Thứ 757 chương thứ nữ tâm kế (một)
Định xa hầu đích nữ cùng Tể tướng nhà Đại công tử đính hôn tin tức truyền khắp lên kinh lúc, có thể nói là cả thế gian đều chú ý một trận quan hệ thông gia .
Cái này định xa hầu đích nữ Ân Nguyệt thế nhưng là lên kinh đệ nhất tài nữ, lại thêm nàng mỹ mạo động lòng người, tính tình dịu dàng ngoan ngoãn, có thể đứng vào hàng ngũ danh môn vọng tộc tốt nhất nàng dâu chi tuyển, gả cho Tể tướng nhà Đại công tử Tống Từ, có thể nói là trai tài gái sắc, môn đăng hộ đối.
Phải biết, cái này Tể tướng con trai trưởng Tống Từ là đương kim thái tử thư đồng, đồng dạng cũng là năm ngoái quan trạng nguyên , ấn lý thuyết là phải phối cho công chúa, hiện nay cưới lên kinh binh sĩ trong lòng tình nhân trong mộng, đúng là một đoạn giai thoại.
Biết được Tống Từ cùng định xa hầu chi nữ Ân Nguyệt hữu tình về sau, Hoàng Thượng chiếu thư một chút, đúng là cho bọn hắn cho cưới, cái này nhưng sướng đến phát rồ rồi định xa Hầu phủ.
Định xa Hầu phủ là tiền triều địa điểm cũ , tân đế đăng cơ về sau, định xa hầu trong triều địa vị càng phát ra sự suy thoái, quyền vị căn bản không có cách nào cùng Tể tướng đánh đồng, lúc này đích nữ có thể gả tiến tể tướng phủ, đối định xa Hầu phủ tới nói, không khác một chuyện đại hỉ sự.
Thánh chỉ sau khi xuống tới, định xa hầu cùng phu người nụ cười trên mặt liền không từng đứt đoạn, lúc này liền phái người bắt đầu chuẩn bị đồ cưới.
Đích nữ Ân Nguyệt mặc vào một thân nền trắng phồn hoa tia gấm váy, đầu đội ngân bướm chuỗi ngọc trâm, ngượng ngùng đứng tại trong sương phòng, nhìn qua ngoài cửa sổ Hồng Mai, trong mắt xẹt qua mừng rỡ lại phức tạp quang mang.
Tỳ nữ Hạ Lan đi lên trước, cho nhà mình cô nương phủ thêm thêu lông hồ ly áo khoác, "Một hồi còn muốn đi gặp lão thái thái, cô nương không cần thiết tổn thương do giá rét thân thể."
Ân Nguyệt quay đầu, nhìn thoáng qua Hạ Lan, nói không tỉ mỉ hỏi: "Ngươi nói, cái này là chuyện tốt hay chuyện xấu?"
"Chuyện gì tốt chuyện xấu?" Hạ Lan nhẹ giọng trả lời, "Cô nương không phải ngưỡng mộ trong lòng Đại công tử đã lâu a? Bây giờ tâm nguyện được đền bù, lẽ ra cao hứng mới đúng a."
"Là nên cao hứng, " Ân Nguyệt nhẹ nhàng gật đầu, khóe miệng bên trong lại toát ra thở dài một tiếng, "Nhưng ta cái này tâm liền là rơi không đến thực chỗ, ngươi nói, ta thật có thể gả cho hắn a?"
"Cô nương, " Hạ Lan có chút dở khóc dở cười, "Đây là bệ hạ ban cho cưới, ai cũng không thể ngăn cản ngài gả cho người mình thích, ngài liền đem tâm đặt ở trong bụng đi."
"Tứ hôn, " Ân Nguyệt nhếch miệng lên đến, "Đúng, ta cùng hắn là tứ hôn, hắn liền là lại không thích ta, cũng không thể bốc lên bị tru cửu tộc nguy hiểm, bỏ qua ta."
Hạ Lan gặp nàng một bộ lo được lo mất bộ dáng, có lòng muốn trấn an vài câu cũng không nói ra lời.
Lần này, tể tướng phủ Đại công tử cứu được tại đông cung đánh lui thích khách, cứu hiện nay thái tử, bệ hạ bệ hạ tim rồng cực kỳ vui mừng, lúc này liền muốn cho Tống Từ ban thưởng, nại Hà đại công tử không muốn ban thưởng, chỉ cầu một tờ tứ hôn chiếu thư, nói là vui vẻ định xa Hầu gia nữ tử, muốn đem người cưới vào môn, Hoàng Thượng nghe nói, lúc này liền quyết định cho Đại công tử tứ hôn, tại tiểu nữ nhi An Bình Công Chúa nhắc nhở dưới, đem Ân Nguyệt ban thưởng cho hắn.
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
Ficción GeneralÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...