Thứ 351 chương giữa hè năm ánh sáng (một)
Hoa tươi, khí cầu, Champagne, tràn ngập toàn bộ tràng cảnh.
Tiếng hoan hô, cười nói, chúc phúc, trang trí toàn bộ không khí.
Trên đài cao, một thân định chế áo cưới mỹ lệ tân nương, chính mang theo mỉm cười, nhìn lên trước mặt mặc màu trắng đồ vét, đánh lấy ưu nhã nơ, anh tuấn ôn nhu tân lang.
Người chủ trì đã sớm chuẩn bị kỹ càng.
"Tân nương Đặng Nhược Tuyết tiểu thư, ngươi có nguyện ý hay không gả cho Tiêu Nhiên tiên sinh làm vợ, vô luận là thuận cảnh hoặc là nghịch cảnh, giàu có hoặc nghèo khó, khỏe mạnh hoặc tật bệnh, vui vẻ hoặc ưu sầu, ngươi sẽ vĩnh viễn yêu Tiêu Nhiên tiên sinh, trân quý hắn, đối với hắn trung thực, thẳng đến vĩnh viễn?"
Mắt ngọc mày ngài, đầy mặt hạnh phúc tân nương nghe được lời thề, trong mắt toát ra khó tả kích động, "Ta nguyện ý."
"Tiêu Nhiên tiên sinh, ngươi có nguyện ý hay không cưới Đặng Nhược Tuyết nữ sĩ làm vợ, vô luận là thuận cảnh hoặc là nghịch cảnh, giàu có hoặc nghèo khó, khỏe mạnh hoặc tật bệnh, vui vẻ hoặc ưu sầu, ngươi sẽ vĩnh viễn yêu Đặng Nhược Tuyết tiểu thư, trân quý nàng, đối nàng trung thực, thẳng đến vĩnh viễn?"
Anh tuấn tân lang, trong ánh mắt tràn đầy đều là tân nương bóng hình xinh đẹp, hắn thật sâu giữ chặt tân nương tay, trịch địa hữu thanh nói: "Ta nguyện ý."
Người chung quanh vì bọn họ hoan hô lên, người chủ trì cũng là trên mặt nụ cười, "Mời tân lang tân nương, trao đổi chiếc nhẫn."
Sáng chói bạch nhẫn vàng mang vào tay chỉ thời khắc đó, tân lang tân nương nhìn nhau nở nụ cười, người chung quanh càng là để cho rầm rĩ lấy ồn ào, "Hôn một cái! Hôn một cái!"
Tân lang không kịp chờ đợi nhắm mắt lại, ôm hôn ở tân nương, giữa lông mày mang theo thật sâu lưu luyến.
Kia là rơi vào bể tình người mới có triền miên.
Trong đám người, người mặc cạn váy dài màu lam nữ sinh nhìn xem hai người mỉm cười, nàng thả ra trong tay Champagne, cũng không quay đầu lại rời đi.
Ôm ấp lấy tân nương tân lang đột nhiên có cảm giác hướng nàng nhìn lại, khi nhìn đến bóng lưng của nàng thời khắc đó, toàn thân đều cứng ngắc như băng.
"Thế nào?" Tân nương phát giác được hắn khó chịu, đưa tay sờ một chút mặt của hắn, "Thân thể không thoải mái sao?"
"Không có, " tân lang miễn cưỡng nở nụ cười, "Cưới được ngươi, ta quá kích động."
"Thật sao?" Tân nương thuận ánh mắt của hắn, đảo qua hắn nhìn phương hướng, không có phát hiện cái gì đặc biệt về sau, hạnh phúc ôm lấy cánh tay của hắn, "Ta cũng vậy, Tiêu Nhiên, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là của ta ."
"Đương nhiên, " tân lang sờ sờ nàng cặp kia xinh đẹp con mắt, đầy rẫy yêu thương nói: "Từ gặp ngươi bắt đầu, ta vẫn luôn thuộc về ngươi."
Tân nương bởi vì hắn lời tâm tình cười khanh khách, nàng vô cùng may mắn nói: "Tiêu Nhiên, cám ơn ngươi chờ ta."
Tân lang nghe vậy giương môi nở nụ cười, đưa nàng ôm vào trong ngực, "Ngươi ta ở giữa, làm gì nói cảm ơn."
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
Aktuelle LiteraturÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...