Liêu trai chí dị

304 4 1
                                    

 Thứ 323 chương liêu trai chí dị (một)

Nhi tử Mã Ký mất tích, Mã lão gia lo lắng trà không nghĩ, cơm không nghĩ, không duyên cớ gầy mười mấy cân, tròn vo cái bụng, cùng xẹp bóng da , gầy xuống dưới.

Mã gia thế hệ kinh thương, cũng coi như phát triển sinh động.

Trước đây ít năm, Mã lão gia mệt mỏi, liền đem trên tay sự nghiệp giao cùng mình con độc nhất Mã Ký, để hắn trọng chấn gia tộc, ai ngờ Mã Ký tiếp nhận Mã lão gia gánh, vậy mà ý nghĩ hão huyền, dẫn người lái thuyền ra biển, muốn từ hải ngoại nào đó đến cơ hội buôn bán.

Lần này vốn là hảo ý, không ngờ lại tại phía đông một chỗ viễn hải bên trên mất tung ảnh.

Cái này nhưng lo lắng Mã lão gia, Mã gia không phát không được ra tìm người lệnh, phàm tìm tới Mã Ký người, đến Mã gia tiền thưởng thiên kim.

Tiếp khiến người vô số, nhưng mà có thể tìm tới Mã Ký người, nhưng lại chưa bao giờ xuất hiện.

Một ngày, Mã gia lại tới vị cao nhân, bóc đi trên cửa tìm người lệnh, không thấy tăm hơi.

Mã lão gia liền như thế lo lắng cùng đợi.

Thiên triều nước phía đông, có một biển, từ có nhân tộc đến nay, bất luận đi bao xa đều nhìn không thấy bờ.

Phàm đi thuyền người, như lái vào biển sâu, không phải gặp được trên biển phong bạo, chính là chạm vào trong biển đá ngầm, thuyền hủy người vong, vận khí tốt chút, một đường hướng về phía trước, đường tắt hải yêu trụ sở, sẽ đến trên biển một tòa đảo hoang.

Ở trên đảo có một nước tên là Phật nước, ở một đám hình thù kỳ quái người, có ngưu đầu nhân thân, có mặt quỷ răng nanh, có chín đầu một thể, rất là doạ người.

Cái này Mã Ký, chính là đi đến nơi đây.

Mã Ký chính là con trai độc nhất trong nhà, từ nhỏ nuông chiều từ bé, dáng dấp anh tuấn không nói, còn rất da mịn thịt mềm, rơi xuống ở trên đảo , ấn lý thuyết xác nhận chết không toàn thây, thay vào đó người trên đảo, đúng là lấy xấu vì đẹp, càng là xấu xí diện mục liền càng là bị người yêu thích, Mã Ký rơi xuống ở trên đảo, liền trở thành người người kêu đánh, tránh không kịp tồn tại.

Rơi vào đường cùng Mã Ký đành phải đóng vai xấu cuộc sống, nhưng mà như vậy dạng, đám người đối với hắn cũng sắc mặt không chút thay đổi, quốc vương nghe nói ở trên đảo có một sửu nhân, mời hắn gặp nhau, gặp hắn dáng dấp quả thực có lỗi với người xem về sau, lại muốn đem hắn chặt cho cá ăn, Mã Ký dọa đến quá sợ hãi, lại không cách nào tránh thoát đám người gông cùm xiềng xích, đang muốn bị mất đầu lúc.

Bầu trời bỗng nhiên xẹt qua một đạo bạch quang, một thanh màu đen nhánh cự kiếm vạch phá tầng mây, phô thiên cái địa mà rơi, thẳng tắp đem cầm lấy Mã Ký quái nhân chặt thành hai đoạn.

Cự kiếm khắc văn như từ, hắc quang lóe sáng, đem những người còn lại dọa đến mặt không có chút máu, nhao nhao chạy trốn.

Mã Ký cũng dọa đến không được, chính muốn chạy trốn lúc, một đạo sơn bóng người màu đen từ trên trời giáng xuống, như là địa ngục nhảy ra ác quỷ , nhấc lên trên mặt đất trường kiếm, đem trên đảo quái nhân, giết cái chó gà không tha.

NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠWhere stories live. Discover now