Cứng rắn liêu nam thần

367 2 0
                                    

 Thứ 105 chương cứng rắn liêu nam thần (một)

Sát vách ánh trăng bảo hạp phối âm tổ xảy ra chuyện lớn!

Ra kiện để nhị thứ nguyên chấn kinh đến tròng mắt đều nhanh rơi mất sự tình!

Nghe nói! Nổi danh hậu kỳ đại nhân Nhất Oản Lương Trà thật, mặt, mục, bộc, ánh sáng,!

Mặc kệ thật hay giả, cái này nhưng làm cho tất cả mọi người đều sôi trào.

Nhất Oản Lương Trà, nghe thấy danh tự vậy liền một đỏ Quả Quả ẩn hình đại thần a.

Có chút nghe thấy liền nghe nói qua nàng, vị này kim bài hậu kỳ, mười hạng toàn năng, chẳng những chế tác qua phối âm giới cự phách tác phẩm « chăm chú nghe », còn ngăn cơn sóng dữ chỉnh xuất trong vòng mọi người đều biết thần tác « chơi thế ».

Nàng hậu kỳ có thể nói là phối âm giới số một số hai, mỗi ngày tìm nàng người nhiều vô số kể, nhưng nàng nhập vòng đến nay, chỉ xuất qua ba bộ tác phẩm, mỗi một bộ lấy ra tại trong vòng đều có hết sức quan trọng tác dụng.

Nàng dù không phải cái gì phối âm diễn viên, giải trí nữ thần, bất quá có thể làm ra dạng này hậu kỳ người có quyền tại nhị thứ nguyên vẫn là có rất lớn nổi tiếng.

Lại thêm trước đó, vị này thần bí hậu kỳ, cùng trong vòng công tử âm nam thần Hồ Quang Sơn Sắc tại Weibo bên trên có chút mập mờ, Hồ Quang Sơn Sắc, trong bóng tối biểu thị mười phần thưởng thức Nhất Oản Lương Trà, Nhất Oản Lương Trà cũng biểu thị Hồ Quang Sơn Sắc là mình tân tấn nam thần, hai người ám độ trần thương, Tư Mã chiêu chi tâm, quả thực người qua đường đều biết.

Weibo bên trên trước sớm liền huyên náo xôn xao , hai nhà fan hâm mộ đều nhanh bóp chết, bất quá trở ngại chưa bắt được qua cái gì thực chất chứng cứ, đám fan hâm mộ cũng liền riêng phần mình trang ù tai mắt mù, tự nhận là yêu đậu vẫn là mọi người .

Bất quá lòng hiếu kỳ của bọn hắn vẫn là sáng như tuyết , cơ hồ là ong xúm nhau tới lộ ra ánh sáng dưới lầu.

Lộ ra ánh sáng việc này chính là nhị thứ nguyên nổi danh gặm hạt dưa tổ chức —— lột một quẻ.

Đây là nhị thứ nguyên tương đương có uy nghiêm bát quái tổ chức, phàm là vừa ra tay, liền là một cái trọng quyền, sự thật bằng chứng, đầy đủ mọi thứ, đi gió thiết huyết, chưa hề tuôn ra một lần hư giả sự kiện.

Đã lột một quẻ đều tuôn ra tới, xác định vững chắc không phải là giả.

Lộ ra ánh sáng thời gian là cuối tuần buổi sáng mười hai giờ cả, Weibo nhân khí tiêu thăng thời điểm.

Hữu tâm người phủ thêm áo lót tìm tới lột một quẻ lớn V, chỉ gặp mới nhất một đầu Weibo đã bị đưa thọt tới nóng bình bên trên.

Lột một quẻ V: Trong vòng đại lão ảnh chụp một phát, mọi người cần phải tiếp nhận! Nữ thần của các ngươi @ Nhất Oản Lương Trà.

【 hình ảnh ]

Lột một quẻ phong cách làm việc mười phần gọn gàng mà linh hoạt, thẳng tới thẳng lui, không sợ đắc tội người, trực tiếp @ lúc ấy người, có thể thấy được ngang ngược càn rỡ.

NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠWhere stories live. Discover now