Anh lo lắng hỏi bác sĩ cách trị.
-"Cậu đừng lo, bệnh chưa nặng. Bây giờ chỉ cần cậu thường xuyên bên cạnh, nhắc những chuyện trong quá khứ kể cả chuyện cô ấy quên hay nhớ cũng phải nhắc lại để tránh phải quên thêm. Tránh kích động tinh thần mạnh. Tôi sẽ kê thuốc. Nhưng chủ yếu phải do người thân động viên, thuốc chỉ là hỗ trợ thôi"
Anh dắt tôi về. Tối đó ôm tôi trong lòng, anh suy nghĩ đủ thứ. Có chuyện gì đến nổi tôi phải mất trí nhớ. Suy nghĩ 1 lúc anh nghĩ do tôi vừa mất ba, lại áp lực học tập. Anh hôn lên trán tôi âu yếm. Vừa giận vừa thương, vừa lo. Giận vì tôi không nói cho anh biết sớm, nếu anh không đến bệnh viện chắc tôi sẽ giấu luôn. thương vì tôi phải 1 mình chịu đựng tất cả. Lo vì không biết sắp tới ai sẽ lo cho tôi trong những ngày anh không ở bên. Những suy nghĩ đó khiến anh trằn trọc không ngủ được. Anh nhớ đến mẹ tôi. Có lẽ nên nói cho mẹ tôi biết. Nhưng anh lại không biết tiếng việt. Tôi thì lại không muốn mẹ lo nên không nói. Như vậy thì ai sẽ lo cho tôi. Suy nghĩ, trăn trở một lúc thì anh nhớ ra, tôi từng nói mẹ tôi biết tiếng anh. Vậy là anh gọi cho RM dịch đoạn anh muốn nói sang tiếng anh. 15 phút sau, RM gửi lại cho anh phần tiếng anh mà anh cần. Tiếp theo là tìm cách nhắn cho mẹ tôi biết. Anh tìm trong điện thoại tôi. Tôi và mẹ có liên lạc với nhau trên mxh. Anh lấy tài khoản của mình nt cho mẹ tôi.
"Cháu chào bác! Cháu là Kim Taehyung, bạn trai của con gái bác. Cháu nhắn tin cho bác để báo cho bác biết Ami đang bị bệnh. Bác có thể qua đây để chăm sóc Ami được không. Em ấy cần người bên cạnh trong lúc này.
Cháu mong bác sớm đọc được tin nhắn. Chỉ cần bác trả lời "OK" cháu sẽ đặt vé máy bay ngay cho bác. Rất cảm ơn bác đã xem tin nhắn. Mong hồi âm sớm từ bác"Gửi tin nhắn xong anh nằm xuống ôm tôi vào lòng. Tôi vì mệt mỏi nên đã ngủ say từ lâu, không hay biết những gì anh làm nãy giờ. Anh ôm tôi suy nghĩ 1 lúc rồi cũng thiếp đi.
Sáng sớm anh thức dậy, quay qua không thấy tôi đâu. Lập tức anh bay ra khỏi phòng. Thì ra tôi đang nấu bữa sáng. Anh đi tới ôm eo tôi.
-"Anh dậy rồi à? Em định nấu xong rồi vào gọi anh dậy"
-"Em nấu món gì trong ngon thế?" anh hít hà mùi thơm từ món ăn.
-"Em cũng không nhớ nữa, thấy nguyên liệu quen thì nấu đại thôi"
Anh nghe xong rất buồn trong lòng. Anh biết tôi lại quên thêm 1 thứ. Cứ như vậy thì.....
Tôi nấu xong bày ra. Anh và tôi cùng ăn. Anh bắt tôi ăn nhiều vì bạn còn phải uống thuốc. Vì ăn anh vừa kể những chuyện trong quá khứ của anh và tôi. Anh phát hiện ra anh kể 5 chuyện tôi đã quên mất 2 chuyện rưỡi rồi. Anh kể lại từng chuyện cho tôi nghe, mong tôi sẽ nhớ.
Anh bỗng nhớ đến tối qua. Không biết mẹ tôi đã xem tin nhắn chưa. Phải thật nhanh và anh không ở đây lâu được.
Anh mở điện thoại lên xem. Ôi trời, mẹ tôi đã trả lời "Ok". Anh vui mừng đặc vé máy bay gửi cho mẹ tôi.
Chuyến bay vào sáng mai. Vậy có lẽ kịp thời gian để anh chuẩn bị.
Ăn và dọn dẹp xong, anh đưa tôi đi siêu thị. Anh nhắn tin hỏi Jin nên mua bao nhiêu đồ ăn đủ cho hơn 1 tuần. Nhắc tới đồ ăn phải nhắc tới Jin. Anh đi 1 vòng siu thị mua hơn nửa xe đồ ăn. Tôi ngạc nhiên, tại sao anh lại mua nhiều như vậy.-"để ăn"- nói xong anh bình thản tiếp tục mua, tôi ngăn cản cũng vô ích.
Anh đang lo cả tuần sau anh đi diễn, sợ mẹ tôi qua không biết mua nên anh mua đồ dùng cho cả tuần luôn.
Về nhà anh bỏ vào tủ lạnh. Tủ lạnh nhà tôi chật cứng.Tôi vẫn chưa biết chuyện mẹ sẽ qua.
Sáng hôm sau anh tạm biệt bạn về Seoul sớm. Tất nhiên là anh đã tính gì thời gian bay. Anh ghé ktx rủ RM đi cùng. Tại sao á? (Mấy thím cũng biết trình độ tiếng anh của Taehyung rồi đấy). Hiểu được câu chuyện. RM theo anh ra sân bay. Cũng may vừa kịp. Anh lóng ngóng ở sân bay đón mẹ tôi. Thật may tối hôm qua anh có xem hình mẹ tôi. Hôm nay chỉ nhận diện là xong.
Nhìn xa xa bên trong có người giống mẹ tôi đi ra. Anh đi tới hỏi. Nếu nhầm thì thôi vậy. Thật may là đúng.
Lúc trên xe, anh kể mọi chuyện cho mẹ tôi nghe. Tất nhiên là phải thông qua RM phiên dịch. Mẹ tôi bây giờ mới hiểu. Lo lắng Nhưng không biết phải nói gì. Chỉ mong sớm tới nhà gặp tôi.
Gần 2 tiếng trong mong, cuối cùng cũng tới nhà tôi.--------------------
Nhận xét chap sẵn tiện nhận xét clip mị làm ở trên luôn nha. Yêu ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh
Fiksi Penggemar[Nghiêm cấm copy khi chưa có sự đồng ý của tác giả] Kim Taehyung: thành viên BTS, người đẹp nhất thế giới. Bạn Jang Ami: Du học Hàn, gốc Việt. Nói tiếng Hàn chưa giỏi vì chưa ở Hàn lâu. Sau thời gian vừa học vừa làm thêm cực lực bạn cũng đủ tiền đi...