Thứ 30 chương sơn quỷ mềm manh (một)
Vừa mới mưa thời tiết trời xanh không mây, màu trắng đám mây bông giống như đông một đóa, tây một mảnh, mười phần mềm mại.
Cao cỡ nửa người xanh tươi trong bụi cỏ một viên một viên trân châu hạt sương tích tích đáp đáp trượt xuống tiến ướt át trong đất bùn.
Trong bụi cỏ bỗng nhiên truyền đến tất tiếng xột xoạt tốt vang động, cây cỏ chậm rãi theo vang động nghiêng.
Không bao lâu, trong bụi cỏ tránh thoát ra một con tối tăm mờ mịt con thỏ nhỏ.
Con thỏ nhỏ hai cái lớn nhỏ cỡ nắm tay, quanh thân tất cả đều là không đục lỗ màu xám, toàn thân lông tơ bị hạt sương làm ướt vô cùng đáng thương thiếp ở trên người, nổi bật ra bốn cái chân lạ thường béo, cái bụng cũng là tròn vo , rất giống là cái viên cầu.
Nó dựng thẳng một đôi mập phì lỗ tai, một đôi mắt to cũng là tròn căng , trong mắt nhan sắc có chút kỳ quái, không phải bình thường thỏ mắt đỏ châu, mà là trơn tru một chuỗi hắc.
Nó nhìn chằm chằm trong bụi cỏ nhìn thoáng qua, đảo tròn mắt, ba múi miệng ngậm một cây đỏ rực cây cải đỏ, òm ọp òm ọp giẫm lên đầy chân bùn nhão chật vật chạy về phía trước, trên đường nở đầy phấn nhào nhào linh hoa lan, nước mưa qua đi, mười phần kiều diễm đẹp mắt, nó chạy trong chốc lát, vứt xuống cà rốt, dùng hai viên răng cửa cắn đứt mấy nhánh hoa, ngậm củ cải cùng hoa, hướng phía rừng cây chỗ sâu cửa hang chạy tới, chạy hai lần té một cái, rất nhanh liền ngã toàn thân bùn.
Rừng cây cùng bên ngoài rất được giống muốn ăn thịt người bụi cỏ không giống.
Nơi này mọc đầy cao lớn xinh đẹp cây cao, cây cao hạ mở thật nhiều bên ngoài không thấy được tiểu Hoa, chim nhỏ a, tiểu động vật nhóm đều thích nơi này.
Tiểu Hôi Thỏ nhà ngay tại cây cao phía dưới trong huyệt động, nơi đó ở con thỏ nhỏ tất cả tộc nhân.
Nàng ngậm hoa còn chưa tiến vào hang động, một con màu trắng con thỏ nhỏ từ trong động chui ra, là cái tiểu cô nương khả ái, toàn thân tuyết bạch tuyết bạch, không có một chút tạp mao, nàng đỏ linh lợi con mắt giống hai viên óng ánh đá thạch lựu, nàng nhìn chằm chằm Tiểu Hôi Thỏ nhìn thoáng qua, ghét bỏ nói: "Lại chạy tới bên ngoài trộm củ cải?"
Bị nói trúng tâm sự, Tiểu Hôi Thỏ có chút ngượng ngùng cúi đầu xuống, ngậm củ cải không dám nhìn nàng.
Tiểu bạch thỏ lập tức duỗi ra móng vuốt cào một chút nàng rũ xuống béo lỗ tai, "Nhìn xem ngươi toàn thân bẩn thỉu bộ dáng, thật cho chúng ta tộc mất mặt, nhanh bên dòng suối rửa sạch sẽ, không phải không cho phép về nhà."
Dứt lời, nàng liền muốn đến điêu Tiểu Hôi Thỏ miệng bên trong cà rốt, Tiểu Hôi Thỏ lui lại mấy bước, không cho nàng tới gần, xoay người xuyên qua cánh đồng hoa chạy.
Tiểu bạch thỏ nhìn nàng hẹp hòi đi rồi dáng vẻ , tức giận đến dùng móng vuốt gãi gãi thân cây, "Không phải liền là một cái củ cải sao? Ai còn tìm không thấy a! Hừ!"
Dứt lời, nàng hướng phía bên ngoài rừng cây chạy tới .
Tiểu Hôi Thỏ chạy tới bên dòng suối trước tiên đem củ cải rửa sạch sẽ về sau, mới chậm rãi đem trên người bùn cũng đều rửa sạch, nàng run lẩy bẩy nước trên người, đang muốn ngậm củ cải trở về nhảy.
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...