Chap 47

2.9K 134 4
                                    

Sau khi anh và tôi cắt bánh kem xong, MC mời ba mẹ của anh và tôi xuống tiếp đãi khách.

-"Hôm nay là ngày vui của anh, xin mời anh phát biểu đôi lời gửi tới quý quan khách phía dưới đi ạ"

Anh mỉm cười và nhận mic từ MC, máy quay quay anh và chiếu lên màn hình lớn ở sân khấu, dù nhìn thế nào thì anh vẫn khí chất ngời ngời. việc đầu tiên anh làm là cúi người chào quan khách. Lời của anh nói được phiên dịch lại tiếng việt.

-"Ahh, Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Kim Taehyung, là thành viên của nhóm nhạc BTS. Lời đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn tới những người thân trong gia đình tôi và vợ tôi đã đến dự, cảm ơn các phóng viên của các nhà đài đã không ngại đường xa đã đến tham gia, cảm ơn các fan đã ủng hộ  cho hôn nhân của chúng tôi dù tôi biết thật tâm các bạn không muốn và rất buồn, sau này tôi vẫn sẽ tiếp túc hoạt động với BTS, mong các bạn tiếp tục ủng hộ. Xin cảm ơn gia đình vợ của tôi, đã không ngại về khoảng cách địa lý lẫn ngôn ngữ. Mẹ vợ, con xin đặc biệt chân thành cảm ơn mẹ, cảm ơn mẹ đã chấp nhận gả Ami cho con, yêu thương con, cảm ơn mẹ vì trong suốt thời gian lưu diễn tại Mỹ mẹ đã giúp con sắp xếp hết mọi chuyện từ việc in thư mời, đặt nhà hàng cũng như tất cả mọi mà đáng lẽ chính con mới là người phải làm, nhờ mẹ mà tụi con mới có lễ cưới trang trọng như ngày hôm nay." Nói tới đây anh ngừng lại, đứng hướng về mẹ tôi mà cúi người chào thay lời tỏ lòng biết ơn, quan khách ở dưới vỗ tay thật lớn, tấm tắc khen anh là người lễ phép. Cúi người chào xong, anh đứng thẳng người, một tay anh choàng qua eo tôi khẳng định chủ quyền, vừa nói

-"Con hứa sẽ yêu thương và bảo vệ con gái của mẹ đến suốt đời, nếu những kiếp sau có gặp nhau con cũng sẽ yêu thương và bảo vệ cô ấy" 

Tất cả  mọi người vỗ tay thật lớn. Mẹ tôi ngồi phía dưới vừa cười hài lòng vừa lau đi những giọt nước mắt cảm động. 

Mọi bậc làm ba làm mẹ đều mong con mình có thể yên bề gia thất, nhìn thấy con mình đi lấy chồng có ba mẹ nào mà không lo lắng chứ, nhưng thấy tôi có thể cưới một người vừa lễ phép vừa yêu thương tôi nhiều như thế thì cả đời này mẹ tôi có thể yên tâm rồi.

Tôi và anh cùng nhau đi xuống để tiếp đãi quan khách. Bạn bè ai cũng hỏi tôi tại sao có thể quen và cưới 1 người nổi tiếng như anh, tôi chỉ trả lời lại bằng nụ cười, mọi chuyện giữa anh và tôi xảy ra hệt như một giấc mơ, tất cả đều là định mệnh. 

Sau khi kết thúc tiệc, anh đưa tôi về lại nhà nghỉ ngơi để ngày mai sẽ bay qua Hàn tiếp tục đám cưới. Anh thuê khách sạn cho gia đình anh ở lại Việt Nam. Ngày mai gia đình anh sẽ qua làm thủ tục rước dâu đúng theo truyền thống VN, sau đó cả 2 gia đình sẽ cùng đi qua Hàn để làm đám cưới bên Hàn. 

Từ khuya tôi đã thức dậy để trang điểm chuẩn bị cho gia đình anh đến. 5h30 sáng gia đình anh đã tới. Xếp thành 1 hàng, dẫn đầu là anh mặc bộ vest lịch lãm, theo sau là ba mẹ anh và dàn bưng tráp. Các thủ tục dần được tiến hành theo thứ tự. Vì ngôn ngữ nên mọi thứ đều phải có thông dịch viên tuy nhiên mọi việc rất thuận lợi và vui vẻ. 

7h sáng cả 2 gia đình đều có mặt tại sân bay làm thủ tục, mọi người đi chuyến bay sớm nhất do anh đặt vé.
Tới Hàn thì cũng đã trưa. Gia đình tôi tới nhà anh để ra mắt tổ tiên. Xong xuôi đâu đó rồi cả 2 gia đình cùng đi tới nhà hàng để đãi tiệc.
Nhà hàng này rất lớn và đậm chất Hàn Quốc.
Sảnh tiệc lớn hơn tiệc của anh và tôi ở VN. Cả sảnh xấp xỉ 100 bàn do anh mời rất nhiều người trong giới giải trí.
Hôm nay, sau khi mặc Hanbok để ra mắt gia đình anh thì tôi thay lại bộ sa rê tím, khoác tay anh mặc bộ vest đen lịch lãm và nam tính. 

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ