Thứ 1 chương giáo thảo nhiều kiều (một)
Kia là một cái yên tĩnh mùa xuân.
Trong sân trường sách âm thanh leng keng.
Cách bạch xán xán sơn chi hoa, ngoài cửa sổ trời rơi ra tí tách mưa nhỏ.
Tiếng chuông reo qua về sau, phía trước cửa sổ thiếu niên áo trắng thu hồi sách vở, đeo ống nghe lên trực tiếp đi đi xuống lầu.
Hắn mặt quan như ngọc, sinh tuấn mỹ, thon dài thân ảnh thoáng như đình viện thẳng tắp bách thụ, tụ tập không nói rõ tấm lòng rộng mở.
Dưới lầu đứng trên đài đã có không ít đợi mưa tạnh học sinh.
Thiếu niên đơn vai đeo túi xách, tha qua đám người, từ trong bọc lấy ra một thanh thuần sắc dù đen, bước chân vừa nhấc, lẳng lặng mà đi vào trong mưa. Nhìn thấy hắn bóng lưng các thiếu nữ nhận ra hắn, nhao nhao che miệng kinh ngạc xô xô đẩy đẩy, gọi ra tên của hắn.
"Là Giang Cảnh!"
"Học thần Giang Cảnh a!"
"Giang Cảnh bóng lưng rất đẹp a!"
"Đi tại trong mưa bung dù dáng vẻ cũng thật đẹp! Nam thần thịnh thế mỹ nhan a!"
"Nhanh cầm điện thoại nhanh cầm điện thoại! Ta yếu phách hạ lai!"
"Liếm bình phong đảng a! Liếm bình phong một vạn năm!"
...
Rộn rộn ràng ràng ở giữa, nước mưa cũng không ngừng, ai cũng không có chú ý tới, thiếu niên rời đi về sau, một đạo thân mặc đồng phục thân ảnh nhanh chóng đuổi tới, theo sát thiếu niên sau lưng.
Thiếu niên lấy tốt xe đạp ra, đang muốn hướng cửa trường học mà đi, một con trắng nõn tay bỗng nhiên vươn ra, mà cầm tay lái.
Thiếu niên hơi kinh ngạc giương mắt mắt, một trương thanh tú mặt tái nhợt xuất hiện ở trước mắt.
Là cái mặt mắt nhỏ lớn, nhìn đần độn tiểu cô nương.
Tóc cùng quần áo đều bị nước mưa thẩm thấu , nhìn có chút đáng thương.
Ngón tay hắn khẽ nhúc nhích, "Có việc gì thế?"
Tiểu cô nương tĩnh mịch mèo đồng bên trong thổi qua từng tia từng tia do dự, sắc mặt tại hắn nhìn chăm chú nổi lên mỏng đỏ, giống như nước mưa hạ tĩnh mịch nở rộ hoa hải đường.
"Ta..."
"Làm sao?"
"Ta, " trên mặt nàng mỏng đỏ, cấp tốc biến thành tươi đẹp màu ửng đỏ, nhìn mười phần làm cho người ta yêu đương, nàng trong mắt lóe ra quyết tuyệt sắc thái, cắn chặt răng răng, không thể nghi ngờ mở miệng: "Ta thích ngươi!"
Ta thích ngươi...
Thiếu niên mặt không biểu tình, trong con ngươi lại lướt qua trong nháy mắt kinh ngạc, hắn có chút nghẹn lời.
Hoàn hồn nhìn xem nàng, đang muốn mở miệng, tiểu cô nương hạ ngoan tâm nói: "Ta biết ngươi không thích ta, bất quá không quan hệ, ta thích ngươi là được rồi!"
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...