Thứ 79 chương cỏ lau thiếu niên (một)
Cây hòe ngoài thôn, cỏ lau thật sâu.
Càng nặng Dạ Hàn, ngay cả côn trùng kêu vang đều biến mất, một trận gió từ cỏ lau từ giữa xoát xoát xẹt qua, lạnh người răng run.
Mấy cái thôn dân khiêng hai cái bao bố tử đào mệnh giống như từ bờ sông một bên mặc tiến cỏ lau từ giữa, một đường phi nước đại, đầu đầy mồ hôi chạy về phía trước, trên đường đi, bọn hắn ai cũng không nói một câu, liền ngay cả ngày bình thường miệng nói nhiều , cũng ngừng thở, cảm thụ được trên vai băng lãnh đồ vật, hai chân run lên.
Sau lưng gió một trận tiếp tục một trận xẹt qua, bén nhọn cỏ lau lá cây thổi qua trần trụi bên ngoài làn da, có thể mang theo da thịt đến, huyết thủy thuận thế chảy xuống, hỗn hợp có lạnh lùng gió, trong không khí tràn ngập một cỗ làm cho người kinh hãi huyết tinh.
Nước sông tại gió thổi dưới, bắt đầu quay cuồng lên, phảng phất có không biết tay tại gợn sóng hạ giương nanh múa vuốt, thủy triều từng mảnh từng mảnh đánh vào bên bờ bùn nhão bên trên, cọ rửa rơi tất cả chạy trối chết bước chân, điểm điểm tinh hồng, chợt lóe lên.
Mấy cái thôn dân cơ hồ là chết lặng xông vào làng, tìm cái có ánh sáng phòng, mồ hôi rơi như mưa hô lớn: "Mở cửa! Mở cửa!"
Ngồi trong phòng ghế đẩu bên trên ngủ say thiếu nữ bị thanh âm giật mình, kém chút quẳng xuống đất, nàng mở to mắt, đáy mắt một mảnh thanh minh, nhìn thoáng qua một bên khác còn đang ngủ tiểu chính thái, mặc vào áo khoác đi ra ngoài.
Nhìn thấy người tới, thiếu nữ vui mừng, tròn trịa con mắt lóe sáng : "Thế nào? Chu thúc, là cha mẹ ta trở về rồi sao?"
Mấy cái thôn dân thấy nàng, lập tức đánh lên bó đuốc, đem hai cái bao tải nhẹ để dưới đất.
Trong đó dẫn đầu Chu Trung Lâm nghe thấy nàng, lập tức đỏ tròng mắt, nức nở nói: "Trà Ca Nhi, thúc mấy cái không có bản sự, không thể đem cha ngươi mẹ ngươi bình an mang về, thúc có lỗi với ngươi cùng tiểu Chân a..."
Khoác cũ nát áo ngoài ra thiếu nữ sửng sốt một chút, không thể tin nhìn về phía trên đất bao tải, bao tải bên trên ướt sũng , mang theo một cỗ bùn mùi tanh, trước đó trong phòng như có như không liền là mùi vị này.
Nàng đầu cơ hồ là che, tay run run, mở ra bao tải dây thừng, đập vào mắt là một trương bị nước ngâm trắng bệch sưng vù, nát rữa cơ hồ không nhận ra bộ dáng mặt.
Sao lại thế...
Thiếu nữ liếc mắt một cái liền nhận ra kia trong bao bố người, không thể tin, bi thương sợ hãi, trong nháy mắt xâm vào thân thể, nàng đặt mông ngồi dưới đất, đưa tay đi giải một cái khác bao tải, tay của nàng như nhũn ra thấy đau, phí hết chút thời gian mới mở ra khác một sợi dây thừng.
Vẫn là một trương trắng bệch mặt sưng, vẫn là một bộ cứng ngắc băng lãnh thân thể, khác biệt chính là, gương mặt này bên trên, có một đạo duệ vật xẹt qua vết thương, vết thương đã bị nước sông cua trắng dã, giống như là một con ngô công xoay quanh tại khuôn mặt, nhìn thấy người kinh hồn táng đảm.
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...