Thứ 451 chương sừng hươu Hải Đường (một)
Tấn Vương tại chùa Bạch Mã trên đường bị ám sát, bị thương nặng sự tình truyền đến vương phủ lúc, Vương phi ngay tại trong hoa viên số trong viện có mấy đóa lá thông mẫu đơn.
Vương phủ đại quản gia vội vã chạy đến trong hoa viên truyền đạt ra tin tức, Vương phi mượt mà như vỏ sò mũi tay nhẹ nhàng tháo xuống một đóa xinh đẹp hoa hải đường, tiện tay kẹp ở tai của mình tế, chậm rãi lấy lại tinh thần, hỏi: "Chu quản gia mới nói cái gì? Lặp lại lần nữa."
Chu quản gia quỳ trên mặt đất, thân run như si, "Nô tài vừa nhận được tin tức, vương gia, vương gia hắn, bị trọng thương, ngay tại hộ đưa trên đường trở về!"
"Nha." Vương phi hời hợt gật gật đầu, "Ngươi đi xuống đi, để trong viện đại phu đều chuẩn bị kỹ càng, nhất thiết phải cam đoan vương gia An An liền liền."
"Vâng!" Chu quản gia lau lau trên trán mồ hôi lạnh, xoay người liền xuống đi chuẩn bị .
Vương phi liếc qua bên người tỳ nữ, trắng nõn sạch sẽ trên mặt lộ ra một cái nụ cười nhàn nhạt đến: "A Thúy, đi trong nội viện cầm cái rổ đến, hôm nay chúng ta làm hoa hồng bánh ngọt ăn."
Vương phi sinh mặt đỏ răng trắng, mạo như hoa đào, cười lên lúc, hai má lúm đồng tiền lúm đồng tiền viên viên, phá lệ đẹp mắt, tên là A Thúy tỳ nữ nhìn thoáng qua, cũng có chút ngượng ngùng thấp, "Vương phi tạm chờ, nô tỳ đi một chút sẽ trở lại."
"Được."
A Thúy sau khi đi, Vương phi vòng quanh vườn hoa tiếp tục chuyển, thỉnh thoảng đưa tay liêu một đóa hoa tại lòng bàn tay nhẹ ngửi, ngũ thải ban lan hồ điệp thỉnh thoảng vòng quanh nàng khiêu vũ, nàng xuyên qua tại bụi hoa ở giữa, cùng cái Hoa tiên tử giống như.
A Thúy mang theo rổ khi trở về, trên đồng cỏ đã hái không ít mở đến cháo lệ hoa hồng.
"Những này hoa ngày bình thường nếu là không người quản, điêu linh, cũng bất quá là làm xuân bùn, còn không bằng chắc bụng một bữa."
Vương phi cười tủm tỉm để nàng đi nhặt hoa, dài nhỏ ngón tay tại trong bụi hoa linh hoạt lướt qua, "Buổi chiều liền để Vương Đại nương đem đồ vật làm được."
"Tốt đâu." A Thúy đem hoa đều nhặt tiến trong giỏ xách, vui đãi đãi đi theo bên người nàng, "Gần đây vương gia không trong phủ dùng cơm, Vương Đại nương cũng đặt hoang ."
Vương phi cười cười: "Hoa hồng này bánh ngọt chế tác tinh tế, đủ nàng bận bịu một trận ."
A Thúy gật gật đầu, tới gần nàng, mắt thấy bốn phía không người, trầm thấp kêu nàng một tiếng: "Vương phi, vương gia thụ thương , chúng ta một hồi liền trở về đi, nếu là những người khác nhìn thấy chúng ta còn tại trong hoa viên, sợ là không tốt."
Vương phi nháy mắt mấy cái: "Có cái gì không tốt?"
A Thúy do dự một lát: "Đối với ngài thanh danh bất hảo."
Vương phi trên mặt nụ cười hơi liễm, nàng trầm mặc một lát, đưa tay bấm một cái A Thúy gương mặt xinh đẹp: "Nói cũng đúng, đem đồ vật dọn dẹp một chút, chúng ta trở về đi."
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...