nhợn cơ bắp mà" anh vừa nói vừa khoe con chuột bắp tay.
Thật ra là mệt chứ. Không phải vì Taehyung của tôi sao lại thì cũng vui. Jungkook nhìn đồng hồ điện thoại. Sắp 7h rồi, giờ về tới nhà chắc cũng kịp. Nhưng để cho chắc thì Jungkook nhắn tin hỏi Taehyung. Anh bảo xong hết rồi Jungkook mới yên tâm dẫn tôi về.định trong bụng về sẽ kể cho anh nghe buổi đi chơi hôm nay. Nhưng chưa lên đến phòng Hope đã hối hả chạy lại nói với tôi-"Ami, Taehyung ngất xỉu rồi, đang nằm phòng 1409 đấy, em lên nhanh đi" tôi nghe như sét đánh ngang tai. Ba chân bốn cẳng chạy lên phòng Hope vừa chỉ. Hope thì cười ra hiệu cho đồng bọn phía sau.
-"TAEHYUNG OPPA... " tôi tông Cửa vào phòng và tôi phát hiện mình là con lừa. Anh chẳng ngất gì cả. Căn phòng được anh trang trí rực rỡ. Trên tường dán chữ Happy birthday. Còn có thêm rất nhiều bóng bay. Giữa căn phòng có trái tim xếp từ nến. Lác đác còn có vài cánh hoa hồng. Anh đứng ở giữa trái tim tay bưng chiếc bánh kem. Tôi về mở cửa anh đã nói lớn
-"Chúc mừng sinh nhật, Ami bảo bối"
Tôi còn chưa hết ngạc nhiên. Các thành viên khác đã từ đâu chui vào hò hét, đội nón sinh nhật lên cho tôi.
Tôi ngơ ngác nhìn xung quanh.-"Ami, hôm nay là sinh nhật em, anh đã bàn với các thành viên từ trước để tạo cho em bất ngờ, anh nhờ Jungkook đưa em đi chơi để tụi anh có thời gian chuẩn bị" anh đứng đối diện nói với tôi.
Tôi im lặng, nước mắt bắt đầu chảy ra.
-"Ami đừng khóc, ước và thổi nến đi"
Tôi cười, lau nước mắt. Đến bây giờ tôi mới nhớ hôm nay là sinh nhật mình. Tôi nhắm mắt ước rồi thổi nến. Các thành viên vỗ tay hoang hô. Bây giờ tôi vừa mắc cỡ vừa xúc động.
Anh lau nước mắt ôm bạn vào lòng.
Lần đầu tiên idol tổ chức sinh nhật cho tôi. Trước giờ đến sinh nhật tôi chỉ có vài người tôi thân kéo tôi đi ăn uống. Hoặc là không có gì luôn. Bây giờ lại được tổ chức như thế này. Tôi vừa cười vừa lau nước mắt. Các thành viên lấy bánh kem quẹt lên mặt nhau và đương nhiên tôi bị nhiều nhất vì bạn là vai chính mà.
Xong xuôi tới phần quan trọng là phần tặng quà. Tôi nhận quà và các lời chúc từ các thành viên.
Tò mò, tôi mở quà ngay.Đầu tiên là quà của Jin. Anh tặng tôi bộ đủ màu son. (Loại xịn). Jimin tặng tôi đôi giày (Rất đắc). Jungkook tặng tôi hộp to toàn kẹo và socola, nước ngọt (loại có giới hạn). Suga tặng tôi chiếc đồng hồ đeo tay (Thương hiệu thế giới) . Rap Monter tặng tôi chai nước hoa (Mùi ngọt khỏi chê). Hope tặng tôi chiếc túi xách (Gucci). Mở từng loại ra tôi đều rối rít cảm ơn. Tôi biết những thứ này rất đắt tiền, nằm mơ tôi cũng không mua được. Đến anh, hộp quà của anh là bé nhất. Mở ra, tôi vô cùng bất ngờ. Bên trong chiếc hộp xinh đẹp là sợi dây chuyền và chiếc lắc tay, được làm từ vàng trắng, mặt dây chuyền được điêu khắc tinh xảo. Đính trên mặt có 2 viên kim cương đều là thật. Chiếc lắc tay khắc tên tôi ở trên. Có 2 chiếc chuông nhỏ, khi cử động sẽ nghe tiếng leng keng. 2 món đều được anh đặt làm riêng tại Nhật cho tôi. Là loại đọc nhất, trên thế giới không có hàng thứ hai. Tôi vừa vui vừa xúc động.
-"Oppa yaa... Đâu cần phải thế này, chỉ cần 1 chiếc bánh kem là đủ rồi, tốn kém quá"
Nếu biết trước tôi sẽ kêu không cần phải thế này. Chỉ cần là quà thì cái gì bạn cũng thích và trân trọng mà.-"Em xứng đáng mà" Anh xoa đầu tôi cưng chiều.
Sau khi mở quà xong. Các thành viên bày thức ăn ra. 8 người quay quầng cùng nhau. Người nói, người hát, người cười. Dù là chẳng phải chung huyết thống gì, dù là tôi đón sinh nhật không cùng gia đình nhưng mọi người lại khiến cho tôi cảm thấy ấm lòng đến lạ. Ăn uống no say, mọi người lăn ra ngủ. Ai cũng mệt mỏi vì diễn cả ngày mà về lại còn tổ chức sinh nhật cho tôi.
Tôi không ngủ được, thấy anh ngủ rồi nên tôi mở Cửa ra ngoài ban công hành lang đứng. Tokyo đúng là thành phố không ngủ, đã khuya rồi mà vẫn còn rất nhộn nhịp. Tôi nhớ lại những gì xảy ra. Đối với tôi, nó hệt như một giấc mơ. Đến bây giờ tôi vẫn không tin mình đã mất ba người tôi rất yêu thương. Tự dưng đầu bạn lại đau.-"Em chưa ngủ sao?"
-----------------
2 pic mị chụp khi vô tình thấy ở Aeon mall Bình Dương ❤
Nhận xét chap này đê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh
Fanfiction[Nghiêm cấm copy khi chưa có sự đồng ý của tác giả] Kim Taehyung: thành viên BTS, người đẹp nhất thế giới. Bạn Jang Ami: Du học Hàn, gốc Việt. Nói tiếng Hàn chưa giỏi vì chưa ở Hàn lâu. Sau thời gian vừa học vừa làm thêm cực lực bạn cũng đủ tiền đi...