Thứ 401 chương tuyệt thế nương pháo (một)
"Sinh viên đại học năm nhất bên trong có mấy cái dáng dấp đặc biệt đáng yêu nam sinh, các ngươi phát hiện sao?"
Trong túc xá, có nữ sinh cách cửa sổ hưng phấn nhìn ra phía ngoài, "Nhất là cái kia tân sinh đứng đầu bảng Bạch Chỉ, ta giúp hắn cầm hành lý thời điểm, tử mảnh quan sát qua, môi hồng răng trắng, dáng người nhỏ nhắn xinh xắn, làn da non giống như có thể bóp xuất thủy, quả thực liền là nữ sinh tình nhân trong mộng a!"
Cái khác ba nữ sinh nhìn nàng một cái, riêng phần mình vội vàng công việc mình làm, không có lên tiếng âm thanh.
"Uy! Nói với các ngươi lời nói đâu!" Ghé vào bên cửa sổ Trương Ninh quay đầu nhìn ba người vài lần, tiếp tục nói: "Ta đã muốn hắn điện thoại, về sau muốn ra tay với hắn, ba người các ngươi cũng đừng tranh a!"
Trong túc xá cái khác ba nữ sinh, một cái tại phòng vệ sinh giặt quần áo, một cái đang đọc sách, một cái chơi game, ai cũng không để ý nàng đang nói cái gì.
"Các ngươi không nói lời nào, ta coi như khi các ngươi đáp ứng!" Trương Ninh trên gương mặt thanh tú nở nụ cười đến, "Đến lúc đó đuổi tới mỹ nhân, mời các ngươi ăn cơm."
"Tốt." Đọc sách Chung Nhược nghiêng đầu nhìn nàng một cái, "Ngươi nếu là đuổi tới Bạch Chỉ, đừng nói ngươi mời khách, chính là ta mời khách đều được."
Trương Ninh hai mắt tỏa sáng: "Ài, thật ?"
"Thiên chân vạn xác." Chung Nhược đem sách hướng bên cạnh vừa để xuống, thẳng từ trên giường ngồi xuống, "Bất quá, ngươi nhưng phải đáp ứng ta, nhất định phải hung hăng truy hắn, đem hắn đuổi tới tay mới thôi."
Trương Ninh vỗ ngực một cái: "Cái này không có vấn đề, đối với mỹ nhân ta siêu có kiên nhẫn!"
"Ừm." Chung Nhược đem sách phóng tới trong ba lô, cõng lên bao liền đi ra ngoài, "Ta còn có việc, một hồi không cùng các ngươi cùng nhau ăn cơm ."
Nàng dáng người cao gầy, bóng lưng gầy gò, quanh thân tràn ngập một cỗ nhàn nhạt thư hương khí, lưng thẳng tắp, đi lại chậm rãi, thêm nữa tú lệ mặt mày, hết sức gây cho người chú ý.
Bàn máy tính bên cạnh nữ sinh nghiêng đầu nhìn nàng một cái, gặp nàng ra cửa, khóe miệng có chút nhất câu, đóng lại máy tính, cầm túi tiền đi theo ra ngoài.
Lúc đó vui đón người mới đến sinh trong sân trường mười phần náo nhiệt, lui tới học sinh vô số, nhất là dáng người nhỏ nhắn xinh xắn, thanh xuân khí mười phần nam sinh, hấp dẫn một sóng lớn nữ sinh ánh mắt.
Chung Nhược đi đến cửa phòng ăn, đứng bình tĩnh ở một bên bọn người, không ít biết nàng người ở một bên xì xào bàn tán.
"Đây không phải là Chung Nhược sao? Nàng đang chờ người a?"
"Ngày bình thường nàng vẫn luôn là cùng trong túc xá người cùng nhau ăn cơm sao? Lúc này đang chờ ai vậy?"
"Chẳng lẽ là có biến?"
"Không thể nào, Chung Nhược một mực đối nam sinh đều rất lạnh nhạt , lấy trước như vậy nhiều tốt như thế người, nàng ngay cả nhìn cũng không nhìn, sẽ chờ người? Ta xem là đang chờ trong túc xá người."
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...