Gửi tới Alice

224 7 0
                                    

 Thứ 579 chương gửi tới Alice (một)

Gió xuân qua tảng sáng, dính áo Hạnh Hoa mưa.

Chính vào mùa xuân, tối tăm mờ mịt bầu trời, rơi xuống tí tách tí tách mưa nhỏ, một thân xuyên màu xanh trắng đồng phục nam sinh từ một đầu phủ kín đá xanh ngõ nhỏ đi tới, chống đỡ một thanh màu xanh đậm dù che mưa, gõ vang một đạo cũ nát cửa gỗ, một lát, mặc đồng dạng đồng phục thiếu nữ, đeo bọc sách đi tới, nhìn thấy nam sinh về sau, lộ ra một cái cao hứng nụ cười đến, "Hôm nay làm sao sớm như vậy?"

Nam sinh tỉnh táo nở nụ cười: "Hôm nay là Diệt Tuyệt sư thái sớm đọc, đến muộn phải tao ương ."

"Tốt a, " nữ sinh chui vào nam sinh dù dưới đáy, cười tủm tỉm nói: "Chúng ta bây giờ liền đi trường học."

Nam sinh ghét bỏ liếc nhìn nàng một cái, "Tại sao lại không mang theo dù?"

"Dù đều bị người vứt sạch a, " nữ sinh có chút ảo não bĩu môi, "Mỗi lần trời mưa mang dù đều trường học đi, nghỉ giữa khóa đều sẽ bị người vứt bỏ, ta cũng không dám mang theo."

Nam sinh ánh mắt xẹt qua nữ sinh che khuất mặt mày tóc cắt ngang trán, còn có nàng đồng phục bên trên dính lấy màu đậm đồ ăn nước, cau mày nói: "Ngươi liền không thể đem mình hảo hảo dọn dẹp một chút sao? Ngươi dạng này, đừng nói là bạn học, chính là ta đều nhìn không được, ngươi có còn hay không là nữ sinh a?"

"Ngươi cũng không phải không biết, ta mỗi ngày có rất nhiều sự tình muốn làm a, " nữ sinh nâng lên quai hàm sinh sẽ khí, lại tiếp tục xẹp xuống dưới: "Ta về nhà liền phải cho ta đệ đệ nấu cơm, còn muốn làm bài tập, phụ đạo bài tập, làm việc nhà, căn bản không có thời gian..."

"Được rồi được rồi, " nam sinh mỗi ngày nghe những lời này đều nhanh nghe ra kén , "Ngươi bận bịu ngươi có lý được rồi?"

Nữ sinh trừng mắt liếc hắn một cái, lại tiếp tục sợ sợ dựng hạ bả vai, nhỏ giọng lại vui vẻ nói: "Hôm qua mẹ ta đi ngân hàng lấy ít tiền, cho ta mười khối tiền cơm, buổi trưa hôm nay ta cũng có thể cùng ngươi cùng một chỗ ăn uống đường."

"Đừng đừng đừng, " nam sinh mặt mũi tràn đầy xin miễn thứ cho kẻ bất tài, "Ngươi muốn cùng ta cùng một chỗ ăn đường, ta phải bị người cười chết, ngươi muốn ăn cái gì, ta từ nhà ăn đánh trở về cho ngươi."

"Ngươi thật không đủ mặt mũi." Nữ sinh đưa tay nện cho bả vai hắn một quyền, dương giả tức giận nói: "Chúng ta dù sao cũng là thanh mai trúc mã, ngươi đối với ta như vậy liền không sợ gặp báo ứng sao?"

"Đừng đánh, trên tay ngươi tất cả đều là dầu!" Nam sinh né tránh nàng, vô cùng ghét bỏ nói: "Ta liền như vậy một kiện đồng phục, ngươi cho ta làm bẩn , ta còn thế nào trang bức, ngươi bồi!"

"Đáng đời."

"Ngươi!"

Nữ sinh xì khẽ một tiếng, nhấc chân đi ra dù ngọn nguồn, đem túi sách đội trên đỉnh đầu bên trên, hướng lầu dạy học chạy tới, "Ta tiên tiến phòng học, nếu không hoa của ngươi si hộ vệ đội lại nên tra tấn ta ."

"Khương Trà!" Nam sinh ở sau lưng kêu nàng một tiếng, "Ngươi chờ đó cho ta!"

Chờ lấy liền đợi đến thôi, dù sao cũng sẽ không ít khối thịt.

NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠWhere stories live. Discover now