Viễn cổ thú nhân

367 4 4
                                    

 Thứ 132 chương viễn cổ thú nhân (một)

"Tộc trưởng, hôm nay ta tới là từ hôn." Nhà gỗ trước, tuổi trẻ thú nhân nói như vậy.

"Ngươi nói cái gì? !" Nhìn thấy hắn, nguyên bản một mặt ý cười cao tuổi thú nhân biểu lộ ngưng trệ, hắn cho là mình nghe lầm , chằm chằm lấy người tuổi trẻ trước mắt, ẩn nhẫn nói: "Ngươi lặp lại lần nữa!"

Tuổi trẻ thú nhân đón cao tuổi thú nhân ánh mắt, thẳng tắp lồng ngực, nhìn không chớp mắt nói: "Tộc trưởng, ta không sẽ lấy Phù Trà."

"Ngươi không sẽ lấy Phù Trà?" Cao tuổi thú nhân căm tức nhìn trước mắt thân cao thể trọng tuổi trẻ thú nhân, trong ánh mắt bắn ra kinh người hung quang, "Các ngươi ba ngày sau đó liền muốn cử hành kết thân lễ, ngươi bây giờ nói những này, là có ý gì? !"

"Thật xin lỗi, tộc trưởng." Tuổi trẻ thú nhân ánh mắt né tránh chỉ chốc lát, áy náy cúi đầu, thấp giọng nói: "Ta không thích Phù Trà, cũng không muốn chậm trễ nàng, muốn theo nàng giải trừ quan hệ, ngài trừng phạt ta đi."

Cao tuổi thú nhân giơ tay lên, liền muốn đánh tại trên mặt hắn, đem cái này không biết tốt xấu, vong ân phụ nghĩa đồ vật đánh chết.

Nhưng hắn cũng không có động thủ.

"Ta không trừng phạt ngươi." Cao tuổi thú nhân phí hết lớn kình, khống chế lại mình tính tình nóng nảy, hắn tâm khẩu chập trùng không ngừng, chịu đựng giận dữ nói: "Ngươi cùng Phù Trà từ nhỏ cùng nhau lớn lên, đã sớm tại ba năm trước đây đã đính hôn, sau ba ngày, là Phù Trà lễ thành nhân, ngay sau đó là kết thân lễ, ngươi đến tột cùng có lý do gì? Hết lần này tới lần khác chọn ở thời điểm này?"

Tuổi trẻ thú nhân lỗ tai đỏ lên một cái chớp mắt, hắn cúi đầu, nắm đấm tại bên người nới lỏng lại gấp, cuối cùng nắm lên đến, nhìn lại nói: "Trong lòng ta đã có mình chân chính bạn lữ."

"Cho nên ngươi liền muốn đá văng ra Phù Trà?" Tuổi già Ai Đức nhìn chằm chằm trên mặt chỉ có ngượng ngùng, không có hổ thẹn thú nhân, trong lòng quả thực nổi trận lôi đình: "Người kia là ai? Ngươi cho ta nói ra!"

Cách La không còn dám nhìn Ai Đức con mắt, trong lòng biết hết thảy giấy không thể gói được lửa, dứt khoát trả lời: "Là... Là, An Kỳ."

Cái kia hắn năm ngày trước từ Mê Vụ Sâm Lâm cứu trở về thiếu nữ, so Thiên Lang trong bộ lạc tất cả cô nương cộng lại đều đẹp, nàng lúc tỉnh lại, cặp kia linh động hồ con mắt màu xanh lam, giống như là một vũng thanh tuyền, chăm chú nắm lấy bộ lạc đệ nhất dũng sĩ trái tim.

Nhưng mà mấy ngày sau liền là hắn cùng tộc trưởng chi nữ Phù Trà kết thân lễ, không có gặp An Kỳ, hắn còn có thể tiếp nhận cái kia thô bỉ điêu ngoa Phù Trà, nhưng bây giờ, hắn chỉ chỉ muốn thoát khỏi Phù Trà, cùng An Kỳ tướng mạo tư thủ.

"Cầu ngài thành toàn chúng ta!" Cách La quỳ trên mặt đất, cầu xin nhìn về phía Ai Đức, chân thành nói: "Ta không thích Phù Trà, cũng chưa từng thích qua nàng, ta sẽ không cùng nàng đón dâu."

Ai Đức tức đến run rẩy cả người, trải qua nói không ra lời, chỉ cảm thấy mình chưa hề hiểu qua cái này nhìn xem lớn lên thú nhân, hắn đưa tay nắm qua trước mộc cỗ đối Cách La trên thân đập tới, giận không kềm được nói: "Ngươi cái này bội bạc hỗn đản! Ai cho ngươi dũng khí dám dạng này nhục nhã ta, nhục nhã nữ nhi của ta? !"

NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠWhere stories live. Discover now