Bạn chào ngày đầu năm bằng bửa sáng thịnh soạn bên gia đình. Sau khi ăn xong, bạn đi lên ban công phòng mình ngắm cảnh nhớ về buổi đi chơi với anh tối qua mà tủm tỉm cười một mình. Bỗng bạn nghe tiếng chuông điện thoại mình trong phòng, quả nhiên là anh gọi.
-"Em à, là anh đây" giọng anh dịu dàng
-"Anh à? Chúc anh năm mới vui vẻ" anh ở đầu dây bên kia nghe rõ tiếng cười nhẹ của bạn
-"Đừng chúc suông chứ, tặng quà năm mới cho anh đi nào" giọng anh nũng nịu
-"Quà gì chứ? Anh còn chưa tặng quà cho em đấy" bạn bĩu môi
-"Anh tặng cho em nhiều rồi, giờ em tặng cho anh đi"
-"Xí, anh đừng hòng nhé" bạn giở giọng trêu chọc rồi tắt máy ngang.
Dù vậy nhưng bạn vẫn sợ anh giận, đang suy nghĩ sẽ tặng gì cho anh. Đang suy nghĩ thì nghe tiếng mẹ gọi ở nhà dưới-"Ami à, có người gửi đồ cho con này"
Nghe mẹ gọi bạn bước xuống xem là gì, trong lòng bạn vẫn đang suy nghĩ là ai tặng quà cho mình, vừa suy nghĩ sẽ tặng gì cho anh.
Bước xuống tới cổng nhà, bạn thấy có 1 thùng quà cực kì to. Bạn tò mò mở nắp hộp quà ra. Bỗng nhiên trong hộp bung ra 1 thứ cao lớn. Theo phản xạ bạn né xa ra, nhìn lại thì bạn tròn mắt ngạc nhiên, trong hộp quà chính là anh.-"Taehyungie... Sao anh...?? "
Anh trong bộ dạng áo sơ mi trắng bảnh bao, trên đầu buộc thêm chiếc nơ đỏ đứng trong thùng quà tươi cười
-"Chẳng phải em muốn anh tặng quà sao. Đây, anh tặng anh cho em đây, từ giờ anh là của em, em muốn làm gì anh cũng được"
Bạn thì vẫn còn đứng hình nhìn anh, anh bật cười với bộ mặt đang download của bạn, nhẹ nhàng đặt lên môi bạn nụ hôn
-"Em yêu của anh, chúc em năm mới vui vẻ"
--------------------
ARMY chúc các thím năm mới vui vẻ, luôn được những điều tuyệt vời nhất nhé.
Năm mới mị có vài tấm hình tặng cho mấy thím, vừa là quà năm mới, vừa là thay lời cảm ơn các thím đã luôn đồng hành và ủng hộ truyện của mị.
Hình này do mị Edit, thím nào thích thì cứ lấy nha.
Hãy chúc cho Bangtan được thật nhiều điều tốt đẹp trong năm nay đi nào.
Đừng quên chờ chap cuối truyện của mị nha. Love yu 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh
Fanfiction[Nghiêm cấm copy khi chưa có sự đồng ý của tác giả] Kim Taehyung: thành viên BTS, người đẹp nhất thế giới. Bạn Jang Ami: Du học Hàn, gốc Việt. Nói tiếng Hàn chưa giỏi vì chưa ở Hàn lâu. Sau thời gian vừa học vừa làm thêm cực lực bạn cũng đủ tiền đi...