Thứ 250 chương hoạn họa thiên hạ (một)
"Chung Túy Cung lần này cần chọn hai cái mới cung nữ, các ngươi ai muốn đi phụng dưỡng Lan quý phi?"
Lớn như vậy trong đình viện, cỏ huyên hơi say rượu, một thân củi màu xám cung áo nữ nhân, chính diện cho nghiêm túc tiếp cận trước mắt hơn mười vị non xuất thủy thiếu nữ, ngữ khí lạnh như băng nói: "Lan quý phi, thế nhưng là Hoàng Thượng sủng ái nhất hạnh quý nhân, lần này tuyển cung nữ, cũng là bởi vì lấy trước đó cung nữ tuổi tác lớn, bị đuổi xuất cung đi, các ngươi nếu ai muốn đi Lan quý phi chỗ ấy, một hồi, liền để đang trực Phái công công đến lĩnh người."
Đình viện thật sâu, gió nhẹ quét mà qua, thân mang cung nữ váy các thiếu nữ nhao nhao cúi thấp đầu không nói chuyện.
Người nào không biết, trong cung bên cạnh, khó khăn nhất phục vụ liền là vị kia Lan quý phi, nói là nhất đến hoàng ân, tâm địa thiện lương, trên thực tế là cái tâm ngoan thủ lạt chủ tử.
Từ khi tuổi tác lớn cung nữ bị trục xuất xuất cung về sau, Lan quý phi nơi đó đi mấy nhóm người, cũng không có qua mấy ngày, những người này, không biết sao, không phải chìm giếng chết đuối, liền là ra cái gì đường rẽ, bị Lan quý phi phát đến hình phòng đánh chết tươi, nghe người ta nói, kia bị đánh chết cung nữ, toàn thân xương cốt đều nát, trên thân không có một khối thịt ngon, bị kéo ra ngoài cho chó ăn lúc, chó đều không ăn.
Còn muốn lên trời cung nữ, nghe chuyện này, cũng cảm thấy trong lòng rụt rè, không còn dám yêu cầu xa vời đi Lan quý phi chỗ ấy, chỉ muốn đợi tại an ổn địa phương, cầm nguyệt phụng, kề đến 25 tuổi, xuất cung tìm một nhà khá giả.
"Không ai đi sao?"
Ngày bình thường bồi dưỡng các cung nữ tại ma ma khẩu khí bất thiện, ánh mắt cùng móc giống như nhìn chằm chằm người nhìn, "Nếu là không ai đi, Lan quý phi chỗ ấy không có bàn giao, đến lúc đó người tới, các ngươi nhưng chịu không nổi."
Hơn mười thiếu nữ, bị dọa đến trong lòng run sợ, nhao nhao run lấy thân thể không dám nói lời nào.
"Hừ!"
Tại ma ma khí miệng run lên, đang muốn chỉ hai người ra ngoài, đứng ở chính giữa một thiếu nữ, bỗng nhiên nổi lên lá gan kêu một tiếng: "Sao sao, nô tỳ nguyện ý đi tứ Hậu nương nương."
Tại ma ma nghe tiếng nhìn lại, là cái mới tiến cung tiểu cô nương, ngày thường môi hồng răng trắng, khuôn mặt như vẽ, cùng tranh tết bên trong đi ra búp bê giống như, non sinh sinh hướng chỗ nào một trạm, giống rễ xanh mơn mởn nhỏ măng, tinh tinh thần thần , phi thường lấy vui.
Tại ma ma sắc mặt thu vào: "Ngươi tên là gì?"
Tiểu cô nương vội vàng hành lễ, cung kính nói: "Nô tỳ Tiểu Trà, trước đó tại ngự thiện phòng giúp việc bếp núc."
"Ta đã biết, " tại ma ma vẫy tay: "Ngươi ra, một hồi, liền theo Phái công công đi tứ Hậu quý phi nương nương."
"Nô tỳ tuân mệnh."
Định ra một cái cung nữ, tại ma ma trầm giọng nói: "Còn lại còn có ai muốn đi?"
Nhìn thấy có người nguyện ý đi Chung Túy Cung, cái khác mấy cái cung nữ xô xô đẩy đẩy, ra một cái tiểu cô nương, "Nô tỳ Hạ Thu cũng nguyện ý phụng dưỡng quý phi nương nương."
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...