Thứ 160 chương một mét ánh nắng (một)
"Một trung Dương lão sư chết!"
Sáng sớm tin tức này trong trường học truyền ầm lên.
Nghe ban sơ người chứng kiến nói, Dương lão sư bị phát hiện thời điểm, người ngồi tại trên bồn cầu, tay phải cầm một thanh dao gọt trái cây, tay trái động mạch chủ đều bị cắt đứt, toàn bộ tay đều sắp tàn phế rồi, nhà vệ sinh trên mặt đất trôi một tầng máu, đỏ nhìn thấy mà giật mình, kém chút đem nhát gan học sinh dọa ngất đi.
Cảnh sát rất nhanh chạy tới, phong tỏa hiện trường về sau, điều ra trường học các ngõ ngách giám sát.
Dương lão sư là một cao, lớp chọn chủ nhiệm lớp, dạy học trình độ tốt, làm người khiêm tốn hữu lễ, là đông đảo học sinh tôn sùng lão sư tốt.
Không ai có thể nghĩ đến, liền là cái này vừa qua khỏi 40, tiền đồ vô lượng lão sư, sẽ chết trong nhà cầu, trọng yếu nhất chính là, hắn rất có thể là tự sát.
Phát sinh chuyện như vậy, hiệu trưởng Hác Vạn Sơn trước tiên mang theo chủ nhiệm cùng các lão sư chủ động phối hợp đám cảnh sát điều tra.
Pháp y Trương Thắng Nam giẫm lên huyết thủy sơ bộ kiểm tra thi thể về sau, đối bên người trợ lý thấp giọng nói hỏi: "Tần Hoài đã đến rồi sao?"
Trợ lý đang muốn trả lời, cửa nhà cầu tại đi tới một thân mặc cảnh phục, sắc mặt nặng nề nam nhân trẻ tuổi, hắn dáng người thẳng tắp, mặt mày cứng rắn, trong ánh mắt càng là mang theo một cỗ kiên nghị không bị trói buộc.
Phía sau hắn theo mấy cái đồng dạng thân mặc cảnh phục người, khi nhìn đến hiện trường phát hiện án sau.
Nhao nhao trước tiên mang lên thủ sáo chân bộ, thăm dò bốn phía, tra tìm dấu vết để lại.
Nhìn thấy người tới, Trương Thắng Nam đứng dậy, kêu một tiếng tần đội.
Tần Hoài gật đầu một cái, mang theo thủ sáo, dò xét Dương lão sư tay, khi nhìn đến đoạn mất động mạch chủ lúc, hắn nhíu mày, đưa tay đụng đụng dương hắn trong tay trái vô cùng sắc bén dao gọt trái cây.
Theo lý thuyết, trường học vì lý do an toàn, là không cho mang quản chế đao cụ .
Trên lưỡi đao có vết máu khô khốc, tay nắm chặt đao cường độ lớn đến kinh người, có thể nghĩ, vị lão sư này tại dùng đao lúc, là hạ bao lớn quyết tâm.
Trọng yếu nhất chính là, hắn con mắt khép hờ, mặt ngậm mỉm cười, cho dù sắc mặt đã xanh xám, thân thể băng lãnh cứng ngắc, cũng chưa từng xuất hiện một tia giãy dụa vết tích.
"Ta kiểm tra qua, trên thi thể không có áp bách tính thi ban, cằm khớp nối không có sinh ra lệch vị trí, thi thể cũng không có bị di động qua vị trí."
"Cánh tay cơ bắp tại cứng ngắc trước, hẳn là có rất lớn động tác co vào, trước mắt phỏng đoán là cắt cổ tay lúc quá mức dùng sức, đưa đến cường độ co rút, máu sau khi chảy hết, duy trì ban đầu động tác, cấp tốc thành thi cương trạng thái."
"Hắn con ngươi khuếch tán đến con mắt một phần ba, bày biện ra nguyên thủy màu xám trắng, lại thêm huyết dịch của hắn đậm đặc độ, tử vong thời gian hẳn là tối hôm qua mười một giờ cho tới hôm nay ba giờ sáng ở giữa."
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...