Dù là bất đồng ngôn ngữ nhưng nhìn cái cư xử của anh, mẹ tôi biết anh là người tốt, nhìn cách anh nhìn tôi mẹ cũng biết anh thương tôi rất thật lòng.
Ăn cơm xong, tôi phụ mẹ dọn dẹp.-"Bạn có cần tôi giúp không?"
Anh đi theo xuống bếp và hỏi mẹ tôi bằng tiếng việt. Mẹ tôi nghe xong ngớ người, nhìn anh. Còn tôi đứng gần đó nghe mà k nhịn được cười.-"Anh à, anh muốn học tiếng việt thì để em dạy cho" tôi nói với anh bằng tiếng hàn.
-"Anh nói sai à?"
-"Anh sai ở cách xưng hô. Ngôi xưng hô trong tiếng việt rất phức tạp, anh phải học mới hiểu được."
Anh gãi đầu cười cười (Cậu nhà mắc cỡ là đáng yêu miễn bàn)
Lát sau dọn dẹp xong, anh kéo tôi lại bàn học. Anh lấy trong giỏ mình ra quyển sổ mà tôi tặng anh hồi Fansign, mong tôi xem xong có thể giúp nhớ lại được phần nào.
-"Hmmm, lâu lắm rồi mới xem lại nó,....." Tôi lật từng trang xem.
-"Em nhớ nó chứ?"
-"Tất nhiên là nhớ. Làm sao quên được, trong đây là cả thanh xuân của em, từng nét chữ đều có tình cảm của em dành cho anh trong đây thì làm sao quên được."
Nghe vậy anh xoa đầu tôi, trong lòng có chút đau xót. Cô gái nhỏ này đã vì anh mà cố gắng để đi học ở Hàn Quốc. Đi làm thêm mới có tiền đi concert, mua album, trúng được vé đi Fansign. Cái gì cũng một mình chịu đựng đến nổi ảnh hưởng đến não thế này. "Em vất vả quá rồi, bảo bối. anh còn phải bù đắp cho em nhiều lắm" Anh vừa nghĩ trong lòng vừa xoa đầu tôi cưng chiều. Tình cảnh đó vô tình lọt vào mắt Suga đang bế Yeontan ở gần đó, mẹ của tôi nhìn Suga ra hiệu im lặng. Suga chỉ cười. Lúc này Suga mới thấy mình thật đúng khi nhường tôi cho anh. Suga cảm thấy anh tốt hơn mình rất nhiều. Tôi ở gần anh có lẽ sẽ hạnh phúc và vui vẻ hơn.
-"Assshhi... Anh làm gì vậy" tôi gỡ tay anh ra khỏi đầu mình, tôi thành con điên mất.
-"Em thấy sao rồi, có nhớ được thêm gì không?" anh vuốt lại tóc cho tôi
-"Cũng có, lúc nãy sau khi khóc xong em thấy đầu mình nhẹ hơn trước"
-"Có tiến triển tốt, anh dẫn em đi khám nhé"
-"Không cần đâu anh"
Tôi muốn từ chối nhưng anh nằn nặt đòi đi nên tôi không thể cãi lại nữa.
Tôi xin phép mẹ đi với anh, mẹ bạn cũng đồng ý và ở nhà với Suga do không biết tiếng hàn.Anh đưa tôi đi rồi, ở nhà chỉ còn mẹ tôi và Suga. Do bất đồng ngôn ngữ nên cả 2 cũng không nói gì nhiều. Lâu lâu chỉ hỏi thăm vài câu bằng tiếng anh. Xong thì căn nhà lại im lặng.
-"Tình trạng bạn gái tôi thế nào rồi bác sĩ?" Anh hỏi bác sĩ sau khi kể lại tình trạng bệnh.
-"Bạn gái cậu đã có diễn biến tốt về bệnh tình nhưng khóc không phải là giải quyết tốt nhất, có thể sẽ bị kích động mạnh trong lúc khóc, tốt nhất nên để cô ấy nhớ lại bằng chuyện vui sẽ tốt hơn."
-"Vậy thì tốt quá, cảm ơn bác sĩ"
Anh dắt bạn ra khỏi bệnh viện. Thay vì về nhà, anh dắt tôi tới siêu thị gần đó. Anh thấy đồ ăn trong tủ lạnh nhà tôi đã sắp hết nên muốn đi mua về dùm cho mẹ tôi và tôi. Vì anh biết mẹ tôi không biết tiếng Hàn sẽ không thể đi mua. Còn tôi thì bây giờ đã không còn đi làm theo như anh nói nên bây giờ mỗi tháng anh đều chuyển tiền vào tài khoản cho tôi.
Lúc đi về gần tới nhà tôi, anh bỗng ôm tôi vào lòng.
-"Bảo bối, anh sắp về lại Seoul rồi, anh lại sắp xa bảo bối rồi, anh không muốn đâu" anh hít hà mùi hương trên người tôi, cái mùi hương làm anh say đắm ngay từ lần đầu tiên.
-"Hmmm... Anh về nhớ nghỉ ngơi có sức diễn nhé"
-"Có mẹ em và Suga ở đó anh không được gần em, nhớ hơi em quá rồi này" anh lại giở giọng nũng nịu ra.
-"Haha thôi em hiểu mà, bỏ em ra đi, có người thấy bây giờ" tôi ngại vì đây là ở ngoài đường.
-"Thấy thì sao chứ, anh mặc kệ cả"
anh vẫn không bỏ ra, đúng lúc đó có ông lão lớn tuổi đi ngang, tôi đẩy anh ra. Anh hiểu ý nên bỏ ra nhưng vẫn nắm tay tôi.
-"Ông ơi, đây là vợ tương lai của con"
Ông nhìn tôi và anh, lúc đầu thì có ngạc nhiên nhưng hồi sau lại mỉm cười. Tôi thấy vậy bỏ tay anh ra chạy về nhà.
-"cô ấy mắc cỡ đó ông!" anh vừa chỉ về phía tôi vừa nói với ông.
-"Ông biết mà, hai đứa xứng đôi lắm"
-----------------
Mấy hôm nay k mò lên, hôm nay lên nhìn thông báo mà giật mình.
Mị về nhà mấy nhà nên không up truyện dc. Mong các thím thông cảm, đừng bỏ mị *chấm nước mắt"*
Bt thì mị vừa suy nghĩ vừa đăng truyện, chap này mị viết ra giấy rồi mới đăng, hi vọng sẽ nhiều muối hơn mấy chap kia.
Nhận xét đi nào ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh
Fiksi Penggemar[Nghiêm cấm copy khi chưa có sự đồng ý của tác giả] Kim Taehyung: thành viên BTS, người đẹp nhất thế giới. Bạn Jang Ami: Du học Hàn, gốc Việt. Nói tiếng Hàn chưa giỏi vì chưa ở Hàn lâu. Sau thời gian vừa học vừa làm thêm cực lực bạn cũng đủ tiền đi...