Thứ 710 chương hương trà nhàn nhạt (một)
Bạn học mới tới là cái đeo kính dế nhũi nữ, chuyện này đối với lớp C2-3 toàn thể học sinh tới nói, cũng không phải là cái bạo tạc tin tức.
Nhất là cái này nữ đồng học, vẫn là cái trung quy trung củ học sinh tốt lúc, cái này hao hết trong lớp học sinh chỉ có lòng hiếu kỳ.
Bạn học mới ngồi tại hàng thứ tư vị trí tựa cửa sổ, hàng phía trước là lớp học ủy viên học tập, xếp sau là trường học trường học bá đại lão kiêm giáo thảo bản tôn.
Bạn học mới từ trong túi xách lấy ra sách cùng hộp bút, đi theo các bạn học đi học chung lúc, còn có lão sư điểm tên của nàng trả lời vấn đề.
Nhưng nàng cả người sợ hãi rụt rè , giống con giấu đầu giấu đuôi chuột giống như, thanh âm cũng rất nhỏ, lại thêm trả lời không có bất kỳ cái gì đặc sắc, để nguyên bản còn đối nàng có chút mong đợi đám người thổn thức không thôi.
Nhất Trung tại lớp mười một lúc liền chia lớp , đó là cái điển hình khoa học tự nhiên ban, nhưng lớp không khí lại phi thường táo bạo, sau mấy hàng học sinh, lên lớp không phải nghe ca nhạc liền là chơi game, còn có đang nhìn phim hành động, thỉnh thoảng phát ra một hai tiếng chửi mắng, rõ ràng như thế đào ngũ hành vi, những học sinh khác đều không cảm thấy kinh ngạc, liền ngay cả lão sư đều tập mãi thành thói quen.
Trong lớp mấy cái đau đầu là trường học cả trị không được u ác tính, ban đầu chủ nhiệm lớp cùng hiệu trưởng còn có thể hảo hảo quản giáo một phen, nhưng sau tới nhà người ta bên trong cho trường học tài trợ tài trợ, liền ngay cả lão sư cũng phải mở một con mắt nhắm một con mắt.
Bạn học mới tới tên là An Trà, tóc đen, đủ tóc cắt ngang trán, trên sống mũi mang lấy nặng nề khung kính, nhìn tựa như cái con mọt sách, vẫn là loại kia đặc biệt cổ hủ con mọt sách, nguyên lai tưởng rằng nàng học tập hẳn là rất tốt, dù sao cố gắng cùng thu hoạch phần lớn thành có quan hệ trực tiếp, kết quả người ta căn bản chính là làm sao học cũng thi không khá con mọt sách.
Có đôi khi, cố gắng xa xa không lớn hơn trời phân.
Nhất Trung mỗi cái tuần lễ sẽ tiến hành một lần kỳ thi thử, đều là tại thứ bảy buổi chiều, mỗi tuần khảo thí khoa mục khác biệt, thi xong trực tiếp nghỉ.
Hàng sau mấy cái đại lão giữa trưa liền chuồn đi chơi bóng rổ đi, mãi cho đến buổi chiều khảo thí cũng không có trở về, chủ nhiệm lớp thành thói quen đem bài thi phát hạ đi, cũng không có gọi người đi đem mấy người kia hô trở về, trực tiếp khảo thí, thi xong liền khiến người khác về nhà.
Bạn học mới thu thập xong túi sách từ vị trí đứng lên, vừa vặn đụng phải mấy cái kia khí thế hùng hổ từ phòng học bên ngoài đi tới đại lão, nàng do dự một chút, lại ngồi xuống, chờ đại lão đều ngồi lên vị trí về sau liền đi.
Bạn học mới ngồi cùng bàn là trong lớp hoa khôi lớp, dáng dấp da trắng mỹ mạo, khuôn mặt như vẽ, nhìn liền cùng trong sách miêu tả cổ đại sĩ nữ đồng dạng, nói chuyện ôn tồn mảnh khí, tư thế ngồi trang nhã hào phóng, thực chất bên trong lộ ra một cỗ khó mà hình dung cao ngạo.
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...